Trứng màu 4 Giang Vũ Hàn x Bách Y suối nước nóng bạch bạch

203 2 0
                                    

Ngồi ở ghế phụ Bách Y thoạt nhìn thực hưng phấn, bởi vì Giang Vũ Hàn muốn dẫn hắn đi phao suối nước nóng!

Mà Dụ Hoài tắc bất hạnh đụng phải đi công tác, vô pháp cùng bọn họ cùng nhau du lịch.

Hắn giống chỉ vui sướng tiểu đoàn tước ríu rít nói cái không ngừng, mắt thường có thể thấy được hảo tâm tình.

Này chỗ suối nước nóng làng du lịch là Giang gia sản nghiệp chi nhất, Giang Vũ Hàn dự để lại một chỗ tư nhân suối nước nóng, mang theo Bách Y đi trước tắm rửa.

Hắn tắm gội xong đổi hảo áo tắm khi, Bách Y còn súc ở trong phòng tắm, tiểu Omega còn ở vui sướng tẩy hương hương.

“Hảo sao Tiểu Y?”

“Giang ca ca ngươi đi trước đi! Ta thực mau liền tới đây!”

Nghe vậy, Giang Vũ Hàn lại dặn dò một tiếng, nghe được Bách Y ngoan ngoãn mà nhất nhất đồng ý sau liền đi trước rời đi.

Thân thể bị ấm áp dòng nước bao vây, công tác thượng mệt mỏi dường như cũng một cái chớp mắt bị hòa tan vài phần.

Đương suối nước nóng biên xuất hiện Bách Y thân ảnh khi, Giang Vũ Hàn thế nhưng nhất thời vô pháp dời đi hai mắt.

Không biết là bị suối nước nóng nhiệt khí huân hồng, vẫn là chính mình đỏ bừng, tiểu Omega trắng nõn trên má phiêu khởi hai đóa đáng yêu mây đỏ, màu đen nửa tóc dài ngọn tóc hơi ướt, ngoan ngoãn mà buông xuống ở mặt sườn.

Mảnh khảnh dáng người bị áo tắm bao vây lấy, chỉ là này áo tắm là màu đen tơ lụa nửa trong suốt, Omega thân thể đường cong đường cong ở nửa trong suốt áo tắm thấp thoáng hạ càng thêm hấp dẫn người tròng mắt.

Xuyên so không mặc càng thêm mê người!

Lệnh người ngoài ý muốn chính là, xuyên thấu qua nửa trong suốt áo tắm, Giang Vũ Hàn còn thấy được tiểu Omega trước ngực hai mảnh màu đen vải dệt, bị mấy cây dải lụa liên lụy, dường như nữ hài tử áo ngực!

Chỉ là kia vải dệt thật sự thiếu đến đáng thương, khó khăn lắm che khuất hai điểm vị trí, đi xuống, màu đen chữ Đinh (丁) quần đồng dạng đoạt người mắt.

Nho nhỏ vải dệt bao vây ở tam giác khu, cuộn tròn lên nhục hành bị này tiểu vải dệt một bọc, nho nhỏ một đoàn, có vẻ lại đáng thương lại đáng yêu.

Giang Vũ Hàn duỗi tay dắt lấy Bách Y tay nhỏ, đem người mang nhập suối nước nóng.

“Hảo năng……”

Omega nho nhỏ kinh hô một tiếng, đầu nhập Giang Vũ Hàn ôm ấp.

Giang Vũ Hàn rũ mắt xem hắn, tiểu Omega trên người vốn là cực mỏng áo tắm bị dòng nước ướt nhẹp, gắt gao mà dán ở trên người, duyên dáng thân thể đường cong lộ rõ.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ