“Giang học trưởng…… Ta, ta thích ngươi.” Trước mặt Omega nam sinh thoạt nhìn kiều kiều tiểu tiểu, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy thần sắc khẩn trương. Giang Vũ Hàn ngẩn người, chung quanh đều là ồn ào thanh âm.
Có người ở lớn tiếng kêu: “Giang Vũ Hàn! Một cái Omega cùng ngươi thổ lộ, ngươi liền tiếp nhận rồi đi.”
Trước mặt tiểu nam sinh khẩn trương đưa ra thư tình tay đều ở run nhè nhẹ, như là giây tiếp theo liền phải khóc ra tới dường như.
“Ta chỉ là một cái Beta.”
Omega là thưa thớt mà trân quý, mà thường thường như vậy trân quý tồn tại, đều là muốn xứng cường đại Alpha, mà không phải coi trọng hắn như thế một cái bình thường Beta.
Tiểu nam sinh cảm xúc trở nên có chút kích động: “Ta! Ta không thèm để ý! Ta tình yêu không cần từ tin tức tố tới quyết định.”
Nhìn thiên chân nam sinh, Giang Vũ Hàn nhịn không được nở nụ cười. Những lời này, cũng có người nói với hắn quá tương tự, là hắn hiện tại chân chính bạn trai. Hắn là một cái Alpha.
Chung quanh người thật sự quá nhiều, Omega từ trước đến nay mẫn cảm lại kiều quý, Giang Vũ Hàn không dễ làm chúng hạ nhân mặt mũi, liền tiếp nhận kia phân thư tình, ở mọi người ồn ào trong tiếng mang đi cái kia nam sinh.
Tiểu Omega thoạt nhìn kích động lại vui vẻ, đi ở Giang Vũ Hàn bên người lúc nào cũng thỉnh thoảng liền liếc hắn một cái, kia bộ dáng dường như còn mang theo vài phần tiểu thẹn thùng.
Giang Vũ Hàn không khỏi cảm thấy có vài phần buồn cười, Omega xác thật là thập phần đáng yêu a!
Tiểu Omega nhỏ giọng mà tìm Giang Vũ Hàn nói chuyện phiếm: “Giang học trưởng, ta là mỹ thuật học viện sinh viên năm nhất, kêu Bách Y.”
Hắn giờ phút này còn tưởng rằng Giang Vũ Hàn là đáp ứng hắn, thoạt nhìn hứng thú ngẩng cao. Giang Vũ Hàn kỳ thật nhận thức hắn, Bách gia kia mới từ nước ngoài trở về tiểu nhi tử.
Giang Vũ Hàn đem Bách Y đưa tới một cái không người địa phương, lại nói ra cự tuyệt hắn nói.
“Thực xin lỗi.” Giang Vũ Hàn nghiêm túc nói.
Bách Y ngây dại, trong lòng có dự cảm bất hảo, ngơ ngác mà nói: “Giang học trưởng…… Đây là, cái gì ý tứ.”
“Ta có bạn trai.”
Tiểu Omega trong mắt lập tức liền tích tụ nổi lên nước mắt, nhưng hắn cố nén khóc thành tiếng xúc động, nghe Giang Vũ Hàn tiếp tục nói.
“Ta thực cảm tạ ngươi thích, ta thực vinh hạnh.”
Nhìn tiểu Omega ở chính mình trước mặt khóc thành như vậy, Giang Vũ Hàn đảo cũng không cấm dâng lên một chút đau lòng cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
AléatoireHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...