Khoái cảm truyền lên đại não , cậu rùng mình cơ thể giật nhẹ bắn ra
" cưng thấy sao nào , hết đau đúng không , mình vào màn chính thôi "Hắn cởi áo quần mình xong lại leo lên giường nắm lấy hai chân cậu kéo lên để lộ ra dương vật đang mềm nhũn vì mới bắn và một tiểu huyệt hồng hào mềm mại xuất hiện , cậu nhìn xuống phía dưới liền hoảng hốt
vì của hắn bự như cổ tay cậu nó còn dài khoảng chừng 20cm , quá to lớn rồi ." anh buông...tôi không muốn..buông ra xin anh mà , thả ra " hai chân cậu quẫy đạp lung tung , hắn chụp lấy chân cậu và chen mình vào giữa , hắn nắm dương vật cạ đầu nấm của mình vào tiểu huyệt cậu như chào hỏi , muốn xâm nhập .
" bé cưng anh vào nhá " hắn tiến vào không được bao nhiêu liền đụng một tấm khiên che chắn ' bé cưng còn có màn trinh , sự trong trắng này sẽ thuộc về mình ' nghĩ thế hắn liền nhấp hông đâm mạnh vào tiểu huyệt .
" Á đau quá dừng lại hức...xin anh rút ra..đừng mà " vì quá đau cậu lại khóc rồi" đừng khóc...em chặt quá không rút ra được cưng thả lỏng anh sẽ rút ra "
Nghe vậy cậu liền nín khóc , lút sao cậu bắt đầu thả lỏng cơ thể , hắn cảm nhận được liền nhấp mạnh một cái toàn bộ đều vào trong cậu .
" bé cưng khoảnh khắc này em nên nhớ kỷ , kể từ bây giờ em là của riêng mình tôi "" Áaa~~anh lừa tôi hức...đau ! đau quá " Hắn nằm dài lên người cậu , thủ thỉ vào tai cậu .
" bé cưng trả lời tôi , em là của riêng mình tôi không để một người đàn ông nào chạm vào , nếu để tôi biết được em sẽ lãnh đủ nghe rõ chưa " nói mãi vẫn không nghe thấy cậu trả lời hắn liền đâm vào rút ra không ngừng ." a~ tôi nghe anh mà áaa~..anh chậm lại , đau á~! "
Nghe được cậu trả lời hắn liền tiến vào rút ra một cách nhẹ nhàng , khi hắn thấy cậu rên khẽ run rẩy co giật liền đưa đẩy tốc độ nhanh hơn.
" ưm hức anh đừng...Á đừng mà ..chậm thôi nhanh quá rồi huhu "" bé cưng à anh thấy em sướng sắp ra mặt đấy chứ , tiếng rên nghe thoải mái đến vậy mà , cậu bây giờ không nghe thấy hắn nói gì chỉ thấy cơ thể mình là lạ sướng sướng .
" tôi a~~ lạ ..lạ quá , đừng ! "
" đây lạ à bé cưng " hắn nói rồi lại đâm vào chỗ đó không ngừng .Cậu la hét " không á...không được tôi...a~ tôi hức bắn Aaaa " một thứ trắng đục liền phụt lên bụng cậu phía dưới nam căn hắn liền thấy một trận ấm nóng bao quanh thật sung sướng , hưng phấn không thôi , hắn nắm lấy eo cậu dập mạnh bạo .
" aa~~không tôi..á tôi mới a hức...mới ra anh chậm...chậm thôi tôi aaa...sướng~~.." .Cậu lại ra , hắn bỗng dừng lại , chồm dậy " bé cưng đưa tay anh cởi trói cho em..nhanh lên ! " khi cơn kích tình qua được chút , nghe hắn nói cậu liền đưa tay mình lên , hắn cởi xong liền nắm tay cậu kéo dậy , khi này cậu ngồi lên dương vật nuốt trọn lấy nó , nam căn lại tiến sâu .
" a tôi muốn dừng anh a~...á sâu quá , bụng tôi ứm~ " hắn cọ vào một cái gì đó rất mềm mại , đoán chừng là tử cung .Hắn cọ lên cọ xuống làm cậu rung rẫy ôm chặt cổ hắn hai bầu ngực cũng theo đó cọ vào lòng ngực hắn , " đừng chạm vào a~~~tôi ha không muốn... đừng chạm á~~"
" đừng siết chặt như vậy bé cưng " hắn ôm chặt lấy nghĩ cậu sẽ bị nam căn hắn chơi cho lớn bụng mà kích thích , ra vào rất nhanh làm cậu không thể làm gì ngoài rên la oai oái ." Aaa bé cưng anh ...anh ra aaa" hắn đâm cậu một cái thật sâu và một cổ
tinh dịch nóng hổi bắn vào tử cung cậu , cậu rung rẫy kịch liệt vì hắn bắn quá nhiều , tinh trùng lại nóng bỏng vô cùng ." thoải mái quá bé cưng thật tuyệt , em nên nhớ kỷ không được để một ai đụng vào , nhớ rõ chưa " vì trận khoái cảm truyền đến cậu không kịp nghe gì cả cứ ôm chặt hắn mà co giật " này không anh ... anh không được " cậu đang trong miên mang lại cảm thấy cái kia cương cứng lớn bên trong người cậu .
Cậu bị hắn đè ra làm một hiệp nữa . Là lần đầu tiên của cậu nên hắn làm xong xuôi liền ôm cậu đối mặt với mình mà ngủ , dương vật hắn vẫn ung dung cắm vào tiểu huyệt cậu , mắt thì cứ nhìn xuống cặp ngực căng tròn trắng nõn kia , không nhịn được thèm khát liền cúi đầu ngậm lấy .
" này ! Tên biến thái...đừng mút nữa mà a~~" hắn cứ mút rồi lại dùng răng day day lấy chúng sao lại cắn nhẹ làm cậu khó chịu cứ lắc qua lắc lại , hắn đưa tay bóp lấy bên còn lại xoa nắn , cậu cứ lắc mãi làm hắn không hài lòng mà cắn mạnh .
" Áaa đau hức~ đừng...nhẹ lại đừng cắn như vậy mà...xin anh ! "Hắn một bên cắn mút một bên xoa nắn mạnh bạo đến khi cậu xin tha hắn mới nhẹ nhàng đôi chút , hắn ngước lên .
" em không ngủ thì chúng ta tiếp tục đi " nghe hắn nói vậy cậu liền lớn tiếng phản bác " anh như vầy làm...làm sao tôi ngủ " cậu sợ hãi lại nhẹ giọng nói ở câu cuối .
" tôi chỉ muốn như vầy , em yên tâm ngủ , tôi không làm gì " .Vì cậu bị hắn làm như vậy nên cũng rất mệt mỏi liền không nói nữa mà chìm vào giấc ngủ , hắn thì cứ ngậm lấy ngực cậu cả đêm còn dương vật cũng không đành rút ra mà cứ để thế rồi cũng chìm vào giấc ngủ .
Khi trời chưa được sáng cậu đã thức giấc liền thấy tên biến thái này ngậm ngực cậu cả đêm mà ngủ như em bé , còn dương vật thì vẫn như cũ cắm phân nữa ở trong , đúng thật là biến thái , cậu từ từ đem ngực rút ra , rồi lại đem phía dưới lùi lại , vừa rút ra tinh dịch liền chảy ào ra nhưng cậu cũng không thèm quan tâm nhanh chóng lượm quần áo mặc vào chỉnh chu .
Ra chương mới rồi chúc các bạn đọc truyện có một ngày vui vẻ nhá . Cảm ơn ♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
Genel KurguTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...