Phiên ngoại trứng màu: Dụ Hoài, Giang Vũ Hàn x Bách Y xe ngựa play

248 3 0
                                    

Khải hoàn hồi triều khi, bởi vì Bách Y có thai, đội ngũ tiến lên tốc độ liền thả chậm rất nhiều.

Bách Y không nên cưỡi ngựa, liền vì hắn phối trí một chiếc xe ngựa.

Tiến lên trên đường, tuy dục cổ sớm đã tự hành tiêu vong, nhưng Bách Y thân là song nhi, thời gian mang thai khi thân thể dục vọng lại vẫn là có điều tăng mạnh.

Ban đêm, Dụ Hoài cùng Giang Vũ Hàn cùng Bách Y cùng ở trên xe ngựa.

Bọn lính dựng trại đóng quân bắt đầu nghỉ ngơi, so chi chiến khi, bọn họ trước mắt hiển nhiên có thể thả lỏng rất nhiều, gác đêm cũng chỉ có bốn năm người, tụ ở đồng loạt nhàn tản mà tâm sự.

Mà bên trong xe ngựa lại là xuân sắc vô biên hình ảnh.

Giang Vũ Hàn nằm ở bên trong xe ngựa giường nệm thượng, trên người bị dục vọng chi phối song nhi khóa ngồi ở trên người hắn, đong đưa thân thể, lấy ẩm ướt hoa huyệt nuốt ăn Giang Vũ Hàn côn thịt.

Ở Bách Y phía sau, Dụ Hoài tự Bách Y hậu huyệt lấy ra một cây dược ngọc.

Này dược ngọc ở Bách Y trong cơ thể dục cổ tiêu vong lúc sau như cũ ở sử dụng.

Chủ yếu là dùng cho Dụ Hoài cùng Giang Vũ Hàn không ở khi, Bách Y thân thể có tình dục, dùng để tự an ủi, cùng với…… Khai thác hậu huyệt.

Hậu huyệt ở trong chứa kia căn dược ngọc từ kích cỡ nhỏ nhất kia căn, theo thời gian chuyển dời trục thứ đổi thành lớn hơn nữa kích cỡ.

Trước mắt Dụ Hoài rút ra này căn, lớn nhỏ cùng Giang Vũ Hàn côn thịt kích cỡ gần.

Mà theo dược ngọc ôn dưỡng cùng với song nhi tự thân thể chất, Bách Y hậu huyệt bắt đầu tự động phân bố trơn trượt tràng dịch, Dụ Hoài nương này tràng dịch, dễ như trở bàn tay mà cắm vào chính mình ngón tay.

Bởi vì hậu huyệt đều thích ứng dược ngọc, hàm hạ Dụ Hoài một ngón tay tự nhiên không nói chơi.

Qua loa ra vào vài cái, cảm nhận được Bách Y kia so với hoa huyệt càng thêm khẩn trí hậu huyệt, rút ra ngón tay, thay chính mình côn thịt.

Côn thịt kiên định mà hoàn toàn đi vào Bách Y hậu huyệt.

Hai chỉ nhục huyệt đều bị điền đến tràn đầy, này phong phú cảm lệnh Bách Y vô cùng thỏa mãn, hư không một ngày thân thể giờ phút này rốt cuộc không hề như vậy khó nhịn, khó nhịn đến chính hắn đùa bỡn âm đế hoa huyệt cùng nhục hành đều không thể thỏa mãn.

Xe ngựa ở ba người động tác hạ hơi hơi chấn động lên.

Hậu huyệt xa lạ khoái cảm giờ phút này so với hoa huyệt còn mãnh liệt vài phần.

Đương Dụ Hoài sờ soạng đến Bách Y hậu huyệt tao điểm vị trí sau, hắn liền nhiều lần đong đưa eo hông, lệnh côn thịt cứng rắn mượt mà đỉnh hướng về kia chỗ thao làm, thao đến Bách Y thân mình run rẩy, sau lại cơ hồ là run run mềm mại ngã xuống ở Giang Vũ Hàn trên ngực.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ