* GIỐNG NHƯ TÌNH YÊU CỦA CẬU VÀ HẮN SAO NÀY VẬY GỠ MÃI CHẲNG RA * .
" Ưm " cậu lờ mờ tỉnh dậy " hả anh ưm...anh làm gì...áh~~đừng...Minh a~..." .
Cậu bị hắn ôm thì cũng mệt mỏi mà ngủ đi , khi cậu đang say giấc nồng thì cảm thấy cơ thể mình nhột nhột , còn cảm giác khoan khoái chạy dọc trong từng mạch máu của cơ thể mình .Cậu tỉnh giấc thì thấy phía dưới của mình là một cái đầu của người đàn ông to lớn , hắn không ngừng mút lấy âm huyệt của cậu . Lưỡi hắn đảo quanh hút mạnh , hắn liếm sạch nước dâm của cậu lưỡi hắn đâm vào trong lại rút ra như dương vật đang làm tình .
Cậu đẩy đầu hắn ra .
" anh đừng như vậy...áh~~nữa sướng a~~...không được anh đừng nhanh như vậy...á~~chết mất..."Phát hiện ra cậu tỉnh giấc hắn lại càng hứng tình mà làm nhanh hơn , hắn liếm dọc hoa huyệt , lại mút hạt đậu có dấu hiệu sưng lên của cậu .
" em ra...ớh...Minh Aaa~~" mắt cậu nhắm chặt cơ thể cong lên giật giật mà bắn ra , hắn lúc nào cũng biến thái mà , lúc cậu ngủ cũng không tha ." sao nào sướng lắm sao...cơ thể em cứ giật hoài này bé cưng " hắn bóp lấy ngực cậu xoa nắn mà nói .
" có rất...hức sướng anh làm phía dưới em tê... " Cậu lại ngại ngùng quay mặt qua hướng khác mà nói .Hắn lại cười lớn hôn lên trán cậu
" em chịu thừa nhận rồi , bé cưng dâm đãng của anh , đừng rời xa anh được không , đừng bỏ anh...đừng..đừng được không " hắn bất giác mà ôm chặt cậu luyên thuyên nói ." anh bình tĩnh em không bỏ anh , anh không làm gì quá với em mà " cậu vuốt lưng hắn mà an ủi
hắn giật mình ' mình có nên làm việc đó không , nếu mình bỏ qua liệu em ấy có chạy mất không...mình sẽ không giam giữ em ấy lại được , nếu mình nói sự thật liệu em ấy có chấp nhận * việc mình là một người đàn ông lại mang thai không * , mình chết mất ' Hắn nghĩ trong lòng
Hắn ôm đầu mà lăn ra làm cậu cũng phải hoảng hốt mà ôm lấy hắn
" anh làm sao vậy , đừng làm em sợ Hắc Minh " cậu ôm hắn sờ soạng mà hỏi .
Hắn ôm lấy eo cậu " anh không sao em ở bên anh mọi việc sẽ không sao không có gì sảy ra...không sao "Sao đó mọi chuyện đâu cũng vào đấy , vài ngày sao hắn lại dỡ chứng không cho cậu đi làm , hắn bảo cậu phải ở nhà ăn uống đầy đủ nghỉ ngơi cho khỏe rồi sẽ cho cậu đi làm .
Cậu ở nhà quá chán lại lấy máy tính của hắn để lướt Web , vô tình mà thấy đồ cosplay tình dục . Cậu lại tò mò mà xem kỹ hơn .' nếu mình mặc thì có kiêu gợi cho anh ấy không ' cậu lắc đầu
" sao mình lại có suy nghĩ này chứ " cậu mặc kệ mà đóng máy tính lại .Cậu đi lòng vòng một lúc sao thì cậu chui vào bếp mà học nấu ăn từ dì Hoa . Chưa đến chiều hắn đã về " bé cưng em đâu rồi " cậu ở dưới bếp lại không nghe được hắn gọi , vì giờ tan làm của công ty không phải giờ này .
Hắn bắt đầu rung sợ , * rầm , xẻng.." âm thanh đập phá truyền vào tai cậu , cậu vội vàng chạy lên lầu mở cửa thì thấy hắn đang đập bình hoa xuống đất , ánh mắt hắn đang xộc lên tia lửa .
" anh làm sao thế..." cậu nhẹ nhàng hỏi hắn .Hắn nhào lại ôm cậu vào lòng .
" em đi đâu chứ , muốn anh chết sao " " Á anh làm em đau " hắn ôm quá chặt làm cho cậu đau mà đẩy nhẹ hắn ra ." anh tìm em sao...em buồn quá nên ở bếp học nấu ăn , đâu biết được anh sẽ về sớm mà tìm em chứ , em xin lỗi...à việc ở công ty làm anh tức giận sao...sao lại nóng giận như thế " lúc nãy cậu thấy hắn như muốn giết người nên hơi sợ sệt mà hỏi hắn.
Thân thể nhỏ bé bị hắn ôm vào lòng mà nhấc bổng cậu lên , hắn hít lấy mùi hương của cậu như sợ cậu sẽ biến mất như lúc nãy vậy .
Lúc về không thấy cậu hắn đã rất sợ hãi mà đi tìm cậu khắp nơi .Hôm nay hắn rất nhớ cậu nên hắn về nhà sớm để ôm cậu vào lòng mà âu yếm yêu thương . Nhưng khi vào nhà gọi bé cưng nhưng không thấy cậu làm cho hắn điên tiết mà muốn đập phá tất cả .
Khi nghe tiếng cậu trong lòng hắn vui mừng mà bình tĩnh không ít , nổi sợ cộng sự nhung nhớ làm cho hắn phải ôm chặt lấy cậu , để không sợ cậu sẽ biến mất nữa , bây giờ hắn đã yên lòng hơn rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
Ficção GeralTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...