Chương 68 Tìm Chồng Giữa Đêm

1K 40 1
                                    

2h sáng cậu giật mình tỉnh giấc , trở mình thì vẫn không thấy hắn đâu , cậu vén chăn ngồi dậy mang dép rồi xuống giường đi ra ngoài . Cậu đi qua hướng thư phòng thì thấy ánh sáng xuyên qua khe cửa nên bèn đẩy cửa bước vào trong .

" anh vẫn chưa xong công việc nữa sao , đã trễ lắm rồi đấy "
Hắn nghe giọng cậu thì quay sang nhìn , đôi mắt lập tức liền quay lại nhìn vào máy tính . Cậu bước đến chui rúc vào lòng hắn , tay giữ lấy chuột máy tính .
" cái này em biết , để em làm giúp anh , anh nghỉ ngơi chút đi "

Cậu lấy bút ra khỏi tay hắn mà bắt đầu làm việc thay cho chồng , hắn từ trên nhìn xuống người cậu , quần áo xộc xệch cúc áo trên lại mở ra hiện rõ bầu vú trắng nõn , bầu ngực cậu to lớn khiến những chiếc cúc áo ngủ cũng căng như sắp bung ra nhìn thật hấp dẫn .

Vẻ mặt nghiêm túc làm việc của cậu lại càng thu hút hơn , nhìn vào vừa chỉnh tề lại vừa gợi cảm . Hắn nuốt nước bọt , tay bắt đầu không yên phận mà xoa lên vú cậu .
" ưm...anh đừng phá em , em đang làm việc mà buông tay anh ra~.."

Hắn mở ra cúc áo , nắm lấy đầu vú đã sẩm màu đi của cậu mà nắn bóp .
" nhìn em mê người quá , anh chịu không nổi ,vợ ơi anh cứng rồi . Điều tại em hết đang yên đang lành không chịu ngủ qua đây làm gì hả "

Hắn nắm chặt vú cậu mà kéo ra ngón tay xoa mạnh đầu vú làm cho cậu kích thích mà ưỡn ngực ra , thân dựa vào người hắn thở dốc .
" Ah~~anh đừng kéo nữa...đau a~~"

Hắn cười khẩy bóp vú cậu lắc lư lên xuống , thầm thì bảo .
" mau làm việc tiếp đi , em muốn giúp anh mà vợ yêu , mau cầm chuột và bút lên đi , anh làm việc của anh em làm việc của em hửm
* chụt * " hắn liếm lên vành tai mẫn cảm của cậu , hai tay vẫn không ngừng nắn bóp bầu vú mềm mại .

Cậu thở ra hơi nóng , cố gắng giữ lại tâm trí để tiếp tục làm việc .
" A~~đừng bóp chặt như vậy...không được trêu đùa núm vú...áh~~chồng ơi em không làm việc được nữa...ah~~sữa chảy rồi...hức~ân.."

Hắn ôm người cậu nói " xoay người lại ôm lấy cổ chồng , chồng liếm hết sữa đã chảy ra cho em ha "
Cậu ngoan ngoãn ôm lấy cổ hắn xoay người , đôi mắt cậu long lanh đen lấy sáng ngời nhìn vào đôi môi của hắn mà có vẻ thèm khát . Hắn thuận tiện hé môi hôn lấy môi cậu .

Hai người thắm thiết quấn lưỡi nhau chóp chép .
" ưm...ha...anh hôn ngày càng giỏi có phải ở công ty dan díu với cô chân dài nào không...Á sao anh xé quần em Hắc Minh...Áaa bên dưới trướng , sâu quá...đừng vào thêm mà...ư~"

Chỉ mới vừa hỏi , hắn đã nắm mông cậu xé toạc chiếc quần ngủ , hắn nâng hông cậu lên dương vật chậm rãi đút vào , hắn nhấn eo cậu xuống từ từ mà nuốt trọn dương vật to lớn .

Cậu ôm chầm cổ hắn , tay siết chặt mái tóc có chút rối của chồng mình . Hắn đánh vào mông cậu .
" em sướng cũng đừng làm chồng mình đau chứ , em thích chơi bạo à nay vợ dám nắm đầu của anh . "
" Ah...nó vào sâu quá...anh đừng nhấp...em không phải muốn như thế...Áaa..chồng ơi anh nhẹ thôi...em hư mất~.."

Hắn lại tiếp tục đánh vào mông cậu lực đâm vào rút ra cũng không nhẹ lại mà điên cuồng dập hông mạnh bạo .
" nhẹ làm sao em sướng hửm...tiểu huyệt rất thích sự dũng mãnh này của anh mà em xem chưa gì đã làm ướt nhẹp đùi của chồng...sẽ không hư được...a~~bao nhiêu cũng không thể hư "

Hắn ôm người cậu đứng lên , một tay giữ mông cậu một tay gạt bớt giấy tờ rồi để cậu lên bàn mà hung hăng đâm vào hoa huyệt . Cảm giác bên trong cậu không bao giờ khác biệt so với lần đầu .

Lần đầu tiên làm tình cùng cậu hắn đã được thịt non bên trong xoa bóp đến sướng như lên mây , phía dưới vừa nhiều nước lại rất ấm nóng làm cho hắn không thể nào quên cảm giác của lần ấy . Và bây giờ nó vẫn cứ bóp chặt như thế làm cho hắn mỗi khi vào trận liền sẽ muốn dập nát nơi ấy .

" Áaa...anh nhẹ lại...đừng mà...mạnh quá rồi...anh nhanh quá~~chậm thôi...em muốn bắn...chồng ơi em bắn Áaaaa~~..." cậu rung rung bấu vào tay hắn mà co giật bắn ra tinh dịch bên dưới hoa huyệt lại phun một dòng nước ấm nóng xối lên nam căn của hắn .

Hắn thở ra một cách thoải mái rồi đột nhiên nắm chân cậu gác lên vai mình . Hông tới tấp dập xuống thân cậu âm thanh da thịt bạch bạch đập vào nhau cùng tiếng rên rỉ của cậu làm cho hắn càng hưng phấn mà mạnh bạo hơn .

" sướng không hả vợ yêu của anh , em chịu nổi không anh dập cho nó nát bét luôn nhé , A~~kẹp giỏi thế anh mê em chết mất " Hắn thở dốc vừa đâm rút kịch liệt vừa bóp ngực cậu mà nói .
" chịu không nổi...đừng dập nát em mà...em muốn cho anh làm cả đời...A~ông xã anh có yêu em không...áa chậm thôi...mà~~" cậu lắc lư theo từng động tác mạnh mẽ của hắn đến choáng váng.

" vừa hỏi gì hả...có tin anh làm chết em luôn không , hỏi ngốc này anh làm cho em biết anh có yêu không nhé , cho em sướng chết này còn hỏi nữa không " hắn nghiến răng dùng hết lực và tốc độ mà dập vào rút ra trong tiểu huyệt của cậu .

Cậu la hét rên xiết trong vòng tay hắn .
" Á...không hỏi nữa...đừng cắm mạnh như vậy mà...ư..hức...chồng ơi tha cho em...em không dám nữa...nhẹ chút A~~sướng quá...lại muốn cao trào...Aaaa~~.."
" A~~đợi anh...chúng ta cùng ra ư..ha~em giỏi quá ha~ làm cho anh sướng đến vậy * chụt * vợ ngoan~"

Hai người ôm lấy nhau hôn hít sau trận kích tình , hắn bế cậu ngồi xuống ghế tiếp tục làm việc cho xong
" em nằm trong lòng anh mà ngủ đi , có vẻ em mệt lắm rồi đấy , ngoan mau ngủ " hắn nói rồi thì liền làm việc trong tinh thần sảng khoái vui vẻ vì mỹ nữ mọng nước của riêng mình hắn đang nằm ở trong lòng .


Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ