Này dọc theo đường đi, Dụ Hoài cơ hồ là ở siêu tốc bên cạnh qua lại thử, cuối cùng khai vào một chỗ gara.
Xe đều không kịp hoàn toàn đình hảo, Dụ Hoài đã đi xuống ghế điều khiển mở ra ghế sau cửa xe.
Lúc này hai người động tác đã lại thay đổi.
Bách Y nằm ở phía sau ghế dựa thượng, hai chân hoàn Giang Vũ Hàn eo, Giang Vũ Hàn ghé vào Bách Y trên người, hạ thân côn thịt không ngừng ở Bách Y hậu huyệt thọc vào rút ra.
Dụ Hoài thăm tiến nửa người trên đôi tay bóp chặt Giang Vũ Hàn eo, đem hắn hướng cửa xe khẩu phương hướng kéo một chút.
Bách Y hai chân hoàn đến thật chặt, cũng bị ra bên ngoài kéo một đoạn.
Dụ Hoài một tay tìm được hai người tương liên vị trí moi đào một phen Bách Y huyệt dâm thủy mạt đến Giang Vũ Hàn huyệt khẩu, một tay nhanh nhẹn mà cởi bỏ dây lưng, viên đạn quần lót đi xuống một xả, bên trong một đại đống được đến giải phóng, côn thịt bắn ra lập tức đánh vào Giang Vũ Hàn trên mông.
Côn thịt ngạnh đến lâu lắm, sưng to đến đỏ lên phát tím, gân xanh từng điều banh khởi, bao bì bị hoàn toàn căng ra, lộ ra lại đại lại viên quy đầu, thẳng tắp mà 45 độ giác hướng lên trên kiều.
Dụ Hoài nghẹn lâu lắm, giờ phút này động tác cũng là thập phần vội vàng, một ngón tay cắm vào Giang Vũ Hàn huyệt thọc vào rút ra hai hạ sau liền thay chính mình côn thịt lớn.
Bởi vì động tác lại cấp lại mau, côn thịt cắm vào đi thời điểm đều có thể nghe được “Phụt” một tiếng.
“Ân a a……! A Hoài! Ngô chậm một chút! Quá nhanh……!”
Dụ Hoài đứng ở bên cạnh xe, cửa xe mở ra, liền bắt đầu bạch bạch bạch thao quỳ ghé vào Bách Y trên người Giang Vũ Hàn.
Động tác quá dùng sức, thao đi vào thời điểm liền mang theo Giang Vũ Hàn côn thịt đồng loạt thao tiến Bách Y hậu huyệt.
Dụ Hoài môi tuyến căng chặt, toàn thân sức lực dường như đều tụ tập tới rồi dưới thân.
Giang Vũ Hàn hậu huyệt bị mạnh mẽ mãnh thao, phía trước côn thịt lại bị mang theo ở Bách Y cúc huyệt thọc vào rút ra, song trọng kích thích hạ hắn thực mau liền bắn ra tới, nửa người trên mềm mại ngã xuống ghé vào Bách Y trên người.
Ngầm gara quanh quẩn thân thể đánh ra cùng ba người kêu rên cùng rên rỉ.
Qua loa bắn một lần sau, Dụ Hoài hiển nhiên không có thỏa mãn, cởi áo khoác đem chính mình cả người vô lực hai cái lão bà bao vây lại.
Hắn điều chỉnh hạ tư thế, chính mình bế ngang Giang Vũ Hàn, dáng người nhỏ xinh Bách Y súc ở Giang Vũ Hàn trong lòng ngực, bị áo khoác vạt áo che đậy hơn phân nửa khuôn mặt nhỏ.
Không nhìn kỹ rất khó nhìn đến áo khoác là ẩn giấu hai người.
Hai người kia thậm chí hạ thân còn liền ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
AléatoireHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...