Giang Vũ Hàn bị thao đắc thủ mềm chân mềm, chỉ có thể dựa ở rửa mặt trên đài, tùy ý Dụ Hoài dùng ngón tay moi đào trong thân thể hắn tinh dịch.
“Bắn đến quá sâu.” Dụ Hoài trên tay động tác, trong thanh âm ngậm cười ý.
Giang Vũ Hàn chùy hắn bả vai một chút, xấu hổ buồn bực đến mặt đều đỏ: “Đều tại ngươi! Mỗi lần…… Mỗi lần đều……!”
Dụ Hoài bị hắn mặt đỏ bộ dáng câu đến không được, thấu đi lên liền bắt đầu một hồi hôn sâu. Tấm tắc tiếng nước ở hai người môi răng gian truyền đến, thật lâu sau, môi răng tách ra, một đạo chỉ bạc bị kéo trường.
Dụ Hoài nói: “Ta nhịn không được.” Hắn nhịn không được, mỗi một lần đều chỉ nghĩ hung hăng mà chiếm hữu hắn người yêu, đem hắn tinh dịch thật sâu bắn vào Giang Vũ Hàn trong cơ thể, ngửi ngửi hắn từ trong ra ngoài tản mát ra, thuộc về chính hắn rượu mạnh tin tức tố hương vị.
Nói, hắn hãm sâu nhập Giang Vũ Hàn trong cơ thể ngón tay lại bắt đầu không thành thật lên.
Bọn họ đã làm rất nhiều trở về, Dụ Hoài đối Giang Vũ Hàn tao điểm vị trí thập phần quen thuộc, thực mau lại đem Giang Vũ Hàn chọc ghẹo đến gương mặt ửng hồng, thở dốc liên tục.
“Hôm nay từ bỏ, mệt mỏi quá……”
Nghe vậy, tuy rằng chính mình đã lại lần nữa ngạnh lên, nhưng cũng không có kiên trì, chỉ là có một chút không một chút hôn môi Giang Vũ Hàn, dùng hắn tay khoanh lại chính mình côn thịt lộng ra tới.
Giang Vũ Hàn ghét bỏ mà đem trên tay tinh dịch bôi trên Dụ Hoài ngực thượng: “Tiểu tâm thận hư.”
Dụ Hoài cười rộ lên: “Lại hư ta nhìn đến ngươi đều nhất định sẽ ngạnh lên!”
“Miệng lưỡi trơn tru.”
Hai người cùng nhau tắm rồi, Dụ Hoài quen cửa quen nẻo mà bò lên trên Giang Vũ Hàn giường, đem hắn ôm ở trong lòng ngực. Giang Vũ Hàn đẩy hắn một phen: “Nhiệt đã chết, ngươi đi chính ngươi trên giường ngủ.”
Dụ Hoài nhão nhão dính dính mà ôm hắn không muốn buông tay, trường học giường đơn giờ phút này nằm hai cái đại nam nhân, ai thật sự khẩn.
“Lão bà, làm ta ôm ngươi ngủ lão bà……”
Giang Vũ Hàn bị hắn làm nũng làm cho nổi da gà nổi lên một thân: “Ngươi là Omega sao? Thế nhưng còn làm nũng?!”
Dụ Hoài nguy hiểm thanh âm từ bên tai truyền đến: “Ngươi càng thích Omega sao?”
Mắt thấy nam nhân tay có đi xuống xu thế, Giang Vũ Hàn vội vàng trấn an lên: “Không không không, ta thích ngươi, chỉ thích ngươi.”
Dụ Hoài vừa lòng mà ôm lấy Giang Vũ Hàn an phận xuống dưới, Giang Vũ Hàn giờ phút này cũng không dám cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
RandomHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...