Chương 22 dục vọng cùng tự an ủi ( h )

176 3 0
                                    

Bách Y trở lại Bách gia khi, eo chân đều là bủn rủn.

Nhưng phía trước dục cầu bất mãn cảm giác hoàn toàn đã không có!

Hắn vội vàng trở lại phòng, khóa kỹ cửa phòng, liền bắt đầu đi thoát quần của mình.

Bên trong không có mặc quần lót, nhưng là hoa huyệt nơi đó lại có một đoàn vải dệt.

Bách Y đi vào mép giường, tiểu tâm mà đi lôi ra kia đoàn vải dệt.

Hoa huyệt bên trong bị cọ xát, Bách Y rên rỉ một tiếng, hai chân mềm nhũn quỳ xuống trước mép giường.

Vải dệt một tấc tấc mà bị lôi ra, hoa huyệt tinh dịch cùng dâm thủy phía sau tiếp trước mà trào ra, bị Bách Y dùng kia đoàn vải dệt tiếp được.

Kia đoàn màu đen vải dệt bởi vì hấp thu này đó chất lỏng sau nhan sắc lại thâm một mảnh nhỏ.

Chờ chất lỏng không sai biệt lắm lưu xong rồi, Bách Y lấy ra vải dệt tiểu tâm mà triển khai, đó là một cái nam sĩ quần lót, xem kích cỡ, hiển nhiên là Dụ Hoài.

- lâu y san lâu y đi san võ linh -

.

Bách Y nghĩ đến Dụ Hoài cùng Giang Vũ Hàn ở chính mình huyệt bắn xong tinh sau, Dụ Hoài liền đem này quần lót nhét vào chính mình hoa huyệt, ngăn chặn những cái đó tinh dịch không cho chúng nó chảy ra.

Mà chính mình hậu huyệt……

Bách Y gương mặt ửng đỏ lại đi sờ chính mình hậu huyệt, nơi đó giờ phút này đang bị nhét vào một cây gậy mát xa!

Dùng Dụ Hoài nói, này căn gậy mát xa là làm hắn mang về tới dục cầu bất mãn thời điểm thỏa mãn chính mình.

Mà cái kia quần lót mặt trên càng là dính đầy Alpha nùng liệt rượu mạnh vị tin tức tố.

Bách Y nhìn cái kia quần lót hồi lâu, cuối cùng vẫn là không có chịu đựng trụ dụ hoặc, cúi đầu, đem chính mình phấn nộn chóp mũi vùi vào quần lót……

Hảo thỏa mãn……

Đều là lệnh chính mình an tâm tin tức tố hương vị……

Còn có Dụ Hoài cùng Giang ca ca tinh dịch hương vị……

Bách Y mềm eo, đuôi mắt bởi vì phía sau gậy mát xa mà phiếm hồng.

Hắn tay không tự giác đi xuống duỗi đi, cầm gậy mát xa một mặt, làm hắn ở chính mình hậu huyệt thong thả thọc vào rút ra lên.

Ô…… Hắn thật sự hảo dâm đãng, rõ ràng…… Mới vừa bị Giang ca ca cùng Dụ Hoài cùng nhau thỏa mãn quá……

Nhưng chỉ là nghĩ đến bọn họ thao làm chính mình bộ dáng, liền lại nhịn không được……

Tinh tế rên rỉ từ môi răng gian tràn ra, tựa như tiểu miêu hừ hừ.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ