Chapter Forty Five

853 49 12
                                    

Chapter Forty Five

Go Back









[A/N: Annyeonghaseyo guyseu 🥹 Sorry for not updating po. I've been busy from real world huhu. Naging busy rin sa EXO dami kasi update nanalo si Kai tapos birthday pa ni Xiumin🥹. Anyways, enjoy reading this chapter po kahit madrama na naman huhu. Yes po, madrama na naman huhuhu. But I hope you'll like it.

P.S Baka may Treasure fan dito especially Mashiho bias? I'm sending virtual hug. Our Mashiho came back well 🥹🥹🍀❤️ And to Blinks, nakita niyo ba Blackpink 🥹 Pahingi pics chariz hahaha ~

Enjoy reading and thank youuuu in advance for sharing me your thoughts ~ ❤️]









***

As the days passed, I feel more anxious about me and Jaxon. Mas lalo akong nahihirapan sa pagbubuntis dahil sa morning sickness.





Sa tuwing nakakaramdam ng pagsusuka sa umaga ay nandiyan si Jaxon para sakin. I feel awful lalo dahil wala naman akong isinusuka sa umaga kahit dumuduwal. I also feel dizzy these days.






Tuwing may nakakain na hindi gusto ay isinusuka ko rin ang kinakain kaya naman nahihirapan akong kumain. Nagising mapili na rin ako sa kinakain kaya nahihirapan akong mag-decide ng kakain. It's been 3 days at alam kong sa mga araw na susunod ay ganoon pa rin ang mararanasan.






Kaya I'm thankful that Jaxon is there sa tuwing nahihirapan ako.







"If you need anything, please give me a call, Aimi. If you feel something unusual, call me immediately." Bilin ni Jaxon nang paalis na siya.





Tumango ako sa kanya. "I'll do that. Just don't worry too much."





Bumuntong hininga siya. Kahit ano yatang sabihin ko na okay lang ay hindi siya makakampante. "I'll try to look for someone na pwede mong kasama while I'm working."







Umiling ako. "I'll be fine. Hindi na iyon kailangan." Sabi ko sa kanya. Alam ko naman na nag-aalala lang siya sakin kaya gusto niyang kumuha ng makakasama ko sa unit niya.






"Pero ako mapapakali. Baka mas lalo kang mahirapan kapag mag-isa ka lang."




Napangiti ako. "I'll be fine. I promise. Sige na pumasok ka na sa opisina."






Tinitigan muna niya ko bago na siya nagdesisyon na umalis. Napangiti ako. It such a nice feeling to know Jaxon is worried about me.





Since wala akong ginagawa sa bahay ay naghanap ako ng pwede kong maging part time while I'm at home. Habang pwede pa kong magtrabaho, maybe I should look for a perfect job?





I talked to my friends while killing time. We talked a lot of things. We even talked about Axel na trainee na ngayon sa isang entertainment. When he graduated from college someone offered him and his band ng isang exclusive contract para sa isang sikat na entertainment.




"I'm excited for him. If ever, siya ang unang celebrity sa family. As in a real celebrity." Sabi ni Sky na sinang-ayunan namin.





The Griffins are known sa business world and even in show business. They have the skills and looks kaya mabenta sa mga press lalo na dahil nali-link sa mga sikat na artista ang iba sa kanila.





One Night Mistake (Griffin Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon