Chẳng qua ý nghĩ này chỉ lóe lên rồi vụt tắt trong đầu Phù Ly. Tất cả là tại con sói vua nào đấy suốt ngày khoe khoang bạn đời nó lại mang thai, khiến cho Phù Ly cứ đau đáu nghĩ về mấy chuyện này.
Tuy nhiên Phù Ly vẫn nhìn bụng Thủy Thời bằng ánh mắt lẫn lộn cảm xúc. Theo kinh nghiệm của thú, với tần suất và liều lượng đủ no bụng như vậy thì lẽ ra phải có rồi. Thủy Thời thấy Phù Ly đần mặt dòm ổ con non trên ngực mình, sau đó ít lâu, giọng nói pha chút trêu chọc của hắn vang lên, "Không phải của anh. Của ai đây?"
Thủy Thời ngớ ra, hồi lâu mới đỏ mặt đạp Phù Ly.
"Em nhặt về!"
Dứt lời, Thủy Thời lại mở vạt áo rộng hơn cho Phù Ly xem, "Bảo anh nhìn cơ mà. Gần đây có đàn sói nào trông thế này không ấy nhỉ? Có con sói cái lén lút dúi con non cho em rồi đi mất, mà ở đấy nhiều thú quá, em không dám ở lâu."
Phù Ly thò đầu vào, nhưng không nhìn con non mà nhìn chăm chăm vào ngực người ta, đêm qua hắn dữ quá làm đến giờ chỗ đấy vẫn còn hơi sưng đỏ...
Thủy Thời ngẩng đầu thấy vậy thì vừa lườm Phù Ly vừa chép miệng. Phù Ly hoàn hồn, ghé lại gần hơn rồi ngửi kỹ. Hắn trầm ngâm, thấy bất thường. Mỗi con sói đều sở hữu một mùi riêng, nhờ thế chúng luôn nhận ra bất cứ thành viên nào thuộc vùng Đông Sơn.
"Chúng, không phải con cái, tộc Đông Sơn." Nói đoạn hắn thọc tay vào áo Thủy Thời, rút một con ra và đưa lên trước mặt quan sát. Thủy Thời chỉ kịp cảm thấy bàn tay to lớn nóng hầm hập kia lướt trên da thịt, làm cậu giật thót mình. Vị trí bị sưng nay càng đỏ lựng. Cảm giác này khác hoàn toàn với cảm giác ngứa ngáy khi bị lũ nhóc cọ tới cọ lui, khiến cậu vội vàng khép áo trong ngượng nghịu.
Phù Ly đánh hơi xong thì đưa qua chỗ Vua Sói bảo sói ta cùng ngửi thử. Một người một sói gầm gừ mấy tiếng trong cổ họng thay cho lời trao đổi. Thế rồi Vua Sói dẫn theo vài thành viên mũi thính và thạo truy tìm xuống núi.
Bên này, Phù Ly vừa túm gáy thằng oắt con vừa tranh thủ mở phanh áo Thủy Thời ra, xoa xoa mấy cái nhân lúc thả con non xuống đất. Thủy Thời hít hà, hai tay vẫn nâng con non trong áo nên không tiện di chuyển, thế là cậu lại nhấc chân đá cho người ta một phát. Chẳng qua cú đá của cậu nhẹ hều, bị Phù Ly coi như kiểu hành động gia tăng hứng thú.
*
Trong rừng cây rậm rạp, một bóng xám thoắt ẩn giữa bụi cỏ. Bóng xám nín thở, nhìn chằm chằm con thỏ đang gặm những mớ cỏ non đã nhú đầu khỏi màn tuyết mỏng. Vào thời khắc con thỏ mất tập trung đào đất, bóng xám được ăn cả ngã về không, bất thình lình vồ ra cắn cổ con mồi. Thỏ hoang không ngừng giãy giụa, sói cái mất sữa đã kiệt sức, ngày xưa nó là sói đầu đàn có thể một mình săn hươu, vậy mà giờ lại không thể cắn đứt cổ con thỏ chỉ trong một một cú đớp.
Nhưng nó vẫn nấp giữa bụi cây và nhồm nhoàm đánh chén bữa ăn đầu tiên sau ba tuần của nó, nó thậm chí đã nuốt nguyên da thỏ.
Sau khi săn mồi, sói cái lần về theo đường cũ, toan tìm con "sói cái" kỳ quặc ban nãy để xin lại con mình. Chỉ là nó vừa ra khỏi cánh rừng thì cơ bắp đã chợt căng ra, nó đã bị bao vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2][Đam] CHỒNG SÓI
Romance[Chồng sói - Vu Sơn Hữu Đoạn Vân] Tags: Đam mỹ, 1x1, xuyên không, tình cảm, thời cổ, trùng sinh, chủng điền, sinh con, chủ thụ, thú nhân, HE Góc nhìn: Chủ thụ Phong cách: chính kịch Bản gốc: Hoàn 87 chương và 12 ngoại truyện Kể chuyện: An Thang truy...