Chương 4 ngô nãi tào tặc ( h )

98 2 0
                                    

Thánh chỉ một đường đưa vào bách tướng phủ trung, mặc cho ai cũng không thể tưởng được lại là vị này không được sủng ái con vợ cả vào Hoàng Thượng mắt, còn lấy quý phi chi lễ đón chào, cũng là hậu cung trung trừ bỏ Hoàng Hậu bên ngoài duy nhất một vị phi tần.

Bách Y vào hậu cung ngày thứ nhất, bị đón vào thuộc về quý phi trong cung.

Hắn bên người đi theo một vị nha hoàn, là từ nhỏ đi theo hắn bên người chiếu cố, cũng là bách trong phủ tự mẫu thân qua đời sau duy nhất một cái còn nguyện ý lưu tại hắn trong viện hầu hạ người.

Tiểu nha hoàn mới đầu thấy chủ tử rốt cuộc chờ đến mây tan thấy trăng sáng, từ bách phủ kia chỗ dơ bẩn nơi rời đi, còn vì hắn vui vẻ hồi lâu, chỉ là thấy chủ tử lại một đường rầu rĩ không vui, liền không khỏi hỏi: “Thiếu gia, ngài thành quý phi, như thế nào còn không vui đâu?”

Bách Y hừ nhẹ một tiếng, nhìn mắt chính mình cái này đơn thuần tiểu nha hoàn: “Cũng liền ngươi xem không rõ. Ta cùng kia hoàng đế xưa nay không quen biết, ở tại thâm khuê song nhi cùng tiểu thư có rất nhiều so với ta ưu tú người, vì sao cố tình tuyển ta làm này đồ bỏ quý phi?”

Tiểu nha hoàn không nghĩ ra, lúng ta lúng túng nói: “Thiếu gia đừng nói như vậy, ngài bề ngoài này trong kinh chính là ít có người cập.”

Bách Y phiên cái tiểu bạch nhãn, chỉ là xứng với này trương tinh xảo khuôn mặt tắc vẫn chưa có vẻ thô lỗ, ngược lại có vài phần linh động đáng yêu.

“Kia cẩu hoàng đế đối ngoại đều chỉ sủng Hoàng Hậu một người, nạp ta vì phi, sợ chỉ là muốn đem ta làm như tấm mộc thôi. Ta tuy không rõ ràng lắm trong triều thế cục, nhưng cũng biết Hoàng Hậu thân là nam tử, vô pháp sinh con nối dõi, tất nhiên sẽ có triều thần xem bất quá mắt. Đám kia lão cổ hủ ngươi nếu là không rõ ràng lắm, liền nhìn xem cha ta kia cẩu đức hạnh. Ta lại nghe nói không ít tướng quân bị phái đi biên cương, sợ là có chiến sự, cẩu hoàng đế định là bị buộc đến không được, mới cưới ta.”

“Ngươi xem nạp ta vì quý phi sau, ngoại giới đối Hoàng Hậu cái nhìn thay đổi nhiều ít? Chỉ hơi một vận tác, liền từ họa quốc yêu hậu thành hiền lương quốc mẫu. Mà một mình ta ở trong cung, đảo sẽ ngại đế hậu mắt, còn không biết muốn chịu nhiều ít tra tấn……”

Tiểu nha hoàn nguyên lai còn vì nhà mình chủ tử nói năng lỗ mãng cảm thấy kinh hoảng, tới rồi mặt sau càng nghe liền hoàn toàn thành hoảng sợ.

Nàng gấp đến độ sắp khóc ra tới: “Kia, chúng ta đây làm sao bây giờ nha thiếu gia?”

Bách Y hướng mềm mại giường đệm thượng một nằm: “Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, chỉ là chịu tội địa phương từ cẩu lồng sắt đổi tới rồi kim lồng sắt mà thôi, này chất lượng sinh hoạt còn càng ưu việt đâu, chỉ cần ta không chủ động đi làm chướng mắt sự, tổng có thể sống yên ổn.”

Dứt lời hắn đem chăn một bọc, lại là chuẩn bị ngủ bộ dáng.

Tiểu nha hoàn lôi kéo hắn: “Thiếu gia ngươi trước đừng ngủ, chờ lát nữa bệ hạ tới làm sao bây giờ?”

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ