“Oa a a a……”
Giường em bé, nằm ở trong đó em bé khóc nháo không thôi.
Bách Y luống cuống tay chân mà đem trẻ con ôm vào trong lòng ngực, không đầy nguyệt tiểu hài tử mềm mại một đoàn, khóc lên lại cực kỳ có lực nhi.
“Đừng khóc bảo bảo, làm sao vậy đói bụng sao?”
Hắn đem vạt áo vén lên, trước ngực nho nhỏ cố lấy một cái độ cung, nguyên bản nho nhỏ đầu vú cũng bởi vì trải qua mút vào mà lớn một vòng, đỏ bừng đến dường như thục thấu chu quả.
Hắn ôm hài tử muốn cho hắn uống nãi, tiểu hài tử lại đầu lệch về một bên, chỉ lo oa oa khóc lớn.
Bách Y chân tay luống cuống, nhìn hài tử khóc đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, thần sắc mờ mịt, qua vài giây, “Oa” một tiếng cũng khóc!
Dụ Hoài nghe được thanh âm đi vào phòng ngủ, liền thấy được này một lớn một nhỏ như là thi đấu ai khóc đến vang dội dường như oa oa khóc lớn, nhất thời lại đau lòng vừa buồn cười.
Hắn tiến lên tiếp nhận hài tử, sờ sờ tã giấy: “Hẳn là nước tiểu.”
Bách Y khóc đến cái mũi đỏ bừng, mảnh dài lông mi thượng còn dính nước mắt, thoạt nhìn thật đáng thương.
Dụ Hoài cấp hài tử đổi hảo tã, xoay người nhéo nhéo Bách Y đỏ bừng chóp mũi: “Như thế nào còn cùng hắn cùng nhau khóc, ân? Ngươi mới là tiểu bảo bảo?”
Bách Y nho nhỏ hừ một tiếng, quay đầu không phản ứng hắn.
Nho nhỏ một đoàn hài tử thay khô mát tã giấy, đình chỉ khóc nháo, an an tĩnh tĩnh mà nằm ở trên giường, thường thường động động non mềm tiểu nắm tay, lại mềm lại đáng yêu.
Bách Y nhìn nhìn, lại nhịn không được thấu qua đi, mở to ướt dầm dề đôi mắt nhìn tiểu hài tử, thường thường sờ sờ hài tử nơi này sờ sờ nơi đó.
Dụ Hoài nhìn trong chốc lát, xoay người rời đi phòng ngủ.
“Tiểu Y khóc?”
Nhìn đến Dụ Hoài ra tới, Giang Vũ Hàn hỏi thanh.
Dụ Hoài gật gật đầu, như là lại nghĩ tới cái kia hình ảnh, lại có chút buồn cười: “Hống không tốt, liền đi theo khóc.”
Giang Vũ Hàn lại có chút lo lắng: “Tiểu Y áp lực có chút đại.”
Dụ Hoài thu liễm ý cười, tiến lên ôm vòng lấy Giang Vũ Hàn eo: “Chúng ta cùng nhau chiếu cố hắn.”
Giang Vũ Hàn gật gật đầu.
Bách Y mang thai hậu kỳ bởi vì bụng chậm rãi nổi lên tới, tới rồi ban đêm tổng ngủ không tốt, hài tử sinh hạ sau trạng thái vẫn là không như thế nào chuyển biến tốt đẹp, Giang Vũ Hàn cùng Dụ Hoài đều có chút lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
De TodoHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...