Trứng màu 3 Hầu gái tiểu O hắc hắc hắc

214 5 0
                                    

Dụ Hoài về đến nhà khi, môn bị mở ra, một cái vui sướng thanh âm ở huyền quan chỗ vang lên: “Chủ nhân hoan nghênh về nhà úc!”

Hắn bước chân một đốn, cúi đầu nhìn lại.

Huyền quan chỗ, đầu đội tai mèo thân xuyên váy trang đáng yêu “Hầu gái” đoan chính mà quỳ gối nơi đó, nhìn hắn khi biểu tình nghịch ngợm lại đáng yêu.

Dụ Hoài hô hấp căng thẳng……

“Chủ nhân công tác vất vả, làm Tiểu Y tới giúp ngươi cởi giày đi.”

“Hầu gái” đầu gối hành tiến lên, giúp Dụ Hoài bỏ đi giày da, xoay người đi trong ngăn tủ lấy dép lê.

Ở hắn quay người đi khi, Dụ Hoài thấy rõ chính diện chỉnh tề hầu gái trang phía sau hình ảnh.

Chỉ thấy Bách Y váy trang là lộ bối thiết kế, chỉ có mấy cây màu đen dải lụa đan xen, lộ ra tảng lớn trắng nõn da thịt.

Bởi vì Bách Y trước người là màu trắng ren biên tạp dề, bởi vậy ngồi quỳ khi còn nhìn không ra cái gì, ở hắn xoay người cúi người khi, quá ngắn làn váy bị thượng kéo, lộ ra một nửa cao cao nhếch lên mượt mà thịt mông.

Màu đen tất chân bị chân hoàn cố định trụ, mà kia chân hoàn liền tạp ở Bách Y tuyết trắng bắp đùi chỗ.

Càng lệnh Dụ Hoài hô hấp nóng rực chính là, một cái màu đen mao nhung đuôi mèo từ ngắn ngủn làn váy trung dò ra, chỉ cần hơi chút cắt một chút góc độ, hắn liền có thể nhìn đến đuôi mèo hệ rễ là liên tiếp ở cái gì địa phương……

Dụ Hoài tiến lên một bước, đại chưởng bao trùm thượng Bách Y mông, quá ngắn làn váy bị hắn trực tiếp nhấc lên, chồng chất đến Bách Y hạ sụp bên hông.

Hữu lực bàn tay xoa bóp lòng bàn tay tuyết trắng thịt mông, đem chi xoa bóp thành các loại hình dạng, dư thừa mông thịt từ khe hở ngón tay gian tràn ra.

Ở hắn như vậy sắc tình xoa bóp hạ, Bách Y nhỏ xinh thân mình run nhè nhẹ, giống như sợ hãi nói: “Chủ, chủ nhân…… Ngài là muốn xâm phạm Tiểu Y sao?”

Dụ Hoài nhịn xuống ý cười trên khóe môi, ra vẻ ác liệt mà ở thịt trên mông gặm cắn một ngụm: “Xâm phạm? Ngươi là của ta nô bộc, ta sở hữu vật, ta thao chính mình người, như thế nào có thể kêu xâm phạm đâu?”

“Bang ——”

Tuyết trắng thịt mông bị chụp một cái tát, lưu lại một nhợt nhạt vết đỏ: “Ngươi nói sai lời nói, cho nên chủ nhân muốn trừng phạt ngươi.”

Bách Y nức nở một tiếng, nửa người trên mềm mại mà nằm sấp trên mặt đất.

“Chủ, chủ nhân, ngài nhẹ một ít, Tiểu Y sợ hãi……”

Dụ Hoài nhìn trước mắt kia sợi lông nhung nhung màu đen đuôi mèo, bóp chặt đuôi mèo hệ rễ ra bên ngoài rút rút, quả nhiên thấy được Bách Y hậu huyệt bị rút ra một tiểu tiệt gậy mát xa.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ