Chương 24 khẩu giao cùng ép tinh ( h )

198 1 0
                                    

Bách Y mềm mại cánh môi dán lên Giang Vũ Hàn.

Giang Vũ Hàn hơi rũ đôi mắt, mảnh dài lông mi đầu hạ một mảnh ôn nhu cắt hình. Hắn mở ra môi, tùy ý tiểu Omega lỗ mãng lại vội vàng mà xông tới.

Mềm mại môi lưỡi liên kết giao triền, hai người mút vào đối phương trong miệng nước bọt, khát cầu đối phương hơi thở, ở hôn trên giường tứ chi giao triền.

Bách Y ngồi ở Giang Vũ Hàn bên hông, lòng bàn tay vuốt ve quá hắn ngực.

“Giang ca ca hôm nay thật là đẹp mắt……”

Giang Vũ Hàn ánh mắt ôn nhu: “Tiểu Y cũng thật xinh đẹp.”

Bách Y thân mình trọng tâm hơi hơi đè thấp: “Ta tưởng…… Giang ca ca liền ăn mặc này thân lễ phục……”

Giang Vũ Hàn bắt lấy khăn trải giường tay hơi hơi buộc chặt, thanh âm nghẹn thanh: “Hảo……”

Bách Y giải khai Giang Vũ Hàn dây lưng, chỉ đem quần hơi hơi đi xuống kéo vài phần, đem bên trong côn thịt từ chật chội lều trại nhỏ phóng xuất ra tới.

Gắng gượng côn thịt bị Bách Y nắm ở mềm mại trong lòng bàn tay, Bách Y cười đến có chút tiểu đắc ý: “Ta phải cho Giang ca ca khẩu giao.”

Giang Vũ Hàn nửa người trên dựa vào gối mềm, nhìn tiểu Omega tiểu biểu tình, không cấm cười ra tiếng: “Ta đây rửa mắt mong chờ.”

Bách Y cảm thấy Giang Vũ Hàn không tin chính mình từ Dụ Hoài nơi đó huấn luyện ra khẩu sống, lập chí muốn cho Giang Vũ Hàn lĩnh giáo một chút hắn bản lĩnh, liền vùi đầu động tác lên.

Hắn đầu tiên là loát vài cái Giang Vũ Hàn côn thịt, ở Giang Vũ Hàn thở dốc trung liếm thượng côn thịt đỉnh.

Mặt trên bao bì bị Bách Y tinh tế mà đi xuống liếm, lộ ra càng sâu sắc quy đầu.

Quy đầu mượt mà, Bách Y nhìn đến là có thể đủ nhớ tới bị nó đảo làm ở tao tâm khi cảm giác, không khỏi hô hấp dồn dập vài phần.

Nóng rực hô hấp phun mẫn cảm quy đầu thượng, kia căn côn thịt thượng gân xanh ở lòng bàn tay nhảy nhảy.

Bách Y tiểu tâm mà dùng cánh môi thu nạp hàm răng, ngậm lấy trụ thể, nghiêng đầu trên dưới di động lên.

Nước bọt bị bôi trên trụ thể thượng, lưu lại tinh lượng dấu vết.

Giang Vũ Hàn tiếng thở dốc dần dần rõ ràng, bụng nhỏ phập phồng đến lợi hại.

Theo trụ thể đi xuống liếm tới rồi Giang Vũ Hàn trứng dái, hắn trứng dái hiển nhiên không có Dụ Hoài đại, bởi vậy Giang Vũ Hàn rất dễ dàng mà liền toàn bộ nuốt ăn vào trong miệng.

So với trước kia linh hoạt rồi rất nhiều mềm lưỡi liếm láp đùa bỡn trong miệng mềm mại trứng dái, đầu lưỡi tinh tế mà liếm quá trứng dái thượng mỗi một tấc hoa văn, cảm nhận được giấu ở trong đó trứng trứng, liền đối với chúng nó mút vào lên.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ