Hắn chạy tìm thì gặp 2 cha 2 mẹ , đang bồng cháu ngồi ở trước cửa phòng mổ vừa rồi .
" mẹ à em ấy được chuyển đến phòng nghỉ rồi mình cũng đưa bé đến đi mẹ , con...con , đưa nó cho con bế " hắn gấp rút muốn bồng con về phòng , sợ cậu chờ lâu sẽ nóng ruột .Hai ông bà vì thương cháu mà từ chối không cho hắn bế .
" ta vẫn bế chưa đã con dẫn chúng ta đến phòng con dâu đi ... đi thôi "
Họ cùng nhau đến phòng cậu nằm .
Khi mọi người vào phòng thì cậu đã ngủ mất , hắn lại gần vuốt ve tóc cậu." chắc em mệt lắm rồi , ngủ ngon.." nói xong hắn còn hôn lên má cậu . Lát sau 2 ông bà lớn cũng về hết , họ muốn nấu đồ bổ dưỡng cho cậu sao khi thức sẽ ăn để lấy lại sức khỏe .
Sau vài ngày bác sĩ kiểm tra thì thấy vết mổ của cậu tốt nên cho xuất viện ra về . Cậu được trùm khăn kỹ lưỡng như những người phụ nữ và về nhà .
Mọi người ai nấy cũng vui vẻ chào đón cậu cùng với em bé bằng những phong tục nhỏ khi người mới sanh về nhà .
" chào ông bà chủ , phu nhân..." mọi người đồng thanh cúi đầu chào đón .1 tháng sau nhà họ Hoàng tổ chức tiệc lớn cho 2 cháu nội của mình . Dòng họ thân thuộc , mọi đối tác làm ăn , cả giới truyền thông ... đều mời đến rất đông đúc . Nhân dịp đám đầy tháng , nhà họ Hoàng muốn tuyên bố con cháu của mình với tất cả mọi người .
Đứa lớn gọi là Hoàng Minh Vũ . Đứa nhỏ gọi là Hoàng Thanh Giai . Tuy là song sinh nhưng chúng chỉ giống nhau mỗi đôi mắt , kỳ lạ là đôi mắt ấy trong dòng họ chẳng ai có . Một đôi mắt màu xanh ngọc , tròn to , hai mí , một đôi mắt hút hồn người khác khi nhìn vào chúng .
Đứa lớn rất giống daddy , đứa nhỏ thì lại giống papa vì hắn không thụ tinh chỉ tinh trùng của mình , mà còn có của cậu nữa nên 2 đứa nhỏ chẳng có nét giống nhau nhiều .
4 Tháng Sau .
Sau những ngày hắn thèm khát , đu bám đòi hỏi cậu , cậu thì cứ từ chối đẩy hắn ra nói là .
" chúng ta phải kiêng cữ không được làm trong vòng 3 tháng , sau 3 tháng em sẽ cho anh...anh nhịn đi mà..."Sau 3 tháng cậu vẫn biện ra lý do để tiếp tục trốn tránh .
" c..con khóc em đi vỗ đây , mẹ gọi kìa ! Em đi đây.. , anh ra ngoài lấy giúp em ly sữa...rồi em cho anh... " hắn vui mừng tức tốc xuống lấy sữa thì cậu lại khóa cửa . Hắn lên thì thấy mình đã trúng bẫy mà càng tức giận ." mở cửa...* em dám lừa anh * , vợ ơi mở cửa cho anh đi , anh không làm nữa...anh muốn ôm em ngủ thôi...mở cửa..." hắn liên tục gõ lên cửa , lời nói từ gắt gỏng chuyển sang dụ dỗ , nhưng cậu đã sinh được hai đứa rồi , làm gì mất lừa nữa .
Ly sữa cũng do hắn nóng giận mà đã đập bỏ đi .Cậu để mặt hắn mà vỗ con ngủ , hắn thì lủi thủi với dương vật cương cứng mà đi qua thư phòng ngủ lại tại đó . Những ngày sao hắn không đòi nữa , nhưng cứ liên tục tan làm về muộn , về đến nhà thì lại say khước , cậu thấy vậy thì kêu người hầu đỡ hắn lên phòng giúp .
Cậu chỉnh lại cho hắn nằm ngay ngắn trên giường , do là giường kingsize nên hai đứa nhóc ngủ rất thoải mái khi có cậu và cả hắn . Minh Vũ bỗng cựa quậy khóc ầm lên , cậu lập tức đi qua bế nó .
" aaa...cục cưng nính nha , con đói hả..." cậu ngồi xuống mép giường , kéo áo lên mà cho nó ti .Minh Vũ ngay liền nính khóc mà tham lam mút sữa mẹ mình . Khi nó đã bú xong thì cậu đặc nó xuống , lại bế cục bông nhỏ Thanh Giai lên cậu đút vú cho nó , sợ rằng nó cũng sẽ đói nhưng nó lại ngủ say chẳng chịu ti .
Khi Thanh Giai được thả xuống thì cậu bỗng giật nảy . Vì Hắn từ phía sao bất giác ôm lấy cậu . Cậu vỗ lên tay hắn
" anh say rồi mau nằm xuống ngủ đi , em...Á.." Hắn cúi người một tay bế bổng cậu đặc lên giường .Cậu bị hắn đè dưới thân .
" em không công bằng , ngực là của anh...sao chúng nó được...c..còn anh lại bị đá đi..chứ.ứ.ứ..." giọng hắn say xỉn , như đứa trẻ đòi lại quyền lợi cho chính mình , bên tai cậu bị hắn lải nhải đến ngứa ngáy .Hắn xé toạc chiếc áo của cậu . Tay lớn xoa vú cậu , rồi ngậm nó vào miệng mà mút , Minh Vũ vừa bú xong nên hắn chẳng cần dùng sức thì sữa đã chảy vào khoan miệng . Một mùi tanh , và nhạt tràng khắp miệng hắn , lưỡi lớn không quên chơi đùa mà liếm loạn .
Hắn dùng lưỡi chặn lại lỗ sữa , cậu ôm đầu hắn , miệng ngậm chặt tay mình . Hắn nhéo lấy đầu vú của cậu , hết gãy đầu núm thì lại dùng nguyên bàn tay mà ma xát với nó .
" anh ơi...dừng lại , em...xin anh...Á~...đau quá...anh đừng cắn...ớ~~..Hắc Minh ...sướng á~~..."Một khắc khi miệng hắn chạm vào , nơi đó mẫn cảm đến mứt có một cổ khoái cảm trong cơ thể cậu phun trào ra , nước miếng ấm nóng tràn ra cả thịt vú , cảm giác tê tê dại dại này như muốn đem cậu bức điên rồi .
" Đêm Nay Anh Không Tha Cho Em Đâu ! Bé Cưng À "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...