Dụ Hoài bị hạ bụng bỏng cháy cảm tra tấn đến không được, nguyên lai vẫn chưa hoàn toàn thư giải, vốn là ở vào lý trí sụp đổ bên cạnh.
Nắm kia mảnh khảnh mắt cá chân, hắn đem người kéo sau khi trở về, động thân liền muốn lại lần nữa thao nhập huyệt khẩu.
“A!” Bách Y kêu sợ hãi một tiếng, nhấc chân liền đá, “Cẩu tặc ngươi thao sai địa phương!”
Côn thịt đỉnh chạm được một chỗ huyệt khẩu, khô khốc khẩn trí, chưa kinh nhân sự hậu huyệt bị như thế đường đột, Bách Y đau đến khuôn mặt nhỏ nhăn thành bánh bao.
Cũng là lần này tiết lực, lại bị Dụ Hoài bắt được cơ hội, thịt căn hướng lên trên trượt hoạt hoàn toàn đi vào hoa huyệt.
Hắn động tác vội vàng phi thường, nhiệt độ cơ thể cũng là không bình thường sốt cao.
Hô hấp từng cái phun trên vai trên cổ, Bách Y rốt cuộc cảm giác được cẩu hoàng đế không thích hợp.
Trước không nói Dụ Hoài vì sao một người xuất hiện ở cái này chim không thèm ỉa địa phương, liền nói Dụ Hoài trạng thái liền thập phần không đúng.
“Ngươi trung dược? Ngô……”
Song nhi thân thể cực thích hợp thừa hoan, đã trải qua ngắn ngủi đau đớn sau, hoa huyệt thực mau liền có khoái cảm từng đợt hướng lên trên dũng, Bách Y cắn môi, bị trên người người thô bạo động tác đâm cho bắp đùi tê dại.
Dụ Hoài vẫn chưa trả lời hắn nói, Bách Y còn tưởng hỏi lại cái gì, môi lưỡi liền bị lấp kín.
Lửa nóng lưỡi duỗi nhập chính mình khẽ nhếch miệng thơm, đảo qua chính mình mỗi một tấc răng quan, câu lấy hắn đầu lưỡi giao triền, dính nhớp tấm tắc tiếng nước vang lên ở trong sơn động, nghe được người mặt đỏ tai hồng.
Trong miệng nước bọt bị nam nhân cơ khát mà mút vào hầu như không còn, môi lưỡi đều bị dây dưa mà tê dại.
Tưởng lời nói kể hết bị chắn ở trong cổ họng.
Muốn hô hấp bất quá tới……
Bách Y đại não bởi vì hít thở không thông có chút hỗn hỗn độn độn, cùng lúc đó, lại cảm nhận được chính mình trên ngực sờ lên một con lửa nóng thô lệ đại chưởng.
Mẫn cảm đầu vú bị hai ngón tay kẹp lên, nghiền ma xoay tròn.
Bách Y hơi hơi cung đứng dậy, muốn tránh né này lệnh chính mình có chút lý trí mất khống chế khoái cảm, thân thể đã bị nam nhân gắt gao ngăn chặn, chạy thoát không được.
Nam nhân côn thịt ở hoa huyệt trung thao làm, trứng dái từng cái va chạm ở huyệt khẩu, Bách Y hoảng hốt gian cảm thấy Dụ Hoài dùng sức đến như là muốn đem trứng dái cùng nhau nhét vào đi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
RandomHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...