Dụ giang một tiểu bằng hữu ngày hôm sau tỉnh lại khi, còn đỉnh cái sưng phao mắt.
Hôm nay cũng không cần hắn thân ái Dụ Hoài ba ba giúp hắn xách cặp sách, cõng chính mình tiểu cặp sách, thở hồng hộc mà bò lên trên ghế sau, dĩ vãng thực thích ghế điều khiển phụ vị cũng không muốn ngồi.
Dụ Hoài ý đồ cùng đáng yêu bảo bối nhi tử đáp lời, không có kết quả.
Dụ giang một tiểu bằng hữu một đường phồng lên mặt tới rồi trường học.
Chính mình mở cửa xe xuống xe, cũng không cùng Dụ Hoài chào hỏi, chuyển hai điều chân ngắn nhỏ hướng nhà trẻ chạy.
Dụ Hoài bất đắc dĩ mà nhìn nhi tử tròn vo bóng dáng, lại bất đắc dĩ vừa buồn cười.
Dụ giang một tiểu bằng hữu một đường “Lăn” tiến nhà trẻ, ở cửa cùng nghênh đón lão sư chào hỏi, liền lộc cộc tiếp tục một đường chạy chậm, biến mất ở chỗ rẽ chỗ.
Dụ Hoài xa xa cùng lão sư chào hỏi, lại ở cửa nhìn xung quanh hạ chính mình nhi tử tiểu thân ảnh, kết quả nhìn đến nhi tử kéo lên một cái trường tóc tiểu cô nương tay nhỏ, hai người nắm tay nhỏ tiến vào phòng học đi.
“Tên tiểu tử thúi này, còn học được thông đồng tiểu cô nương.” Dụ Hoài nghĩ nghĩ, đắc ý mà cười cười, “Có hắn lão tử phong phạm!”
Hắn nhưng còn không phải là khi còn nhỏ liền thèm thượng Giang Vũ Hàn kia xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhi mới cùng hắn làm bằng hữu sao?
Hắn hừ tiểu khúc nhi lái xe rời đi.
Mà con hắn dụ giang một tiểu bằng hữu giờ phút này trên đường liền gặp chính mình ngày hôm qua giao tân bằng hữu ôn tuân, lập tức sở hữu không vui đều tan thành mây khói, nhảy nhót tiến lên đi dắt lấy nhân gia mềm mại tay nhỏ.
“A tuân a tuân, buổi sáng tốt lành nha!”
Ôn tuân đột nhiên không kịp phòng ngừa bị dắt tay, còn có chút hoảng sợ, quay đầu vừa thấy liền thấy được dụ giang một kia sưng sưng mí trên.
“Đôi mắt của ngươi……”
Dụ giang nhất nhất kinh, lập tức sờ sờ hai mắt của mình, nhớ tới chính mình buổi sáng rời giường rửa mặt khi, ở trong gương nhìn đến chính mình cặp kia sưng phao mắt.
Khi đó Dụ Hoài ba ba còn nói với hắn, quá một lát liền sẽ tiêu sưng lên, kết quả hiện tại xem ôn tuân phản ứng, hiển nhiên Dụ Hoài ba ba lại lừa gạt hắn!
Dụ giang một tiểu bằng hữu nhưng sinh khí, ở bàn trong túi tắc hảo tự mình tiểu cặp sách, nghĩ nghĩ rầu rĩ mà nâng lên thịt đô đô tay nhỏ bưng kín hai mắt của mình.
Hắn buổi sáng ở trong gương nhìn đến qua, cặp kia sưng phao mắt thiếu chút nữa khiến cho hắn khóc lóc không cần ra cửa! Vẫn là Dụ Hoài ba ba nói cho hắn, ở lại đây trên đường liền có thể tiêu sưng lên, hắn mới ra cửa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
AcakHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...