Chương 18 vui sướng mút mút ( h )

202 3 0
                                    

Bách Y thanh âm mềm mại, vùi đầu ở Giang Vũ Hàn cần cổ, bởi vậy thanh âm có chút rầu rĩ.

Âm cuối không tự giác mà thấp hèn tới, hiện ra vài phần ngượng ngùng ý vị.

“Làm sao vậy?” Giang Vũ Hàn theo bản năng hỏi.

Bách Y thanh âm thấp thấp: “Ngực, mấy ngày nay luôn là ướt……”

Nói, hắn lôi kéo Giang Vũ Hàn tay phóng tới chính mình ngực: “Giang ca ca, ngươi…… Sờ sờ.”

Ấm áp phun tức phun ở cổ gian, lòng bàn tay hạ cách quần áo chạm đến Bách Y ngực.

Một sửa đã từng đơn bạc, có lẽ là bởi vì mang thai nguyên nhân, thuộc hạ ngực hơi hơi cố lấy, thoáng thi lực xoa ấn khi, còn có thể cảm nhận được kia mềm mại xúc cảm.

Giang Vũ Hàn nghĩ tới chính mình riêng đi tìm hiểu quá một ít song nhi mang thai tri thức.

Có song nhi sẽ ở sinh nở sau mới bắt đầu phân bố sữa tươi, có tắc sẽ ở thời gian mang thai trung liền vừa lộ ra manh mối, thời gian sẽ đang mang thai ba tháng đến sinh nở tùy người mà khác nhau.

Mà Bách Y theo như lời, cùng với lòng bàn tay hạ trở nên mềm mại ngực, toàn đang nói minh Bách Y có lẽ vào giờ phút này bắt đầu phân bố sữa tươi.

Bách Y chủ động mà kéo ra chính mình vạt áo, hơi hơi cổ khởi trên ngực điểm xuyết đỏ bừng chu quả, nguyên bản màu hồng nhạt quầng vú cũng bởi vì đã trải qua tính sự thâm vài phần, càng thêm hút tình……

Càng lệnh người hô hấp căng thẳng chính là, kia đầu vú thượng thấm ra một giọt trắng sữa chất lỏng……

Giang Vũ Hàn hầu kết hơi hơi lăn lộn, hô hấp trầm vài phần.

Bách Y thuần tịnh khuôn mặt để lộ ra vài phần dục sắc, đôi mắt nhuộm dần thượng thủy sắc, đuôi mắt nhiễm ửng đỏ, đôi môi hé mở, mơ hồ có thể nhìn đến trong đó phấn nộn đầu lưỡi.

“Giang ca ca, ngươi sờ sờ…… Tiểu Y ngực thật sự hảo trướng a…… Tiểu Y có phải hay không sinh bệnh?”

Giang Vũ Hàn hạp nhắm mắt mắt, cưỡng bách chính mình tầm mắt từ kia mê người đầu vú thượng dời đi, mở miệng khi, thanh âm mất tiếng: “Tiểu Y, này không phải sinh bệnh, này chỉ là……”

Lời nói đến một nửa, lại không có bên dưới, Bách Y mở to sáng ngời đôi mắt nhìn Giang Vũ Hàn, tựa như gặp được tò mò chi vật trĩ đồng: “Giang ca ca, đây là cái gì?”

“Là…… Phân bố sữa tươi.”

Bách Y lôi kéo Giang Vũ Hàn tay, không hề cách quần áo, trực tiếp dán tới rồi chính mình trên ngực, hơi lạnh đầu ngón tay chạm được mềm ấm trên ngực, hình thành tiên minh đối lập, cũng kích thích người các hạng cảm quan.

“Giang ca ca, Tiểu Y hảo trướng, là sữa tươi nói, Giang ca ca có phải hay không có thể giúp giúp Tiểu Y……”

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ