Tân niên phiên ngoại: Sủi cảo cùng tạp dề ( h )

191 3 0
                                    

Trong phòng bếp, Giang Vũ Hàn ngón tay thon dài tung bay, từng con xinh đẹp bạch đô đô sủi cảo từ hắn trong tay ra đời.

“Oa —— Giang ca ca thật là lợi hại!”

Bách Y đôi mắt sáng lấp lánh, nhìn Giang Vũ Hàn ánh mắt như là nhìn cái gì làm hắn cực kỳ sùng bái người.

Giang Vũ Hàn cười một tiếng, đầu ngón tay dính lên màu trắng bột mì ở Bách Y tú khí chóp mũi thượng nhẹ nhàng một chút, liền có một mạt màu trắng tiểu viên điểm bị khắc ở Bách Y chóp mũi thượng.

Đem hắn khuôn mặt sấn đến trong trắng lộ hồng.

“Liền ngươi nói ngọt.”

Bách Y lộ ra đáng yêu tiểu bạch nha, cười đến đôi mắt cong cong.

Hắn ánh mắt ở Giang Vũ Hàn bên hông trên tạp dề quét vài vòng, kia tạp dề hệ ở Giang Vũ Hàn trên eo, ở hắn sau lưng lỏng lẻo mà đánh một cái kết, đồng thời đem Giang Vũ Hàn vòng eo phác hoạ đến tinh tế lại xinh đẹp.

Bách Y liếm liếm khóe môi, đôi mắt dường như ấp ủ cái gì ý nghĩ xấu.

“Giang ca ca……”

Giang Vũ Hàn vẫn chưa ngẩng đầu, trở tay đem một con bụ bẫm sủi cảo phóng tới bàn trung, cùng mặt khác bao tốt sủi cảo mệt thành nho nhỏ một vòng.

“Xảy ra chuyện gì?”

Bách Y một bước nhỏ một bước nhỏ cọ qua đi, thân mình khẽ meo meo đi xuống một ngồi xổm, lại chậm rãi cọ qua đi……

Giang Vũ Hàn tay run lên, thiếu chút nữa đem trong tay sủi cảo da vứt ra đi: “Tiểu Y……”

Hắn cúi đầu vừa thấy, tạp dề phồng lên một đoàn vừa động vừa động, bên trong ẩn giấu cái trọng dục tiểu Omega.

“Đừng náo loạn Tiểu Y……”

Giang Vũ Hàn hầu kết lăn lộn, trên má hơi hơi nổi lên một mảnh nhỏ nhợt nhạt màu đỏ, trên tay dính màu trắng bột mì, vô pháp đổi chỗ da tiểu Omega làm chút ngăn cản động tác.

Bách Y cách hơi mỏng quần áo ở nhà quần đối với bên trong ngủ đông côn thịt lại hút lại liếm, không bao lâu liền đem Giang Vũ Hàn khơi mào hứng thú. Hơi mỏng quần bị đỉnh khởi một cái lều trại.

Hắn duỗi tay kéo lấy quần đi xuống lôi kéo, quần lót cùng quần bị hắn cùng nhau cởi đến chân cong, dần dần gắng gượng lên côn thịt đạn đến Bách Y bên môi, bị hắn đối với kia đỉnh nhẹ nhàng một hút.

Đỉnh đầu lập tức liền truyền đến Giang Vũ Hàn nhẹ nhàng hút không khí thanh âm.

Bách Y đắc ý mà cười rộ lên, bắt đầu cho hắn khẩu giao, đôi tay cùng sử dụng mà trêu chọc khởi trước mặt côn thịt.

“Ân ha…… Tiểu Y…… Không cần náo loạn……”

Giang Vũ Hàn ngăn cản lời nói vẫn chưa khởi đến cái gì tác dụng.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ