Cuối tuần, Dụ Hoài cùng Giang Vũ Hàn từng người về nhà, chuẩn bị tham dự ngày hôm sau giang lão thái thái tiệc mừng thọ.
Giang gia cùng dụ gia ở Z thị đều coi như hào môn, giang lão thái thái 80 đại thọ, cũng bãi đến thập phần long trọng, mời Z thị các thượng tầng nhân vật nổi tiếng.
Giang lão thái thái rốt cuộc tuổi lớn, tinh lực vô dụng, ra tới nói vài câu, tiếp nhận rồi mọi người chúc phúc lúc sau, liền ly tràng. Giang Vũ Hàn cũng tạm thời bồi giang lão thái thái rời đi.
Trong yến hội, ăn uống linh đình, các vị thượng lưu nhân sĩ mượn cơ hội này cho nhau giao tế, nói đủ loại hợp tác ý đồ, là một hồi lại một hồi nhân tình mua bán.
Dụ Hoài đi theo dụ phụ tiến vào yến hội sau, dụ phụ mang theo hắn cùng người nói chuyện với nhau lên.
Đối phương nhìn đến Dụ Hoài, liền nhiệt tình mở miệng nói: “Nha, đây là Dụ Hoài đi, hiện tại ở Z lớn hơn học? Thực ưu tú a.”
Dụ phụ cười nói: “Nơi nào, Tiểu Y không phải cũng ở nơi đó đi học sao? Này hai đứa nhỏ vẫn là bạn cùng trường đâu.”
Hai người nhiệt tình giao lưu, Dụ Hoài hơi có chút không kiên nhẫn, đối phương lại đem chính mình phía sau đi theo một cái trầm mặc tiểu thiếu niên kêu lên: “Tiểu Y, tới cùng ngươi Dụ Hoài ca ca chào hỏi một cái.”
Dụ phụ nhìn thoạt nhìn thập phần ngoan ngoãn Bách Y, trong mắt biểu lộ vừa lòng quang: “Ta nhớ không lầm nói, Tiểu Y là phân hoá thành Omega đi.”
Bách phụ đồng dạng ngầm hiểu: “Đúng vậy, Dụ Hoài không phải phân hoá thành Alpha sao, hai đứa nhỏ khi còn nhỏ còn ở một khối chơi, khi đó tiểu Dụ Hoài còn nói trưởng thành muốn cưới Tiểu Y đâu.”
Dụ Hoài có chút không kiên nhẫn, cũng coi như là nhìn ra hai người tâm tư. Bọn họ hiển nhiên là muốn chính mình cùng cái kia cái gì Bách Y liên hôn: “Không được đi bách thúc thúc, đều là khi còn nhỏ sự tình, ta đều đã quên.”
Hắn như thế không cho mặt mũi, dụ phụ cùng bách phụ đều trầm mặc một giây, dụ phụ sắc mặt khó coi, bách phụ cười hoà giải: “Nhận thức nhận thức cũng hảo, Tiểu Y mới vừa về nước không lâu, làm quen một chút khi còn nhỏ bạn chơi cùng tổng không phải chuyện xấu. Các ngươi người trẻ tuổi mới có cộng đồng đề tài, chúng ta hai cái lão gia hỏa liền không lôi kéo các ngươi tại đây bồi, các ngươi chính mình đi đi dạo đi.”
Dụ phụ cũng nói: “Hảo hảo bồi Tiểu Y tâm sự.”
Bách Y thoạt nhìn chính là thập phần ngoan ngoãn hài tử, tuy rằng trong lòng cũng có chút không vui, nhưng vẫn là đuổi kịp Dụ Hoài nện bước.
Dụ Hoài lúc này chỉ nghĩ tìm được Giang Vũ Hàn, đáng tiếc đi dạo một vòng căn bản không thấy được Giang Vũ Hàn bóng người, phía sau lại cùng cái này cái đuôi nhỏ, nghĩ đến dụ phụ kia rõ ràng thái độ, tâm tình thoạt nhìn thập phần bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
De TodoHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...