Chương 12 đến vũ thành ( h )

92 0 0
                                    

Bách Y vẫn chưa nhiều lời, thuận theo đem bố đoàn cắn ở trong miệng, cũng sợ chờ lát nữa chính mình sẽ ở đám đông nhìn chăm chú hạ rên rỉ ra tiếng, nói ra chút cái gì lang thang ngôn ngữ tới.

Hai người một con ngựa đi vào dưới thành.

Vũ thành lúc này nhân quan thành đình trệ mà giới nghiêm, giờ phút này nhìn đến có xa lạ ngựa bay nhanh mà đến, sớm liền có người đăng báo.

Giang Vũ Hàn nghe nói có người sống tiến đến vũ dưới thành, lập tức liền nghĩ đến hay không là Dụ Hoài đã trở lại, ôm một tia mong đợi, hắn bước lên cửa thành.

Nhìn thấy lập tức quả thật là trong lòng tưởng niệm người, lập tức liền hạ lệnh mở ra cửa thành.

Vào thành sau, Dụ Hoài xoay người xuống ngựa, giờ phút này Bách Y sớm đã vòng eo mềm đến như nước, nhất thời không có Dụ Hoài ở sau lưng chống đỡ, nghiêng người liền thiếu chút nữa ngã xuống mã đi.

Dụ Hoài tay mắt lanh lẹ mà đem người tiếp tiến trong lòng ngực, liền nhìn thấy Bách Y đã là sắc mặt ửng hồng, hai chân vô ý thức khép lại cho nhau cọ xát, tay cũng muốn hướng chính mình dưới háng duỗi đi.

Bách Y quần kỳ thật đã bị Dụ Hoài xé rách, trước mắt kỳ thật chỉ dựa vào hạ thường qua loa che lấp, nếu là đem hạ thường xốc lên, Bách Y kia trắng nõn mông trứng nhi đã có thể muốn cung người tùy ý ngắm cảnh.

Dụ Hoài đem hắn tay ngăn lại, Bách Y khó nhịn mà ở trong lòng ngực hắn cọ xát, gương mặt tiến đến hắn cổ gian, giống chỉ tiểu thú ngửi ngửi dán dựa.

Dụ Hoài hít sâu một hơi, đón nhận bước nhanh mà đến Giang Vũ Hàn.

Hai người đều tưởng quan tâm lẫn nhau, nhưng mà trước mắt Bách Y động đến thật sự lợi hại.

Dụ Hoài chỉ phải bất đắc dĩ nói: “Tiểu Vũ, bị một gian phòng.”

Nhìn đến Dụ Hoài trong lòng ngực ôm người, Giang Vũ Hàn trong lòng cả kinh, kia trương quen thuộc khuôn mặt giờ phút này bị ửng đỏ vựng nhiễm hai má, trong miệng bị tắc một đoàn bố đoàn, lại còn ở nhỏ giọng nức nở rên rỉ.

“Tiểu Y, như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?”

“Việc này ta chờ lát nữa lại cùng ngươi giải thích.”

Giang Vũ Hàn gật đầu, đem Dụ Hoài mang vào phòng trung.

Hai người đều là bước chân vội vàng.

Vừa vào trong phòng, Bách Y đôi tay liền tránh thoát Dụ Hoài đại chưởng gông cùm xiềng xích, xả lạc trong miệng bố đoàn, ánh mắt có chút mê ly, liền hướng bên người Giang Vũ Hàn trên người phác.

“Giang ca ca! Ta tìm ngươi đã lâu a Giang ca ca ô……”

Đương Bách Y mặt cọ đến chính mình cổ gian, Giang Vũ Hàn mới vừa rồi cảm nhận được kia dị thường nóng rực cảm.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ