Chương 23 ba người hôn lễ

163 4 0
                                    

Dụ Hoài cùng Bách Y hôn kỳ thực mau liền đến, một ngày này Bách Y sớm mà liền bị trong nhà hầu gái kéo tới trang điểm mặc quần áo.

Đương một thân màu trắng tây trang soái khí tân lang đi vào Bách gia nghênh đón chính mình tân nương khi, tuy là Bách Y ngày thường ngoài miệng kêu nhiều chán ghét cái này xú Alpha, lúc này cũng khó tránh khỏi bị soái một chút!

Dụ Hoài kiểu tóc bị tinh tế xử lý quá, đụng phải keo xịt tóc, lộ ra no đủ trơn bóng cái trán, khuôn mặt tuấn mỹ bức người, tây trang phẳng phiu, vai rộng eo hẹp, đem Alpha vốn là không tầm thường dáng người hoàn mỹ phác hoạ bày ra ra tới!

Hốt hoảng mà bị Dụ Hoài nắm tay lên xe, Bách Y liền kinh hỉ mà thấy được này chiếc xe trừ bỏ tài xế, Dụ Hoài cùng chính mình ngoại, còn có Giang Vũ Hàn!

Giang Vũ Hàn này đây bạn lang thân phận tới, nhưng là hắn đồng dạng cũng là một thân màu trắng tây trang, chợt vừa thấy cùng tân lang còn có chút khó có thể phân chia.

Lệnh Bách Y chợt vừa thấy cảm thấy hôm nay là bọn họ ba người hôn lễ!

Bách Y ngọt tư tư nghĩ, hôm nay chính là bọn họ ba người hôn lễ!

Dụ Hoài cùng Bách Y đầu tiên là đi lãnh chứng, sau đó đi trước hôn lễ yến tân nơi sân.

Đương hôn lễ khúc quân hành vang lên khi, các tân nhân ở các vị khách khứa nhìn chăm chú hạ vào bàn.

Giang Vũ Hàn bên người đi theo Omega phù dâu, Dụ Hoài bên người đứng Giang Vũ Hàn.

Chỉ là làm người nghi hoặc chính là, phù dâu bạn lang vốn nên sau tân nương tân lang nửa bước, Giang Vũ Hàn lại là cùng tân nhân sánh vai.

Phù dâu cố ý nhắc nhở một chút Giang Vũ Hàn, đảo không nghĩ tới bị Bách Y cùng Dụ Hoài này đối tân nhân cấp ngăn trở.

Thật là kỳ quái tân nhân cùng bạn lang, phù dâu nhỏ giọng nói thầm, nhưng nàng vẫn là không có giống Giang Vũ Hàn như vậy cùng tân nhân sóng vai.

Người khác như thế nào nàng không thể lời nói, nàng quản hảo tự mình là đủ rồi.

Chủ trì ti nghi nói chúc phúc nói, dựa theo lưu trình dẫn đường tân nhân trao đổi nhẫn cùng hôn môi.

“Vô luận phú quý bần cùng, vô luận khỏe mạnh bệnh tật, vô luận nhân sinh thuận cảnh nghịch cảnh, ở đối phương so yêu cầu ngươi thời điểm, các ngươi nguyện ý không rời không bỏ chung thân không rời thẳng đến vĩnh viễn sao?”

Dụ Hoài: “Ta nguyện ý.”

Bách Y: “Ta nguyện ý.”

Ta nguyện ý.

Giang Vũ Hàn ở trong lòng nói.

Kế tiếp Bách gia gia chủ cùng dụ gia gia chủ lại ra tới nói vài câu, yến hội liền chính thức bắt đầu.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ