Đến tối , trọng trách về hai đứa nhỏ điều phải nhường lại cho cậu . Cậu cùng hắn ôm con xem tivi với gia đình , trẻ con 9 tháng tuổi rất hiếu kỳ chúng nó nghe âm thanh lạ liền nhảy nhót kêu " pa " kêu " A.." hỏi liên tục làm cho cả nhà ai cũng vui vẻ theo .
" em xem , tiểu Giai y đúc với tiểu Duy của chúng ta , hồi nó gần 1 tuổi thôi mà đã biết đi , biết nói rõ ràng rồi . Cháu mình nó cũng đáng ghét y như vậy , phải không haha "
Lúc trước ông Trần thật rất sợ con ông sẽ bị hắm xem như món đồ chơi mà đối xử . Không ngờ lời hắn hôm đó đã khiến cho ông phải tự dâng hiến con mình cho hắn ." ba vợ ! Con biết là ba sợ danh hiệu ác ma của xã hội đặt cho con . Nhưng theo nhiều năm ở công ty làm việc , ba cũng ít gì biết được ở bên trong con là người như thế nào . Em ấy không chọc con nổi giận thì chắc chắn em ấy sẽ được nâng niu gấp vạn lần hạnh phúc hơn những người ngoài kia .
Ba cũng có người ba yêu , con cũng có ! Đàn ông chúng ta sẽ không để người mình yêu bị gì tổn hại mà chỉ muốn trao hết điều tốt nhất . Ba cứ yên tâm con sẽ không vì sự khác thường của Thanh Duy mà thích thú muốn chơi đùa . Con thật lòng yêu em ấy rất nhiều..m "
Phải ! Đó là lời hắn đã nói với ông , đàn ông vẫn là hiểu rõ nhau nhất . Nên ông mới tự mình cho cậu ở bên cạnh hắn mà không tìm cách bỏ trốn cùng nhau nữa . Con rễ của ông cũng rất thật lòng , vì những lần cậu về nhà không mập mạp lên một chút cũng là hạnh phúc mà mỉm cười luyên thuyên nói chuyện .
Mẹ cậu nhìn thấy hai đứa nhóc lim dim thì vỗ vai cậu , giọng nói nhẹ nhàng khẽ vào tai cậu .
" con cho hai đứa nó đi ngủ , khuya rồi con cũng nên ngủ sớm , sáng mai còn về lại bên nhà chồng "
Cậu ửng hồng đôi má mà nhìn bà , nụ cười vẫn non nớt như ngày nào đối với bà , cậu ôm lấy mẹ mình ." haizz daaa . Mẹ đây là muốn đuổi khéo con nha , thôi con lên phòng cho ' chồng ' con ảnh nghỉ ngơi , chạy đường dài..còn ngồi bế con chắc ảnh mệt lắm . Ba mẹ cũng nghỉ sớm , chúc ba mẹ ngủ ngon ! "
Cậu quay người nhẹ giọng khẽ bảo hắn bế con đi ngủ , lên đến phòng hai đứa nhỏ dễ ăn dễ ngủ đã say sưa trong giấc nồng . Hắn với cậu nhìn hai đứa nằm ở giữa mà chợt thấy hạnh phúc , cảm giác thật tuyệt vời với hiện tại .
Hôm sau trời chưa mọc hai đứa con của cậu đã cười khúc khích , đánh thức cậu từ trong giấc ngủ . Lờ mờ mở mắt cậu nhìn thấy hắn đang cù lét hai đứa nhóc , chúng nó lăn qua lăn lại mà cười sặc sụa .
" mới sáng sớm mà cha con các anh đã đùa nghịch với nhau như vậy , không ngủ thêm cho nhanh lớn sao hả~~" cậu giả vờ cau có mắng yêu vài lời . Hai đứa nhỏ dường như cũng hiểu được mà cười lớn , tiếng cười vang khắp cả phòng .
Hắn lau quanh mắt cậu , hôn nhẹ lên môi cậu rồi từ tốn mà nói .
" em đi rửa mặt thay đồ rồi xuống làm đồ ăn sáng cho mẹ hôm nay đỡ mệt đi , hai đứa này để anh trông cho ha~ " moa , nói rồi hắn còn yêu chiều hôn cậu một cái nữa .Cậu nhanh chóng pha hai bình sữa mang lên giao cho hắn rồi mới đi làm đồ ăn sáng . Cả nhà quây quần , thu xếp đến trưa thì cậu và hắn về lại biệt thự . Thấy cậu cùng hắn ôm cháu về mẹ hắn mừng rỡ cùng người hầu bế lấy ' cháu ngọc cháu vàng ' vào nhà trước để lại cậu cùng hắn như người tàn hình mà đứng đấy bật cười lắc đầu .
Thời gian nhanh chóng qua đi , Hoàng Chính giờ đã dọn đồ về nhà chuẩn bị cho lễ cưới của mình sắp đến . Biệt thự đã bắt đầu trang hoàng thật lộng lẫy cho hôn lễ của y . Người người ai cũng tất bật chạy tới lui làm việc , cậu nhìn đến lại nhớ hôn lễ của mình vào mấy tháng trước .
Ngày làm lễ Quỳnh Quỳnh xinh đẹp nổi bật được rước vào nhà làm lễ bái lạy gia tiên cũng giống như cậu đã từng . Một đôi của họ cũng vui vẻ tươi cười nhìn nhau mãi .
Cuối bữa tiệc hắn tiếp rượu đến say mèm ngã vật ra giường , cậu ranh ma bò lên giường kề bên tai hắn mà thỏ thẻ .
" chồng ơi~ ! Anh còn tỉnh táo không , em có chuyện hệ trọng này muốn báo cho anh biết~ "Hắn mơ màng choàng tay ôm lấy cậu chặt cứng , giọng điệu say sưa mà hỏi lại .
" chuyện gì...anh còn rất tỉnh , em nói đi...ức anh nghe đây "
" vài hôm nay em thấy lạ trong người lắm , vừa thèm ăn lại rất hay mệt mỏi . Em thử thì đã...đã..." cậu ngập ngừng khiến cho hắn lo lắng mà nhướn mắt , ngồi dậy vuốt loạn tóc cậu vì cơn say ." em bị bệnh hả ? Đi..anh dẫn em đi khám ngay , tại sao lại hay mệt mỏi . A Huy mang xe chở phu nhân đi bệnh viện . Anh dẫn em đi " hắn nắm tay cậu kéo xuống giường , nhưng lại kéo nhầm cái gối . Hắn ngây ngốc nhìn lại cậu đang còn nằm ở trên giường mà ung dung tay chống cằm .
" em sao lại nằm đó , đi ! Anh bồng em đến bệnh viện...ủa mà hai đứa con đâu rồi em "
Cậu lúc này nghiêm mặt , hung hăng miết lỗ tai hắn thật mạnh .
" đợi anh nhớ đến tụi nó thì nó đã bị người ta mang đi rồi , vậy mà đòi thêm con liệu anh có trông coi được không hả . Tên chết tiệt em có thai rồi "Hắn như được cho uống nước giải rượu mà bừng tỉnh , vui đến nhảy cẫng tiến đến ôm cậu mang xuống lầu chạy vòng quanh khắp nơi trong nhà mà hét lớn .
" vợ tôi mang thai rồi ! Mẹ ơi vợ con có thai rồi ! Haha có thai rồi "___Hoàn thành___
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
BeletrieTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...