Chương 25 hứa hẹn cùng hứa hẹn ( h )

211 2 0
                                    

Bách Y dương vật tấc tấc hoàn toàn đi vào Giang Vũ Hàn trong cơ thể.

Giang Vũ Hàn ngực phập phồng, vòng lấy đầu gối cong tay hơi hơi buộc chặt, cái mông cơ bắp banh khởi xinh đẹp đường cong.

Bên tai tiểu Omega thanh âm mềm mại, nhỏ giọng mà nói: “Giang ca ca, ngươi hảo khẩn……”

Bách Y cúi xuống nửa người trên, lông xù xù đầu ở Giang Vũ Hàn má sườn cọ cọ, giống tiểu động vật làm nũng dường như, trong miệng thổ lộ lời nói lại cùng tiểu động vật đơn thuần không chút quan hệ: “Giang ca ca mau đem Tiểu Y kẹp bắn……”

Bách Y ửng hồng mặt, hắn thói quen dùng hai cái nhục huyệt lấy lòng, phía trước nhục hành cắm vào mang cho hắn khoái cảm kỳ thật cũng không có bị thao huyệt tới mãnh liệt, nhưng Giang Vũ Hàn với hắn mà nói là không giống nhau.

Hắn tưởng có được Giang Vũ Hàn, bị hắn thao quá còn chưa đủ, còn muốn tiến vào thân thể hắn cùng hắn hợp hai làm một.

Chân chính thực hiện này một bước khi, tinh thần thượng vui sướng xa xa lớn hơn thân thể!

Bách Y tiểu biên độ đùa nghịch khởi mảnh khảnh vòng eo, dưới háng dương vật bắt đầu ở Giang Vũ Hàn hậu huyệt trung ra vào, tốc độ không phải thực mau, nhưng mỗi một chút Bách Y đều làm chính mình toàn căn hoàn toàn đi vào, không vội không từ lộ ra vài phần triền miên hương vị.

Hắn đem nửa người trên cũng tận lực đều cùng Giang Vũ Hàn dán sát đến cùng nhau, dường như như thế liền có thể cùng người hoàn toàn dây dưa khó có thể chia lìa.

Bách Y thể lực chống đỡ hết nổi, ngược lại chính mình thở dốc đến tương đối dồn dập, tú khí chóp mũi thấm ra một chút mồ hôi mỏng, đỏ bừng giữa môi phun ra nóng rực hô hấp.

Hắn thấu đi lên một chút một chút mút hôn Giang Vũ Hàn cằm, gương mặt, chóp mũi……

“Giang ca ca, ngươi sẽ vĩnh viễn cùng ta ở bên nhau sao……”

Giang Vũ Hàn nghiêng đầu đón ý nói hùa hắn hôn môi, hai người môi răng nhẹ nhàng dán đến cùng nhau: “Sẽ.”

Bách Y trầm mặc, chỉ là hạ thân đùa nghịch động tác nhanh một chút.

Giang Vũ Hàn giữa môi phát ra nhỏ vụn rên rỉ.

“Ngươi đáp ứng ta, vĩnh viễn không được đổi ý.”

Giang Vũ Hàn sờ sờ hắn đầu, cảm nhận được tiểu Omega ở trong cơ thể mình bắn ra tới.

“Ta tưởng cùng ngươi cử hành hôn lễ.”

Bách Y thanh âm rầu rĩ, không có rút ra bắn xong tinh nhục hành, liền như thế lẳng lặng ghé vào Giang Vũ Hàn trên người, ôm hắn: “Ta không có cái gì đồ vật có thể trói chặt ngươi.”

Hài tử không phải Giang Vũ Hàn, hôn lễ đồ vật cũng không phải, dựa vào tin tức tố cũng không được, đến nỗi Bách gia gia sản, hắn có thể bắt được có lẽ Giang Vũ Hàn cũng chướng mắt.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ