" chỉ cần em còn bên anh , anh nhất định sẽ không động tới cha mẹ em " cậu nghe hắn nói như vậy thì liền nghĩ ' vậy chẳng phải cả đời mình không được rời xa hắn sao ' .
Khi này hắn lại nói " em muốn ở nhà lần đầu anh đưa về để à.., hay là biệt thự trong khu hoàng gia ở , em chọn đi " cậu nghe hắn nói thì suy nghĩ trong đầu mình .
'nơi kia có mấy món đồ thật đáng sợ'" ở nhà , anh đưa em từ bar về đi nơi đó vừa đủ ở , sống trong biệt thự to lớn sẽ cô đơn lắm " cậu cười nói với hắn , hắn như con sâu trong bụng cậu mà nói .
" nhà nào anh ở cũng có một tủ giấu kín chứa đầy sextoy thôi , nên em chọn nhà nào cũng vậy thôi bé cưng "Cậu giật mình ' sao anh ta biết mình suy nghĩ gì sao , tệ hại rồi đây huhu' cậu đơ người luôn , không nói chuyện với hắn nữa . Khi về tới nhà cậu và hắn cùng mở cửa một lượt bước xuống xe , hắn đi lại cốp xe lấy vali của cậu ra rồi xách đi vào nhà .
" sao anh không khóa cửa vậy lỡ có trộm thì sao " cậu thắc mắc khi hắn chỉ mở cửa bước vào mà không cần chìa khóa cửa nhà để đi vào .
" nơi này có dì Hoa dọn dẹp và ở lại ngủ khi không có anh ở đây " hắn giải thích cho cậu rồi cầm vali đi lên phòng .Cậu thì đi xung quanh nhà xem thiết kế của nó và các cảnh bày trí xung quanh phòng khách , nói không phải biệt chứ nó đã gần giống rồi .
Phòng khách rộng lớn sô pha cũng là hàng tốt , góc nhà có cây cảnh và cửa sổ bằng kính trong để nhìn ra vườn .Vườn có một cây cổ thụ to lớn phía dưới có xích đu và còn có đèn sáng cả khu vườn , đúng là nhìn rất thích.
Phía ngược lại của phòng khách là nhà bếp gần góc tường có một chiếc tủ lạnh .
" này cậu kia cậu là ai sao lại vào nhà này "Trước mặt cậu là một người phụ nữ tầm 36 tuổi gương mặt hiền lành .
" à dạ dì Hoa con về đây sống với anh Hắc Minh ạ " cậu lễ phép trả lời dì Hoa .
" Cậu biết tôi tên Hoa vậy những lời cậu nói chắc đúng rồi , hôm nay ông chủ về nhà , vậy bây giờ tôi cũng dọn dẹp xong rồi nên tôi về nhà với chồng con đây " .Cậu gật đầu một cái dì Hoa đã đi về , cậu đi lên lầu thì thấy có hai phòng ngủ , một cái đống cửa còn một cái thì mở , còn có ánh sáng phát ra . Cậu bước vào phòng sáng đèn , thì thấy hắn đống cửa tủ đồ rồi lấy vali của cậu để lên nóc tủ .
" à em . Anh xếp quần áo vào tủ hết rồi nên giờ thay đồ rồi đi ngủ thôi " cậu cũng nghe lời mở cửa tủ thì thấy hắn đã treo từng cái áo và quần riêng biệt vào mỗi cái móc , còn tất cả quần con thì vào một móc , nịch ngực vào một móc , đồ hắn cũng để treo cạnh cậu nhưng tủ vẫn còn dư chỗ . Hắn đúng là gọn gàng nha.
Cậu lấy đồ ngủ bước vào phòng tắm thay , còn hắn thì thay ngay tại giường ngủ ." nào lại đây cho anh ôm em ngủ đi , sao lại nịch ngực rồi" hắn đang nói chuyện nhẹ nhàng thì , hắn nhìn thì thấy ngực cậu bằng phẳng liền lạnh lùng gắt gỏng nói .
" ở nhà... em cũng nịch lại mà đi ngủ nên.. quen rồi " cậu sợ hãi ngập ngừng trả lời hắn .
" em lại đây " hắn ngoắc tay gọi cậu lại gần mình , khi cậu tiến lại gần hắn ôm lấy cậu kéo lên giường một cách dễ dàng ." được em ngủ đi " hắn vừa ôm cậu , nói nhỏ vào tai cậu . Một ngày mệt mỏi đầy áp lực cậu cũng nhanh chóng ngủ đi . Bây giờ hắn nhớ lại lật đật chạy xuống gara để xe của mình , soi đèn kiếm thuốc sức của cậu , thấy được một cái bịch đựng thuốc liền lấy ra xem đúng là cái hồi chiều cậu đưa cho hắn xem .
Nhưng trong đó còn có một vỉ thuốc chỉ duy nhất một viên , còn có một vỉ rất nhiều viên nhưng đã bị mất một vài viên . Do không rành về thuốc nên hắn mặc kệ mà chỉ lấy típ thuốc sức .
Lại chạy lên phòng mình , lột quần mở chân cậu ra mà bôi thuốc vào , xong xuôi hắn để típ thuốc lên bàn rồi lên giường đưa tay cởi áo cậu , từ từ mở nịch ngực của cậu ra mà không để cậu thức giấc .
Khi ngực cậu được gỡ thứ chặt bó ra , thì liền nhảy lên xuống như múa vậy , hắn không cài cúc áo lại cho cậu mà ông lấy cậu nghiêng về phía mình , rồi hắn trược xuống ngang với ngực cậu , hắn ngậm nó vào miệng mình , mút mút vài cái , như trẻ thiếu sữa rồi hắn ôm eo cậu ngủ đi .
Ánh sáng chiếu vào phòng làm cậu thức dậy , đôi mắt chậm rãi mở ra tay cậu quơ nhẹ liền đụng trúng đầu ai đó . Là đầu của hắn nhưng ngực cậu sao lại ' hả tên biến thái này ' cậu nhỏ giọng lây hắn
" anh thức dậy...anh thức đi mà "Hắn chép miệng mình vài cái rồi mở mắt , lúc này hắn lại lật cậu nằm ngửa ra giường . Miệng không ngừng mút liếm một bên , bên còn lại thì dùng tay xoa nắn lên xuống cho đầu nhũ cậu dựng đứng lên thì hắn dùng ngón tay xoa xoa miết miết vài cái.
" anh mới sáng sớm...sao lại biến thái vậy chứ a~~ đừng cắn đau mà " đầu ngực bị ngậm cả đêm nên nó lại có phần hơi sưng và rát , giờ hắn lại xấu xa cắn nó làm cho cậu đau mà đẩy đầu hắn ra .
Chân cậu cứ đạp xuống giường đùi cậu lại đụng trúng cái gì đó nóng nóng và cứng rắng .
" nè bé cưng dâm đãng đây là đang quyến rũ tôi à " hắn thầm thì trêu chọc cậu ." anh là biến thái dâm đãng thì có , ngậm...của người ta cả đêm sáng lại chào cờ sớm...lưu manh " cậu ngại mà ngùng phản bác lại lời hắn nói mình dâm đãng .
Hắn ôm chặt cậu kề sát môi vào tai cậu mà nói nhỏ .
" đấy là đều bình thường mà , có khi trong một đêm cương đến 5 lần đấy chứ , lúc chưa có em , tôi nằm thả lỏng cơ thể nghỉ ngơi thì nó lại cương cứng đến vài lần , sáng khi anh thức nó lại cương tiếp đấy thôi . Đấy là sinh lý bình thường khoa học đã chứng minh mà bé cưng " .Hắn nói cho cậu nghe thì cậu có chút bất ngờ vì cậu không có cương cứng vào buổi sáng nên không biết , chắc là do cơ thể cậu có thêm một cái hoa huyệt nên không giống hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
Ficción GeneralTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...