“Ô…… Ngô a! Hảo…… Thật lớn a!”
Bên trong còn có Giang Vũ Hàn tinh dịch, Dụ Hoài nghĩ đến đây, ngược lại càng thêm hưng phấn, tiếp xúc đến bên trong ướt mềm khi, không nhịn xuống nuốt nuốt nước miếng.
Giang Vũ Hàn ngồi quỳ ở Bách Y phía sau, Omega vô luận nam nữ đều có hai cái nhục huyệt, hơn nữa đều cực hạn khẩn trí ướt hoạt, nhập chi liền mười phần mất hồn. Hắn một cây đốt ngón tay cắm vào kia còn chưa khai phá quá hậu huyệt, kia hậu huyệt huyệt khẩu sờ lên còn có chút khô ráo, nhưng không nghĩ tới cắm xuống nhập, bên trong bao vây lấy nước sốt liền nhập có khẩu tử bánh bao nhân nước, chảy xuôi ra tới.
“A……! Giang ca ca! Giang ca ca tiến vào!”
Giang Vũ Hàn nhớ tới chính mình cùng Dụ Hoài lên giường khi tổng vẫn là có vài phần khô ráo, giờ phút này nhưng thật ra vì Bách Y thân thể kinh ngạc cảm thán một chút.
“Từ từ tới, bằng không ngươi sẽ bị thương.”
Nghe Giang Vũ Hàn nói đến bị thương, Bách Y giống như nghĩ tới chính mình bị Dụ Hoài cường bạo kia một màn, thân thể đều sợ hãi co rúm lại một chút, liên quan dưới thân hàm chứa côn thịt hoa huyệt căng thẳng.
Dụ Hoài đảo trừu một ngụm khí lạnh, nhẫn đến mồ hôi đều nhỏ giọt xuống dưới.
Giang Vũ Hàn nghĩ chính mình cùng Dụ Hoài làm tình khi cảnh tượng, bắt chước Dụ Hoài trước kia vì hắn khuếch trương động tác, vì Bách Y khuếch trương. Không biết Omega cùng Beta hậu huyệt có hay không cái gì bất đồng.
Giang Vũ Hàn vừa nghĩ, một bên cắm vào đệ tam căn ngón tay. Ba ngón tay khép lại ở bên nhau, ở Bách Y hậu huyệt chậm rãi thọc vào rút ra lên, tiểu tâm mà không lộng thương Bách Y.
Bách Y mềm mại ngã xuống ở Dụ Hoài trong lòng ngực, theo Giang Vũ Hàn ngón tay động tác nhỏ giọng rên rỉ, hậu huyệt trào ra dâm thủy càng nhiều, thậm chí chảy tới Giang Vũ Hàn lòng bàn tay.
Dụ Hoài nhìn Giang Vũ Hàn kiên nhẫn động tác, chua mà nói: “Như thế tao, căn bản không cần khuếch trương.”
Giang Vũ Hàn hoành hắn liếc mắt một cái, Dụ Hoài tức khắc không dám nói thêm nữa mặt khác, ngượng ngùng: “Rõ ràng chính là lời nói thật, so Tiểu Vũ phóng đãng nhiều.”
Giang Vũ Hàn duỗi tay ở hắn trên eo kháp một phen, cũng kết thúc khuếch trương, đem chính mình côn thịt nhắm ngay Bách Y nước chảy hậu huyệt, chỉ thoáng dùng sức, liền phụt một tiếng cắm vào đi, bên trong dâm thủy còn bị bài trừ rất nhiều, theo hai người bắp đùi đi xuống lưu.
Dụ Hoài lướt qua Bách Y đầu vai, thò lại gần cùng Giang Vũ Hàn hôn môi, hai người dưới háng cũng đồng thời bắt đầu kích thích lên.
Nguyên lai biên độ cũng không tính đại, thậm chí lộ ra vài phần yên lặng ôn nhu. Đến sau lại rơi vào cảnh đẹp, hai người một trước một sau động tác biên độ bắt đầu kịch liệt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
AléatoireHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...