Tôn Đầu Lớn nghĩ rất đơn giản. Ở chung lâu ngày gã biết thừa cái tính cái nết của Thủy ca nhi, nó bị nhà gã bắt nạt suốt, bảo đi đông không dám đi tây. Chỉ cần gã ra tay là không có gì gã không thể lấy về, một thằng ca nhi không nơi nương tựa mà thôi, thích làm gì chả được.
Mọi khi gã toàn bị người ta xem thường, nay Như ca nhi nhà mình làm thiếp cho nhà giàu sang, tuy người ngoài họ đặt điều bới móc nhưng lợi ích gã có là thật. Gã cần cho Như ca nhi được toại nguyện trước, cũng tiện để sau này bảo nó giao quyền quản lí chuyện trong nhà cho gã.
Chẳng mất bao lâu gã đã tưởng tượng xong hoàn cảnh nở mày nở mặt đầy tính đạo đức giả của mình trong tương lai.
Tôn Đầu Lớn lặng lẽ leo đến trước cổng nhà Thủy Thời, cẩn thận không gây ồn đến nhà ông Trịnh dưới sườn núi. Vừa vào cửa gã đã quan sát khắp một lượt những món đồ đáng tiền, suy nghĩ xem cái nào có thể lấy đi hôm nay, cái nào ngày mai đánh xe lên chở được.
Cho đến khi thấy một con ngựa đen nhỏ nằm thảnh thơi trong một góc bãi quây gia súc, đôi mắt đục ngầu của gã sáng bừng lên.
Gã biết giá trị của cải nhà Thủy ca nhi, có cộng toàn bộ chúng lại cũng không bì được với con tuấn mã trước mắt. Nhìn thể hình, bộ lông bóng nhẫy, lại thêm cả vóc dáng chưa nảy nở hết, vẫn là ngựa con của nó là có thể đoán lúc trưởng thành nó còn đáng gườm đến độ nào. Nếu mang vào thành thì có mà kiếm bộn.
Chẳng qua ngựa ở đâu đây? Gã suy tính một hồi lại sợ đây là ngựa nhà người khác gửi nhờ, như vậy có bắt chẹt Thủy ca nhi cũng khó cầm đi được đồ của người khác.
Thế là lòng tham làm lu mờ tâm trí, gã không vào nhà, toan dắt ngựa chạy thẳng. Nhà gã sắp chuyển lên trấn, ai bảo gì gã cứ chối đến cùng là được. Đường nào thì gã cũng quen với việc đấy rồi – mặt dày, lưu manh, trưởng thôn cũng phải chịu.
Nghĩ đoạn gã nhanh chóng chạy vào bãi quây và lùng sục cái máng để tìm dây cương ngựa. Mỗi tội lần mò cả buổi gã mới nhận ra con ngựa con không bị buộc, mà cứ để mặc cho nó nhởn nhơ nằm chuồng. Gã thầm chửi mẹ kiếp, thế chẳng phải không có gì để dắt ngựa à? Nhưng nhìn con ngựa tốt trước mắt, gã cắn răng, cởi đai quần ra thay dây dắt.
Không ngờ, ngay đúng lúc này có sự cố xảy ra. Chú ngựa đen vốn nằm ngoan ngoãn đột ngột ngẩng phắt đầu lên, nhìn chằm chằm gã. Ngựa con có vóc dáng trông cực kỳ linh hoạt, hiện tại đã cao cỡ một người, tứ chi nhanh khỏe.
Thằng nhóc mới quẫy đầu đại một cái mà đã dễ dàng tránh thoát sợi dây tròng qua đầu nó, sau đấy nó chồm lên, tung vó sau một cách cực kỳ dứt khoát vào giữa ngựa Tôn Đầu Lớn. Gã lập tức tắc cả hơi, kêu đau thôi cũng không thốt nổi thành lời.
Tuy nhiên Bé Ngựa Đen không chịu bỏ qua, nó vẫn tiếp tục tung những cú sút ác liệt của mình vào người gã đàn ông cho đến khi gã bay ra khỏi sân nhà. Bé Sói Trắng cũng âm thầm hạ thủ bằng cách vừa cào vừa cắn cho gã Tôn chảy máu đầm đìa. Tôn Đầu Lớn đau không rên nổi, gã lăn lông lốc xuống tận dưới chân sườn núi, mất thêm cả buổi hồi sức rồi mới gắng gượng bò dậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2][Đam] CHỒNG SÓI
Romance[Chồng sói - Vu Sơn Hữu Đoạn Vân] Tags: Đam mỹ, 1x1, xuyên không, tình cảm, thời cổ, trùng sinh, chủng điền, sinh con, chủ thụ, thú nhân, HE Góc nhìn: Chủ thụ Phong cách: chính kịch Bản gốc: Hoàn 87 chương và 12 ngoại truyện Kể chuyện: An Thang truy...