Từ Vãn Oánh tự nhận tương lai là phải gả nhập hào môn nữ nhân, tuyệt đối không thể làm này đó giường chiếu toát ra đi!
Chỉ là người kia dần dần công phu sư tử ngoạm, liền ở Từ Vãn Oánh tưởng trực tiếp cự tuyệt, đến lúc đó đối ngoại liền nói ảnh chụp đều là p ra tới thời điểm, nam nhân kia rồi lại lấy ra càng nhiều video!
Lần này Từ Vãn Oánh nào dám cự tuyệt, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình tiểu kim khố nhanh chóng quét sạch!
Nhưng nàng ăn xài phung phí quán, đối ngoại cũng ái trang mặt mũi, rốt cuộc đỉnh Giang gia dưỡng nữ tên tuổi, dần dà liền khó có thể duy trì mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ.
Sự tình phía sau Giang Vũ Hàn không lại chú ý, hắn không biết chính là, Dụ Hoài bên kia cũng phái người, trực tiếp đem Từ Vãn Oánh dụ dỗ đi mượn tiền.
Tuy rằng đoản thời kỳ nội làm cái kia dơ bẩn nữ nhân duy trì thượng mặt ngoài ngăn nắp sinh hoạt, nhưng thực tế vô dị với uống rượu độc giải khát.
Chỉ là Từ Vãn Oánh xác thật có vài phần bản lĩnh, thực mau lại nháo ra mặt khác sự.
Lúc này đây Giang Vũ Hàn bị kêu trở về, cũng là vì giải quyết chuyện này.
Từ Vãn Oánh thông đồng một người, người kia gia tộc xác thật cũng coi như được với là hào môn, chỉ là người nọ là hào môn gia tư sinh tử. Mà người nọ, đúng là Bách gia tư sinh tử!
Bách gia bách phu nhân chỉ vì Bách gia gia chủ sinh hạ một cái Bách Y, sau lại còn phân hoá thành Omega, có chút đại nam tử chủ nghĩa Bách gia gia chủ tự nhiên cho rằng Omega chỉ xứng gả đi ra ngoài liên hôn, vì gia tộc mưu cầu chỗ tốt, đến nỗi kế thừa gia tộc.
Một cái gia tộc giao cho một cái Omega tới kế thừa, kia chẳng phải là thiên đại chê cười?
Thế là thực mau, liền tiếp một cái tư sinh tử trở về.
Bách phu nhân sinh Bách Y khi bị thương thân mình, mặt sau lại khó dựng dục con nối dõi, thường ngày lại là tính cách mềm mại, căn bản vô pháp cự tuyệt trượng phu đem tư sinh tử tiếp hồi Bách gia cũng đem chi đương người thừa kế bồi dưỡng quyết định, chỉ có thể thầm hận chính mình bụng không biết cố gắng.
Đối với chính mình trượng phu đem chính mình nhi tử Bách Y làm như giao dịch lợi thế cầm đi nơi nơi bán hành vi, cũng mắt nhắm mắt mở.
& lý
.
Nhưng thật ra không nghĩ tới, Từ Vãn Oánh có thể có này đại bản lĩnh, thông đồng vị này cũng xác thật coi như có tiền có quyền Bách gia tư sinh tử.
Chẳng lẽ thật đúng là tư sinh tử cùng tư sinh tử chi gian thưởng thức lẫn nhau?
Cũng lệnh người ngoài ý muốn chính là, Từ Vãn Oánh có mang cái kia tư sinh tử hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
De TodoHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...