Đang ở hai người ôn tồn thời khắc, Giang Vũ Hàn chồng chất đến mắt cá chân trong quần truyền đến di động tiếng chuông.
Giang Vũ Hàn tưởng xoay người lại nhặt, nhưng bởi vì Dụ Hoài côn thịt còn cắm ở hắn hậu huyệt duyên cớ, hai chân chỉ có thể banh thẳng, cũng may mắn hắn mềm dẻo tính không kém, bằng không này chân còn muốn nho nhỏ chịu tội một chút.
Chỉ là này tư thế làm hắn cái mông có vẻ càng thêm đĩnh kiều, hạ cong sống lưng đường cong cũng là mềm dẻo xinh đẹp.
Dụ Hoài vẫn là không có nhịn xuống, côn thịt cơ hồ là lập tức liền một lần nữa hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang lên, thẳng tắp mà chọc tại hậu huyệt chỗ sâu trong.
Giang Vũ Hàn mới vừa tìm kiếm tới rồi di động lấy ra tới, liền bị phía sau một cái mạnh mẽ thao làm đâm cho thiếu chút nữa đem điện thoại vứt ra đi.
“A……! A Hoài!”
Dụ Hoài thở hổn hển động tác không ngừng: “Lão bà thật sự quá tao, lão công hoàn toàn nhịn không được ngô……”
Giang Vũ Hàn chỉ nhìn đến là một cái video nói chuyện phiếm xin, còn không có thấy rõ là ai, theo bản năng muốn động thủ cắt đứt, không nghĩ tới Dụ Hoài động tác quá hung quá dùng sức, thao đến hắn trực tiếp một cái tay hoạt chuyển được video.
Bách Y thật vất vả tranh thủ trở về chính mình di động, liền lập tức gấp không chờ nổi mà cấp âu yếm Giang ca ca gọi điện thoại.
Không nghĩ tới video điện thoại thật vất vả chuyển được, màn ảnh lại là đong đưa đến thập phần nghiêm trọng!
Giang Vũ Hàn kia trương ửng hồng mặt chỉ thường thường mới có thể nhập kính.
Điện thoại kia đầu, còn truyền đến kịch liệt thân thể tiếng đánh.
Dùng ngón chân đầu tưởng Bách Y đều biết đối diện là Dụ Hoài ở đè nặng chính mình Giang ca ca khi dễ!
Hắn phẫn nộ ra tiếng: “Dụ Hoài ngươi cái này gia súc Alpha!”
Dụ Hoài nghe được quen thuộc thanh âm, ngả ngớn “Nha” một tiếng, từ Giang Vũ Hàn không xong trong tay tiếp nhận di động, đối diện quả nhiên là Bách Y kia trương lại tức lại thẹn đỏ bừng khuôn mặt nhỏ.
“Ở nhà đãi vui vẻ sao đáng thương tiểu Omega?” Dụ Hoài rất có vài phần đắc ý, “Nghe nói ngươi muốn ở nhà đợi cho tiếp theo tháng, ai nha, ta đây cùng Tiểu Vũ chỉ có thể hưởng thụ hai người thế giới úc……”
Nói, dưới háng còn ác liệt mà dùng sức thao làm vài cái, nhiều lần dùng sức va chạm Giang Vũ Hàn tao điểm, làm Giang Vũ Hàn áp lực không được rên rỉ ra tiếng.
Bách Y bị Dụ Hoài đắc ý bộ dáng khí tới rồi, thậm chí tức giận đến một chốc chỉ có thể trừng mắt màn ảnh nói không nên lời lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
RandomHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...