Last day ng foundation week. Kaya naman puspusan na sila sa paghatak ng mga tao para gumawi sa booth nila. Kahit ano na ay pinatos nila para kumita.
Syempre ayaw naman din nilang patalo sa ibang department kaya agad sila nagisip ng iba pang pakulo. May ideya na pagkatapos maglaro ay may free picture mula sa kanilang labing tatlo, meron din na video greet and last na ginawa nila is performing inside the booth.
Madami namang kumagat lalo na't sikat sila sa buong campus kaya na fifeel nya na sila ang mangunguna at mananalo pagkatapos ng program mamayang hapon.
Ngayong umaga ay maaga silang pumasok dahil ngayon ding maghapong ito gaganapin ang program. Sa pangunguna ni ate Colet bilang isang Student Council President. Kasama kase sila sa line up ng program. Isa sila sa magpeperform sa opening at sila din ang magpeperform sa closing kasama ang Ace of pop group na grupo nina kuya Gelo, it's a collab performance between them.
"Ate Colet you need help?" Tanong nya ng makita nya itong balisa at aligaga sa pagmamando ng buong stage. Katatapos lang din nila sa stage rehearsal ay kasalukuyan silang namamahinga sa gilid ng stage.
Wala pa rin kase ang ibang boys dahil wala pang araw ay nandito na sila. Ang kasa kasama nilang pumasok ay si Cole na nagsundo sa kanya at si kuya Marcus na Vise President ng SC.
"Oo sana kaso kulang kame sa lalaki. More on buhat buhat kase itong mga to ehh. Can you can sa Gc? Pa help sa ibang boys kung gising na sila. Sina Sheena kase nautusan ko na sa mga balloons and flowers ehh. Yung mga vase na kakailanganin dito at mga curtain na isasabit ang kailangan ko." Mahabang salaysayin nito
Si Cole kase kasama ni kuya Marcus. Kahit na inis si ate Colet sa binata ay halos ito lang din ang katulong nito sa pagmamando ng program ang ibang officer kase maupo lang sa posisyon kung nasaan sila wala na silang pake. Mas marami pa ang excuses ng mga eto kaysa sa araw na ginampanan ng mga ito ang mga gampanin bilang SCO.
Noon pa man ay napapansin na nila iyon sa ibang officer that's why ate Colet decided to run bilang SCP para mabago ang pananaw ng mga ibang officer pero bigo parin silang pakilusin ang mga ito.
"Sure ate Colet wait magtatanong ako sa Gc"
Jhoanna Robles account
NGG's W/ Da Boyzz
GOODDMORNINGGGG
Mga kuya helllpppp
We need a man power
Yuhuuu may mga gising na po ba sa mga boysss??
Seen by seen_na, Mawoi, ParrotParrot: bakit Jho may problem ba kay press
Wala naman kuya Marcus go lang kayo ni Cole dyan
Yung ibang boys ang hanap ni ate Colet para magbuhat buhat ganorn
Gwiinn: I'll call Jaycee, wala naman ata syang pasok ngayon ehh balak nya ring pumunta ng School
Ma_woyy: wait wala pa dito sa Gc si Glen diba? Sino may friend sa kanya sa Fb?
Seen_na: meeee🙋🙋
Gwiinn: hala bebe how? Ang bilis mo ahh
Oyyy mamaya na yannn
Yung munang mga boys paki gisingggg
BINABASA MO ANG
Nation's Girls Group Series #1 WE AND US
Teen FictionBilang isang leader walang ibang nasa isip ni jhoanna kung paano pa sila mag-iimproove as a group and also in academic. Wala sa isip nya ang pagkakaroon or pakikipag relasyon ngunit hindi alam ng mga ka grupo nya na sya ay may lihim na pag tingin sa...