Chương 37 Mang song thai

2.3K 58 3
                                    

" không sau đừng khóc nữa , ngoan sao này đừng chửi anh điên nữa , anh chỉ là muốn em thôi...em đau thì không làm nữa nhá * chụt * "
Cậu nép vào ngực hắn nở một nụ cười ,* nhưng đời không như là mơ * .

" nhưng nó cương cứng rồi này , hổm nay em dám từ chối anh hơn hai tuần rồi , hôm nay phải cho anh làm hoặc mút nó cho anh " hắn lạnh nhạt nói ra việc cậu không cho mình đụng vào cậu .

' thôi chết mình trốn hắn đã quá lâu ,  nhưng mút nó thì cổ mình sẽ hỏng mất , hức cái nào cũng sẽ hỏng vì lâu rồi không cho hắn phát tiết chắc hắn sẽ làm mình đến sáng cho xem ... nên chọn cái nào đây ' Cậu khóc thầm trong lòng mình .

" nhưng ông xã...em sẽ không nói chuyện được mất...nên...."
" nên em chọn hoa huyệt à bé cưng của anh , vậy tốt em ngồi lên nó nhún đi anh cũng đang muốn xem , lâu rồi anh không được xem cảnh kích thích mà " hắn cười tươi vỗ mông cậu nói .

" không...ý em...hức...không muốn đâu...em không muốn làm...hay để hôm khác nhé...anh à~"
Hắn vội trợn trừng mắt với cậu , cậu để hắn nhịn nữa sao , thà đi chết còn hơn .
Cơ thể cậu nép vào hắn mà rung bần bật , gương mặt ấy là quá đáng sợ đối với cậu đi .

" còn con thì sao , lỡ có việc gì sảy ra...chỉ còn 1 tháng mấy nữa là em sinh rồi không phải sao...chúng ta phải bảo vệ con của mình chứ " . Giọng cậu rung rung , tiếng nói nhỏ nhẹ nỉ non vào tai hắn để hắn thương sót suy nghĩ cho con hắn và cả hoa huyệt của cậu nữa .

" thôi được em nằm xuống ngủ đi anh đi ra ngoài một lát " nói rồi hắn đỡ cậu nằm xuống , đắp chăn lên cho cậu , xoa mái tóc hắn yêu thích rồi hôn nhẹ lên nó một cái và rời đi .
Dưới phòng khách là một tên to cao hơn người , làng khói trắng được hắn thổi ra khắp cả phòng khách , gương mặt đầy sự ham muốn và muộn phiền .

' nhất định phải nhịn khi em ấy sinh con xong thì mình sẽ làm đủ sao vậy , hazz mình có nên nói cho em ấy nghe sự thật không đây ' hắn dụi điếu thuốc vào gạc tàn . Nằm xuống sô pha mà nhớ lại .

" anh buông ra , anh là ác ma tôi thù anh , sao anh lại giấu kín tôi chứ .  Anh đi chết đi phải đền mạng cho con tôi...nhất định tôi sẽ trốn khỏi anh , anh sẽ không ngăn được tôi đâu , tôi đâu có yêu anh haha..."

Lời nói trong giấc mơ ấy cứ ám ảnh hắn có phải con hắn sẽ do hắn hại chết không , cậu sẽ hận hắn sẽ trốn thoát khỏi hắn . Không...không được như thế cậu sẽ mãi là của hắn...sẽ mãi nằm trong tay hắn .
" Aaaa..." * xoảng * tiếng hắn la lớn làm cậu giật mình và thực giấc , chậm rãi đỡ bụng bầu đi xuống .

" anh làm sao la lớn thế .. Hắc Minh à anh sao vậy ... Áaa anh à đau.." vai cậu bị hắn nắm chặt nên cậu đau đớn la lên . Hắn mạnh tay tóm lấy hàm cậu mà hôn xuống . Hắn chỉ cắn chặt môi cậu chứ không làm càng như lúc trước .

Hắn thả môi cậu ra với sự tiếc nuối .
" này Hắc Minh à...ông xã em đây anh bị sao vậy ... anh à "
" em là của anh ...Tiểu Duy... bé cưng em không được trốn...em là của anh mà không được bỏ trốn..anh sẽ giết chết em...bé cưng...bé cưng của anh " hắn bắn loạn ôm chặt cậu vào lòng mình . Hắn siết chặt đến nổi cậu cũng muốn hợp nhất vào hắn rồi .

" Aaa..không được cắn , em đau quá đi , buông em ra ... hức " hắn đột ngột nâng tay cậu lên ngắm ngía , cắn vào cổ tay cậu một cái thật mạnh làm cậu đau đớn đến quản không nổi tiếng hét của mình .
' hắn không làm tình được nên bị điên à aaa~ tay mình đau quá ' Cậu nhịn lại tiếng hét mà vỗ về hắn .

Cậu cố gắng chịu cơn đau ở tay . Tay còn lại của cậu vuốt lấy đầu hắn mái tóc đen dày ấy sờ cũng thật thích . Hắn chợt bừng tỉnh .
" tay em ... anh xin lỗi anh không kìm được...anh xin lỗi , em không sao chứ vợ , anh không cố ý .. xin lỗi em vợ ơi...xin lỗi "

Sao khi đó mọi việc đã xong xuôi hắn không còn nổi điên trong đêm ấy nữa .
Sáng hôm sau cậu thức dậy đã không thấy hắn . Cậu vào phòng tắm đánh răng rửa mặt xong thì đi xuống lầu xem hắn có ở dưới không , thường khi cậu thức hắn sẽ vẫn ở trong phòng mà , sao hôm nay lại đi đâu mất rồi .

" anh à ... ông xã " Cậu vừa đi vừa gọi
" chào phu nhân...ông chủ đã đi ra ngoài rồi " một bà lão đã có phần hơi già trả lời khi nghe tiếng cậu hỏi .
" bà là ai ... sao lại ở đây " cậu bước xuống ngồi vào ghế và hỏi bà .
" tôi là người ông chủ mới thuê , bảo tôi chỉ cần nấu ăn phơi đồ và quét nhà là được , tôi tuổi đã già chỉ muốn kiếm chỗ để ở qua ngày mong phu nhân không đuổi tôi ạ " giọng bà chậm rãi già nua nói .

" Vâng con biết rồi " Cậu trả lời
' tại sao lại mướn một người già như vậy , hình như mắt bà ta đã nhèm đi rồi nên mới gọi mình là phu nhân , hazz nói mới để ý tóc mình quá dài còn mang bầu ai lại không nghĩ là phụ nữ , trên dưới đời này có ai đàn ông lại mang thai giống mình chứ ' Cậu thầm nghĩ rồi cười một cái thật gượng gạo .

" Aaa đi ăn gì đã con mình đói bụng rồi " Cậu bước đi tay đỡ bụng bầu to lớn hơn bình thường mà xuống nhà bếp .
" bà ơi con đói rồi , bà có nấu bữa sáng chưa ạ , có cần con bưng phụ không " cậu lên tiếng muốn giúp đỡ vì thấy bà đã già .

" không cần đâu ạ , bầu đã lớn phụ giúp tôi đi qua lại lỡ đổ nước nóng lại chết , phu nhân cứ ngôi yên đi ạ , phu nhân đã mang thai tháng thứ mấy rồi " bà lão ấy vừa bưng đồ ăn vừa hỏi cậu .
Cậu nghe thế thì ngồi yên trên ghế .
" à con đã mang thai được 7 tháng mấy gần 8 tháng rồi ạ " giọng nói có phần hơi cao trả lời bà .

" haha vậy à , để tôi dòm xem ... nói không lầm chứ hơn 30 mấy năm nghề , nay tôi xem thì cậu mang song thai rồi , nếu không bụng này là phải đến lúc đẻ rồi ấy chứ " bà ấy ngó sát vào bụng cậu sờ lên nó rồi cười hiền nói .
" sao , song sinh hả bà " cậu ngạc nhiên hỏi lại bà ấy .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ