Chương 19 chuyện xưa tạm ngăn

180 4 1
                                    

Đủ tháng sau, Bách Y sinh hạ hai vị tiểu hoàng tử, một cái nam anh cùng một cái song nhi.

Nam anh đặt tên dụ giang một, song nhi đặt tên dụ trình song.

Đợi đến hài tử trường đến hai tuổi, triều thần lại bắt đầu thượng gián hoàng đế tuyển tú một chuyện.

Chỉ là trước mắt Dụ Hoài đã nay đã khác xưa, lại khó bị bọn họ cản tay, lại sao lại nghe bọn hắn lời nói cử hành tuyển tú.

Đương triều thần ngôn cập hoàng gia cần sinh con nối dõi khi, Dụ Hoài nói thẳng quý phi nhị tử đủ rồi.

Mà triều thần lại lấy hoàng gia không thể con nối dõi không phong khi, Dụ Hoài càng là lấy một câu “Trẫm huynh đệ nhưng thật ra không ít, hiện giờ lại cũng chỉ dư trẫm một người” cấp lấp kín miệng.

Đãi dụ giang một trường đến cập quan, Dụ Hoài gấp không chờ nổi truyền ngôi vị hoàng đế, cùng hậu cung chỉ có hai vị hậu phi đương chính mình tiêu dao Thái Thượng Hoàng đi.

Ba mươi năm sau Thái Thượng Hoàng băng hà, năm sau Hoàng Thái Hậu cùng hoàng thái phi cùng hoăng thệ, cử quốc ai điếu……

Yên tĩnh ban đêm, Dụ Hoài đột nhiên trợn mắt, hô hấp còn còn có vài phần dồn dập.

Trong mộng cảnh tượng theo sau dần dần mơ hồ, Dụ Hoài trở mình, bên người Giang Vũ Hàn bị hắn động tác làm cho hơi chút thanh tỉnh chút.

“Làm sao vậy?”

Giang Vũ Hàn dò hỏi thanh thấp thấp, bên người còn ngủ Bách Y, hắn không nghĩ đánh thức đối phương.

Dụ Hoài đem Giang Vũ Hàn ôm nhập trong lòng ngực, vội vàng mà bắt đầu hôn môi hắn, thoát hắn áo ngủ, hoàn toàn lệnh Giang Vũ Hàn buồn ngủ tan chút.

“Làm ác mộng?”

Giang Vũ Hàn duỗi tay dán dán Dụ Hoài cái trán, có vài phần lo lắng.

Dụ Hoài đại cẩu dường như cọ hắn, không ngừng hôn môi Giang Vũ Hàn gương mặt cùng cổ, tay không an phận mà cọ đến Giang Vũ Hàn trong quần, đi thưởng thức hắn giữa háng trầm miên thịt vật.

Giang Vũ Hàn thực mau liền bị khơi mào phản ứng, hô hấp dần dần thô nặng, liền nghe Dụ Hoài ở bên tai hắn ủy ủy khuất khuất mà nói: “Ta mơ thấy ta là hoàng đế, ngươi là của ta Hoàng Hậu, Tiểu Y là quý phi.”

“Ân?”

Giang Vũ Hàn không nghĩ ra cái này mộng có chỗ nào có thể dọa đến Dụ Hoài địa phương, chế nhạo hỏi: “Hoàng đế nha? Vậy ngươi có hay không hậu cung giai lệ 3000?”

“Không có.” Dụ Hoài thanh âm thấp thấp, “Ta vĩnh viễn chỉ có các ngươi hai cái.”

“Kia…… Là nơi nào dọa đến ngươi đâu? Chẳng lẽ là phát hiện chính mình làm hoàng đế đều còn chỉ có hai cái, cho ngươi ủy khuất tỉnh?”

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ