Bởi vì tối hôm qua Dụ Hoài thô bạo động tác, hắn quần áo hiện tại bị một cây hệ mang miễn cưỡng hệ, thoạt nhìn có chút lam lũ.
Dụ Hoài trên người đồng dạng không thế nào đẹp, đêm qua không nhìn kỹ không phát hiện, cánh tay hắn thượng có vài đạo vũ khí sắc bén tạo thành hoa thương, miệng vết thương không cạn, giờ phút này bị mảnh vải đơn giản băng bó.
Dụ Hoài đã biết Bách Y cùng lại đây, lại cùng dệt đào đi rời ra, ngoài ý muốn mới rơi vào sườn núi hạ, cũng may mạng lớn, trừ bỏ trên người lớn lớn bé bé ứ thanh không có mặt khác miệng vết thương.
Mà Dụ Hoài còn lại là cùng Giang Vũ Hàn lĩnh quân tiến đến quan thành, lại không ngờ quan thành thủ tướng làm phản, trực tiếp liên hợp quân địch mai phục bọn họ.
Hữu Trần quốc thỉnh chút chơi cổ độc trợ lực, trước đây số tràng chiến dịch cũng đều là bởi vì đối phương độc trùng rắn độc mà suy tàn.
Quan thành thủ tướng trực tiếp tiết lộ Dụ Hoài cùng Giang Vũ Hàn hành trình, hữu Trần quốc cũng là danh tác, trực tiếp đem vị kia cổ nữ phái tới cùng nhau mai phục bọn họ.
Dụ Hoài cũng là bởi vì tên kia cổ nữ bị bắt.
Giang Vũ Hàn lĩnh quân rút đi vũ thành.
Đương Dụ Hoài tỉnh lại khi, hắn bị nhốt ở một chỗ trong phòng, chung quanh còn có những người khác, đều không ngoại lệ đều là dáng người cường tráng khuôn mặt anh tuấn nam tử.
Có bị trói có tắc không có.
Dụ Hoài giật giật, tứ chi có chút mềm mại, xem ra là còn bị hạ nhuyễn cân tán, nếu muốn hoàn toàn khôi phục, còn cần một ít thời gian.
Đúng lúc này, một người người mặc dị phục nữ tử đẩy cửa mà vào, nhìn thấy đã tỉnh táo lại Dụ Hoài, liền cười quyến rũ tới gần, muốn dùng ngón tay đi câu hắn cằm, bị Dụ Hoài chán ghét mà tránh đi sau, cười lạnh một tiếng: “Bị bắt giữ còn như vậy bưng cái giá, nơi này cũng không phải là ngươi hoàng cung.”
Nói, nàng đi đến một cái khác nam tử trước mặt, vuốt ve tên kia nam tử mặt, tên kia nam tử đúng lúc mà lộ ra si mê thần thái.
“Nơi này a…… Chính là ta hậu cung.”
Nữ tử mệnh lệnh nam tử rút đi chính mình quần áo, chính mình dựa ở mép giường, nam tử ngửa đầu thưởng thức nàng vú, mạnh mẽ mút vào nữ tử đầu vú.
Nam tử môi lưỡi dần dần đi xuống, nữ tử một chân đạp lên trên vai hắn, nam tử bắt đầu liếm hút nàng âm phụ……
Làm này hết thảy khi, nữ tử ánh mắt đều dừng ở Dụ Hoài bên này, tầm mắt dính nhớp đến làm người buồn nôn, phảng phất ở trên người nàng chinh phạt không phải người khác, mà là Dụ Hoài giống nhau.
Dụ Hoài chán ghét quay mặt đi, bối ở sau người tay đang ở bất động thanh sắc mà cởi ra trói buộc dây thừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
De TodoHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...