Chương 31 Thỏ trắng đã bỏ trốn

2.5K 45 2
                                    

Mặt hắn lại trở thành hiền lành .
" được anh bế em xuống ăn trưa nhé , nếu không con sẽ đói " hắn nói rồi thì bế lấy cậu mà xuống lầu .

Bữa ăn hôm nay thật bất thường , trong lòng cậu luôn nôn nóng mà muốn rời khỏi hắn ' mình có cơ thể khác người , bây giờ lại mang thai làm sao để ra đường đây , hắn muốn  giam lỏng mình ở mãi bên hắn sao '

Hắn vẫn như thường ngày mà chăm sóc cậu kỹ lưỡng , trên công ty còn có việc quan trọng nên khi ăn trưa xong thì hắn lại đi .

Cậu nhanh chóng lên lầu gọi cho mẹ mình .
" mẹ nữa tháng nữa mẹ mua vé chúng ta nhanh về quê ngoại trốn nhé , hắn ta rất tàn nhẫn con chịu không được nữa rồi...mẹ nói cha sắp xếp mà đi cùng luôn nhé " cậu gấp gáp mà nói với bà Quỳnh , bà Quỳnh cũng muốn hỏi lại nhưng cậu đã cúp máy .

Cậu lăn lộn trên giường mà suy nghĩ không biết kế hoạch của mình có thành công không , hay lại bị hắn bắt lại và giam cầm đây . Đến chiều hắn lại về mà ôm hôn cậu hai người thật mặn nồng như vợ chồng son vậy .

" ưm...không muốn anh buông em ra ... ngợp ứm~~.."
" hôm nay biết chống đối lại tôi rồi
* hửm * " hắn ôm eo cậu siết chặt vào mình , giọng có phần hơi lạnh mà nói .
Cậu nhẹ nhàng vòng tay mà ôm lấy cái người cao to như người khổng lồ này " em không có chỉ là thấy mệt trong người nên mới vậy thôi anh đừng giận nhé "

Giọng nói ngọt ngào của cậu làm cho hắn ôn nhu không ít , hắn khom người xuống ôm cậu lên tay mình , cậu ngồi lên tay rắn chắc thì liền thấy hạnh phúc vì mình được hắn cưng chiều như thế này . Cậu như một nữ vương vậy .

Hắn bế cậu chậm rãi mà tiến lên phòng , hôm nay hắn lại muốn tắm cho cậu , hắn mặc kệ cậu từ chối mình hắn vẫn cứ thế mà lột sạch quần áo của cậu , bế cậu để vào bồn đầy nước ấm hắn còn nhỏ vài giọt hương hoa lài rất thơm vào nữa . Cậu thấy thoải mái thì đã không phản đối nữa mà hưởng thụ sự thoải mái này .

Hắn tắm cho cậu còn không quên sờ mó cơ thể cậu , cậu cũng đành cho hắn làm loạn cơ thể mình chỉ vì để cho hắn tin tưởng mình vẫn không thay đổi gì .
" Minh...em hơi lạnh rồi mình ra ngoài thay đồ nhé ở trong này hoài nước lạnh thì sẽ không tốt cho con " .

Nghe cậu nói thế thì hắn cũng bế cậu ra ngoài , quấn khăn lau người cho cậu thật kỹ rồi hắn mới thay đồ cho mình . Một đêm ngủ thật yên bình .

Khi cậu ngủ say sưa thì hắn đã nói bên tai cậu " em tưởng tôi không biết gì sao , em dám trốn khỏi tôi thì tôi sẽ làm cho em biết thế nào là phải ngoan ngoãn " hắn siết chặt cậu trong vòng tay mình sợ cậu sẽ biến mất khi hắn thức giấc . Hắn có thể biết trước cậu sẽ làm gì nhưng hắn lại không biết thời gian cậu hành động kế hoạch bỏ chạy .

Từng ngày trôi qua nhưng hắn vẫn chưa thấy cậu thực hiện kế hoạch bỏ trốn , cậu vẫn cứ chiều theo ý của hắn , vẫn ăn uống đầy đủ không làm hại đứa con trong bụng . Hắn càng phải cảnh giác với cậu hơn nhưng sự cố đã sảy ra .

Lan Hinh cứ liên tục mà tới quấy rối hắn , còn tên em trai bây giờ lại hợp tác với người ngoài mà hại hắn phải giải quyết rất nhiều công việc . Hắn phải liên tục tăng ca còn đem luôn cả công việc về nhà làm để canh cậu

Hắn làm thức tới khuya nên quá mệt mỏi mà ngủ quên mất . Khi sáng hắn thức dậy đã không còn thấy cậu .
' chết tiệt , quá nhiều công việc làm mình trở tay chẳng kịp mà , bé cưng em mau về cho tôi nếu như để tôi tìm được em thì sẽ không tha cho em ' nội tâm hắn không ngừng gào thét sự tức giận làm cho hắn điên cuồng mà đập phá mọi thứ trong nhà .

Ting ~~ tiếng rung của điện thoại hắn nhắc máy .
" chủ tịch trưởng phòng Trần đã từ chức được mấy hôm rồi nhưng bên phê duyệt chưa trình lên , hôm nay mới gửi lên cho anh , mong anh tìm người mà thế chỗ ấy ạ " Kim Hân báo cáo vừa xong thì bên kia đã vội vàng mà cúp máy .

Hắn lại gọi cho Lâm Khải " cho tao mượn phân nữa đàn em của mày , tao có chuyện cần giải quyết " Lâm Khải cũng không nói gì nhiều liền
" được " với hắn , hắn bắt đầu phân phó cho mọi người kiểm tra từng phương tiện di chuyển thật kỹ .

Hắn lại điện cho từng chủ hãng máy bay mà nói " mong các người giúp tôi xét vé của chuyến bay cho kỹ nếu có gặp tên Trần Thanh Duy thì không cho xuất hành hãy giữ lại tôi sẽ thưởng cho người xét vé được cậu ấy "

Bên kia không nhiều lời mà Vâng Vâng dạ dạ với hắn .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ