Chapter Thirty Nine

908 50 13
                                    

Chapter Thirty Nine


Disappointment














[A/N: Annyeonghaseyo guyseu 🥹❤️ Thank youuu so much for your patience and love for the past chapters. Nagulat ako na may 43 profiles na nagbabasa ng story na ito. Akala ko 30+ lang kayo mga bb kaya nagulat ako na makita na may 40+ palang nagbabasa nito 😭❤️ Thank youuuu! Sobrang saya and contented na ko sa 30+ na nagbabasa nito but knowing na may 40+ na readers pala, it's such a relief and makes me even happier since I get to know that there are more who read Aimi and Jaxon's love story ❤️ Kaya thank youuu for you support 💕 I'll do better and better until the very end!

So ayun po. Enjoy this short update. I might update again this week 😊]

















***

Nagpasalamat si Jaxon sa doktora pagkatapos kaming paalalahang dalawa.













Hindi ko alam pero halu-halo ang nararamdaman ko ngayon. I'm pregnant with Jaxon's baby!











Ni sa hinagap ay hindi ko naisip na mangyayari ang bagay na ito.











"You're pregnant," hindi makapaniwalang sabi ni Jax sakin.













Nag-iwas ako ng tingin. Narinig ko ang mura niya. "Fuck! What should we do then?" naguguluhang tanong niya. "I think we should get married!"











Mabilis akong tumutol. "No! Hindi natin kailangang magpakasal, Jax!"









Ayoko na dahil lang sa nalaman naming parehas na nagdadalawang tao ako ay magpapakasal na kami. Sa panahon ngayon, not all people who have children getting married.











Alam kong hindi sagot ang kasal dahil lang nabuntis ako ni Jaxon. I can't marry him knowing he doesn't love me.












"What?" hindi makapaniwalang tanong niya.











Umiling ako sa kanya. "You don't have to take responsibility----"













"That is bullshit! Anong tingin mo sakin, Aimi? For fucking sake, I am the father!"











Napakagat ako sa labi ko. Hindi ko sinasadya ang nangyari saming dalawa. Kahit mahal ko siya, hindi ko kayang ipaako ang bata sa kanya. I know he loves someone else.













"Then how about your girlfriend, Jax?" hindi ko na napigilang itanong. Nakita kong natigilan siya kaya naman nasaktan ako.











Muli siyang napamura dahil sa tanong ko na iyon.











He loves Ava more than anything else kaya paano ko magagawang sirain ang buhay niya?











Napailing si Jaxon at hinawakan ang kamay ko. "Then what should we do?" Naguguluhang tanong niya.











Nasaktan ang puso ko sa nakikitang paghihirap niya. "You know that the best options for us is to—"













"No! We're not going to get rid of the baby! If you want me to beg for you to marry me I will as long as you keep the baby!"











One Night Mistake (Griffin Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon