Chương 42.

3.1K 315 38
                                    

Thủy Thời ngủ li bì trong ổ sói ấm áp hết nửa ngày, và chỉ tỉnh lại khi bắt đầu cơn đói. Chẳng qua mới nhổm dậy thôi mà cậu đã cứng người. Chịu đựng cơn đau đớn xấu hổ, cậu nghiến răng nằm về chỗ cũ.

Phù Ly khoan khoái nhảy lên từ lưng núi. Hắn gói một bó cỏ cao bằng một phiến lá cỡ lớn. Chúng sói thấy hắn thì tiến lên, định dụi chào hỏi, nhưng Phù Ly lại né tránh rồi chạy thẳng về cái ổ tình yêu của mình.

Hắn nhẹ nhàng nhảy vào hang, nằm trước mặt Thủy Thời, cúi đầu ngửi mùi của cậu. Thế rồi cặp mắt vàng híp lại, hắn vui vẻ hôn lên đôi môi còn sưng đỏ của đối phương. Không ngờ bị Thủy Thời né tránh, nhưng hắn vẫn kiên nhẫn bám sát, dù cuối cùng đều bị cái đầu xinh xắn lắc lia lịa tránh cho bằng hết.

Thấy Phù Ly lại chuẩn bị hôn, Thủy Thời mở choàng hai mắt, hai tay vội vàng bụm miệng.

"Không hôn, không hôn!"

Phù Ly nghiêng đầu quan sát Thủy Thời, hơi thở hắn khá gấp, trông như sắp bổ nhào tới. Thủy Thời xoay người sang chỗ khác.

"Sưng hết rồi! Không hôn!"

Phù Ly lại nhìn vết cắn đã đóng vảy trên gáy Thủy Thời, hắn ổn định nhịp thở, sau đó nghiền một ít cỏ bằng những ngón tay có khớp xương mạnh mẽ rồi nhẹ nhàng xoa lên gáy thú cái của mình.

Cảm giác nóng rát sau gáy chợt trở nên mát lạnh, Thủy Thời tò mò quay đầu nhìn lại, cậu thấy Phù Ly đang vừa dịu dàng xức thuốc vừa nhìn cậu chăm chú. Cậu thò đầu ngửi ngón tay đối phương, chà, mùi hương khá là thanh mát. Đây chẳng phải là thứ được bôi lên người cậu vào lần đầu tiên tỉnh lại trong căn nhà gỗ đó à, không biết nó làm bằng nguyên liệu gì mà hiệu quả thế chứ.

Đối diện với cậu nhóc chun mũi liên hồi, Phù Ly lại quệt ít thuốc lên chóp mũi của cậu. Kế đó hắn vén tấm da Thủy Thời đang đắp, thò tay qua, toan bôi thuốc.

"Đây là gì thế ạ?" Thủy Thời ghì tay hắn.

Phù Ly chợt – theo bản năng - trả lời bằng một loại ngôn ngữ kỳ lạ nào đó. Âm thanh của hắn phát ra từ lồng ngực, trầm và cổ kính, là tiếng nói con người không thể phát âm.

Phù Ly đã tự ngạc nhiên trước hết. Hắn trầm ngâm suy nghĩ, chốc lát sau mới lại mở lời, "Thuốc".

Bấy giờ Thủy Thời còn ngơ ngẩn trước tiếng nói lạ lùng ban nãy của Phù Ly nên không để ý đến cái tay đụng chạm của hắn.

Hai người vật lộn cả buổi mới hổn hà hổn hển xức thuốc xong. May mắn là, Thủy Thời cũng cảm thấy vết thương đỡ hơn kha khá, vị trí kia không còn đau rát, toàn thân khoan khoái, có thể cử động thản nhiên.

Phù Ly lại rướn người hôn cậu. Thủy Thời híp mắt né tránh mấy lần, song khi nhìn khuôn mặt nam tính trước mặt, cậu không khỏi ôm đầu đối phương, bưng đôi gò má vừa anh tuấn vừa vô cùng mê hoặc vẻ hoang dã của hắn rồi chu môi hôn liền mấy cái rõ là kêu.

Đợi đến khi Phù Ly bắt đầu quấn quýt thì cậu lại vui vẻ né tránh, mãi không chịu hưởng ứng.

Qua hình thức giao hòa sâu sắc, Thủy Thời không sợ con thú hoang này nữa. Họ đã hòa làm một thể và do đó về sau sẽ gắn bó như bóng với hình. Anh là thế giới của mình, còn mình là nửa mạng sống của anh.

[2][Đam] CHỒNG SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ