Bách Y lăn đến chân núi, hôn mê một hồi lâu, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, sau một lúc lâu mới có thể hoàn hồn.
Hắn đứng dậy thất tha thất thểu mà đi rồi vài bước, phân không rõ quanh mình hoàn cảnh. Ban đêm quá tối, hắn càng thêm thấy không rõ.
“Dệt đào!”
Bách Y thử kêu một tiếng, cũng không biết chính mình rốt cuộc lăn đến bao sâu vị trí. Không có được đến cái gì đáp lại, Bách Y lại tiếp tục đi phía trước đi tới.
Dọc theo cây cối cùng vách núi sờ soạng, Bách Y đi được mỗi một bước đều thập phần cẩn thận, sợ chính mình lại rơi vào cái nào trong động, đến lúc đó liền thật là kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay!
Bách Y theo vách núi đi tới, đột nhiên thủ hạ không còn, thiếu chút nữa thân thể một khuynh hướng một bên té ngã.
Cũng may đêm nay ánh trăng còn tính sáng tỏ, Bách Y miễn cưỡng thấy rõ đây là chỗ sơn động bộ dáng.
Hắn tiểu tâm mà hướng bên trong sờ soạng một trận, nghe được một trận dồn dập tiếng thở dốc.
Bách Y trong lòng sợ hãi cả kinh, bên trong sẽ không có cái gì hung mãnh dã thú đi!
Nghĩ đến đây, hắn liền xoay người muốn chạy, lại bị phía sau không biết tên “Dã thú” phác gục trên mặt đất.
Kinh hoảng cơ hồ chặt đứt hắn lý trí, Bách Y hoảng sợ mà hét lên.
“A! Không cần ăn ta!”
Hắn chật vật mà tứ chi múa may, lại bị phía sau “Dã thú” gắt gao mà đè ở trên mặt đất.
Đương có cứng rắn đồ vật để thượng chính mình sau cổ, Bách Y càng là nước mắt đều phải xuống dưới.
Vĩ đại tình yêu không đuổi tới, xinh đẹp Hoàng Hậu cũng còn không có ngủ tiếp một lần, không nghĩ tới hắn mạng nhỏ liền phải công đạo ở cái này chim không thèm ỉa trong sơn động!
Ô ô ô đến lúc đó dệt đào liền hắn thi thể đều tìm không thấy, bởi vì hắn thi thể liền phải bị dã thú ăn luôn!
Liền ở Bách Y cho rằng chính mình sẽ bị dã thú cắn đứt yết hầu khi, sau trên cổ truyền đến xúc cảm lại cực kỳ giống liếm láp.
Tình huống như thế nào? Bách Y mơ mơ hồ hồ mà nghĩ, chỉ là chung quanh quá tối, hắn cái gì đều thấy không rõ, chẳng lẽ cái này dã thú ăn no, cũng không vội vã ăn hắn?
Nhưng kế tiếp càng làm hắn kỳ quái chính là, phía sau “Dã thú” bắt đầu xé rách hắn quần áo!
Bách Y chân bộ bị trọng vật ngăn chặn, tay lung tung mà múa may, thế nhưng sờ đến một con “Móng vuốt”! Kia chỉ móng vuốt còn ở xé rách trên người hắn quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
DiversosHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...