Chương 74 Muốn Rút Cạn Dâm Thủy Của Thỏ Trắng Ngây Thơ

872 30 2
                                    

Đôi bàn tay to lớn của hắn sờ xuống mông cậu mà bóp mạnh . Hắn gấp đến chẳng chờ được mà giật bung áo cậu , nịch ngực cũng dứt khoát mà cởi ra quăng bỏ .

Hắn như sói đói mà lau vào nắm ngực cậu liếm mút mạnh bạo , tiếng chụt chụt ái tình lọt vào tai cậu mỗi khi hắn nút vào đầu vú . Cậu bỗng thấy ngượng ngùng , đỏ mặt , lập tức muốn tránh né .

" ư~...không cho mút , biến thái buông em ra...sữa bắn kìa Áaa ha~đừng cắn mà...Hắc Minh " dù đã bị hắn đùa nghịch không biết bao nhiêu lần nhưng cảm giác hôm nay rất lạ , dường như có thứ gì đó đang nhìn lén , thấy rõ tất cả mọi việc đang diễn ra giữa cậu và hắn .

Cậu từ ôm ấp chuyển sang nắm lấy nhẹ áo của hắn mà kéo căng , cơ thể cậu run run . Hắn vươn hay ngón to dài mà bắt lấy đầu vú bên kia bóp lại tránh cho nó tiếp tục chảy sữa .
" đừng nhúc nhích hưm " hắn vừa nói nhưng vẫn không cam tâm mà buông ra ngực cậu .

Cậu vẫn không thể chìm vào dục tình như ngày thường mà vô cùng lo sợ . Hắn thấy cậu chẳng để ý hay tỏ ra thái độ nào khác thì ngờ vực nhả ra đầu vú đã ướt đẫm nước miếng .
" hôm nay em bị sao vậy , anh không khiến cho em thích thú sao "

Cậu lắc đầu ghé vào tai hắn nói nhỏ .
" em có cảm giác rất lạ , dường như...có gì đó xung quanh đang nhìn trộm , nó quan sát mình thì phải "
Hắn bất giác mà bật cười , hôn xuống mặt cậu .
" em đa nghi quá , chẳng ai theo dõi hay quan sát mình đầu , thứ em sợ chắc là đang nằm ở đó nhỉ " hắn vừa chỉ tay vừa nói .

Cậu nhìn theo hướng hắn chỉ thì bất ngờ nơi đó là một chiếc camera được giấu trong gốc cửa mà từ trước cậu ở đây nó đã không có .
" cái đó...là sao vậy anh "
" đâu có sao , anh chỉ là muốn quay hết mọi thứ lại để làm kỷ niệm , lúc nào nhớ em thì anh có thể xem lại " đôi tay hắn lả lướt trên cái bụng cậu nơi có một vết sẹo đã mờ nhạt dần theo từng ngày hắn bôi thuốc .

Cậu lắc đầu làm cho hắn không vừa ý mà bực tức , hắn cố tỏ vẻ ôn nhu mà bắt đầu gài bẫy thỏ trắng .
" tại sao em không đồng ý , chúng ta cũng chỉ làm tình như bình thường sẽ chẳng có việc gì ngoài sung sướng trao cho nhau...vợ à em nghe anh đừng sợ chỉ vì một cái camera nha , nhưng em nếu không đồng tình thì anh sẽ gỡ xuống "

Cậu suy tư chốc lát rồi lại thỏa hiệp mà gật đầu với một điều mong muốn , giọng nói êm dịu thủ thỉ vào tai hắn .
" em có một điều kiện đó là...anh không được giấu em lưu lại mọi thứ của những cuộc làm tình để xem đi xem lại mỗi ngày đâu đấy , anh làm có được không "

Hắn thầm cười trong lòng rồi trả lời .
" được chứ , nếu vợ không muốn thì anh sẽ không làm , anh chỉ muốn nó quay lại mọi thứ ở trong phòng lỡ như có người tái mái tay chân vào đây lục lọi trong này thì mình còn biết , anh hứa sẽ không lưu chuyện thân mật của chúng mình đâu "

Hắc Minh vươn tay nâng niu gương mặt ngây thơ của cậu , ánh mắt tà dâm chậm rãi mà ngắm nghía thân hình trắng nõn của cậu . Từng nụ hôn nồng cháy bắt đầu chu du khắp cơ thể thỏ trắng .

Bàn tay ranh ma mò xuống giữa hai chân cậu mà sờ vuốt . Cậu tự mình mở chân ra hai bên để hắn thuận tiện chơi đùa , hắn bên trên dùng đầu lưỡi liếm da thịt non nớt , bên dưới lại tuốt lộng dương vật nhỏ .

" Ah~...đừng cọ~~...chồng ơi chậm thôi...em sướng quá...dương vật nhỏ...á sướng lắm..nhẹ tay...đi~~" rất nhanh đôi mắt cậu đã dại ra thở hồng hộc mà rên rỉ . Dương vật trong chốc lát đã không nhịn được mà phun trào tinh dịch trắng đục .

Hắn liếm quanh rốn cậu , xoáy nhẹ lưỡi vào , bàn tay đánh nhẹ vào đùi non của cậu mà thích thú cười .
" chỉ mới thế mà em đã bắn , hôm nay xem anh vắt kiệt sức lực , tinh dịch cùng dâm thủy ở dưới này của em ra sao " Nói rồi ngón tay hắn thẳng thừng mà cắm sâu vào bên trong cánh hoa xinh tươi đang mấp máy chảy nước của cậu .

Cậu bị hắn bất ngờ tập kích xém chút là đã la lên , giọng cậu vô thức mà phụ họa theo tốc lực cắm rút của ngón tay .
" ưm~~hôm nay...á~em cũng muốn... vắt hết tinh dịch của anh...Aaa nhẹ thôi~~đau chết mất...chồng a~~" cậu bấu vào chiếc gối mà la lên khi hắn ác ý cào vào thịt mềm ở bên trong tiểu huyệt .

Ngón tay một lúc càng dã man mà cắm rút , lực móc nhấp cũng mạnh dần khiến cho cậu sướng đến chẳng chịu nổi mà run rẩy né đi . Cậu nẩy đến đâu cũng không thoát khỏi ngón tay điêu luyện của hắn .
" ra...Áh~~chồng ơi em sướng , thả ra~...muốn...muốn ra mà..Áhhh~~" cậu lại tiếp tục bị hắn chơi cho đạt cực khoái mà bắn ra bằng hai nơi .

Hắn cười một cách hài lòng mà hôn xuống đôi môi đỏ mọng của cậu .
" em phun nước nhiều quá , để chồng yêu liếm sạch cho em nha "
Cậu ngây tức khắc , to tiếng mà rung giọng phản đối lại hắn .
" không được...em không cho liếm , em muốn làm lại cho anh...em đã ra hai lần rồi anh phải cho em đáp trả "

Cậu bật người dậy , dáng vẻ tà mị đẩy người hắn ngồi xuống giường , bàn tay mơn trớn nâng niu dương vật đang bán cương của hắn .
" lâu rồi em không khẩu giao cho anh , hôm nay xem em làm gì anh cho biết nhé Chồng yêu~~"

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ