Bách Y bị nói được nước mắt đều phải ra tới, trên người tin tức tố bởi vì chủ nhân cảm xúc không xong bắt đầu như có như không mà phiêu đãng ra tới.
Dụ Hoài ánh mắt tối sầm lại, hô hấp nắm thật chặt: “Ta giúp ngươi được không?”
“Ân?” Bách Y hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn phía hắn.
Dụ Hoài: “Ta dạy cho ngươi, ngươi hàm chứa ta luyện.”
“Ngươi có như thế hảo tâm?” Tiểu Omega nói chuyện thanh âm đều mang lên một chút khóc nức nở.
“Ân hừ! Ta chính là như thế hảo tâm.” Dụ Hoài không chút để ý mà nói, “Miễn cho ngươi tiếp theo lại dọa đến ta Tiểu Vũ.”
“Úc.” Bách Y tiếp nhận rồi cái này cách nói, hắn hít hít cái mũi, đôi mắt lại bắt đầu sáng lên tới, “Chúng ta đây hiện tại bắt đầu luyện sao?”
“Tự nhiên, kỹ thuật luyện tập đương nhiên là càng nhanh càng tốt.”
Lời này vừa ra, tiểu Omega liền gấp không chờ nổi mà một ngồi xổm thân, kéo ra hắn quần, bên trong nửa bột côn thịt bắn ra tới.
Bách Y liếm liếm môi, này căn côn thịt thật sự là quá lớn, chính mình nuốt Giang ca ca đều như vậy khó khăn, này căn cũng nhất định thập phần khó khăn.
Nhưng là, chính mình nếu là này căn côn thịt đều nuốt đến hạ, ăn Giang ca ca nhất định liền nhẹ nhàng!
Dụ Hoài cúi đầu nhìn, tiểu Omega đôi mắt lượng lượng nhìn chằm chằm chính mình côn thịt, như là nhìn chằm chằm cái gì đại bảo bối.
Ở tiểu Omega nóng bỏng nhìn chăm chú hạ, Dụ Hoài hít sâu một hơi, côn thịt không chịu khống chế mà lớn hơn nữa.
Hoàn toàn đứng thẳng côn thịt vẫn là làm Bách Y có chút sợ hãi, nhưng là nghĩ Giang ca ca, liền có vô hạn dũng khí.
“Hiện tại, dùng đầu lưỡi trước làm quy đầu hoàn toàn lộ ra tới.”
Dụ Hoài một tay ấn thượng Bách Y cái ót, năm ngón tay xuyên qua tiểu Omega mềm mại phát căn.
Này một bước hắn sẽ! Bách Y có chút đắc ý mà nghĩ, há mồm vươn đầu lưỡi, đối với quy đầu bắt đầu liếm lên, đem vài phần bao bì toàn bộ sau này liếm.
Hoàn toàn lộ ra quy đầu so trứng gà còn muốn đại, mượt mà lại cứng rắn. Mã mắt cũng tối om, cùng cái họng súng dường như.
“Thực hảo…… Hô…… Theo cán qua lại liếm…… Ân…… Đừng làm ngươi hàm răng khái tới rồi.”
Hừ hừ, này một bước hắn cũng sẽ!
Tiểu Omega đặc biệt tự hào, thuận nhuận đầu lưỡi cùng môi ở cán thượng hoạt tới đi vòng quanh.
“Thực không tồi, liếm thời điểm ngươi cũng có thể hút một hút……”
Bách Y dựa theo hắn nói, liếm láp thời điểm cùng với mút vào. Đỉnh đầu tiếng hít thở rõ ràng dồn dập vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
عشوائيHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...