Ngày hôm sau, Giang Vũ Hàn mang theo Bách Y đi bệnh viện, trên đường, Bách Y vẫn luôn trầm mặc, thoạt nhìn có chút khẩn trương.
Giang Vũ Hàn xoa bóp hắn lòng bàn tay: “Đừng sợ, chúng ta trước làm kiểm tra.”
Bách Y khẽ ừ một tiếng, ngoan ngoãn bị Giang Vũ Hàn nắm đi vào bệnh viện.
Chờ kiểm tra kết quả ra tới sau, Bách Y quả nhiên là mang thai, đã mang thai gần ba tháng.
Cầm kiểm tra kết quả, Bách Y gắt gao lôi kéo Giang Vũ Hàn tay: “Giang ca ca, ta, ta muốn làm sao bây giờ……”
Hắn chỉ là mới vừa vào đại học, mang thai nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói cũng là một hồi ngoài ý muốn. Tuy rằng có đã làm một ít chuẩn bị tâm lý, nhưng thật sự đối mặt, hắn vẫn là khó tránh khỏi có chút khẩn trương.
Giang Vũ Hàn nhìn Bách Y: “Tiểu Y, ta hỏi trước ngươi, ngươi kháng không kháng cự…… Đứa nhỏ này?”
Đứa nhỏ này không có gì bất ngờ xảy ra nói đó chính là Dụ Hoài, nghĩ Dụ Hoài cùng Bách Y ngày thường có chút đối chọi gay gắt bộ dáng, Giang Vũ Hàn còn có chút lo lắng.
Nhưng Bách Y chỉ là mờ mịt khuôn mặt nhỏ, nột nột nói: “Ta, ta không biết……”
Đứa nhỏ này không phải Giang ca ca, hẳn là Dụ Hoài tên hỗn đản kia, hắn hẳn là cảm thấy một ít chút không cao hứng, một ít kháng cự. Nhưng kỳ thật, giờ phút này hắn trong lòng trừ bỏ khẩn trương bên ngoài, kỳ thật còn có chút nhảy nhót.
“Ta, ta rất kỳ quái, Giang ca ca. Đứa nhỏ này khả năng không phải ngươi, ta hẳn là không vui, không cao hứng, không vui! Nhưng, nhưng ta thế nhưng, thế nhưng…… Này không đối…… Giang ca ca!”
Giang Vũ Hàn đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực: “Ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy này không đối đâu?”
“Ta rõ ràng hẳn là…… Chỉ thích Giang ca ca……”
“Ngươi cảm thấy ta thích Dụ Hoài sao?”
Nghe thấy cái này vấn đề, Bách Y tuy rằng không vui, nhưng vẫn là nhỏ giọng mà trả lời: “Thích.”
“Kia…… Ngươi cảm thấy ta thích ngươi sao?”
Bách Y đối vấn đề này kỳ thật là phi thường không tự tin, hắn tổng cảm thấy chính mình là cái kẻ thứ ba, nếu không phải lần đó trời xui đất khiến ngoài ý muốn, chính mình có lẽ căn bản không gặp được Giang Vũ Hàn, càng đừng nói cùng hắn ôm, hôn môi, làm tình.
“Ta, ta không biết.”
Giang Vũ Hàn khẽ thở dài một tiếng: “Ta thích ngươi, Tiểu Y.”
Bách Y thân thể cứng đờ.
Giang Vũ Hàn ngay sau đó nói: “Không ngừng là ta, kỳ thật Dụ Hoài hắn, cũng là thích ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
عشوائيHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...