Chương 2 loạn trong giặc ngoài ( h )

124 1 0
                                    

Nhìn hôm nay tấu chương, Dụ Hoài quăng ngã ngự bút, màu đen mực nước vẩy ra đến tấu chương thượng, vựng nhiễm khai một mảnh nhỏ.

Còn có cùng trình lên một chồng bức họa, mặt trên đệ nhất trương đồng dạng tao ương.

Giang Vũ Hàn lẳng lặng nghiên ma, thấy vậy, đi đến Dụ Hoài phía sau, nhẹ nhàng vì hắn xoa ấn khởi huyệt Thái Dương tới: “Làm sao vậy?”

Dụ Hoài hạp hạp hai mắt, sắc mặt rõ ràng không tốt.

Giang Vũ Hàn cũng không thèm để ý hắn không thèm nhìn, chính mình lấy kia lệnh Dụ Hoài nổi trận lôi đình tấu chương, đọc nhanh như gió mà xem xong, đơn giản là chút thỉnh bệ hạ quảng nạp hậu phi sinh con nối dõi nói.

Lại đi xem những cái đó bức họa, Giang Vũ Hàn còn có cái gì không rõ?

Hắn tất nhiên là biết được triều thần chi ưu.

Người phân tam loại —— nam, nữ, cùng với song nhi.

Nữ nhân cùng song nhi đều có thể dựng dục con nối dõi, lại lấy song nhi tư dung tú mỹ, dục sắc hơn người, với con nối dõi dựng dục thượng cũng trội hơn nữ tử, là cố chịu người tôn sùng.

Mà bất luận là nữ nhân vẫn là song nhi, Giang Vũ Hàn đều không phải.

Hắn là nam nhân, ở triều thần trong mắt, là vô pháp vì bệ hạ dựng dục con nối dõi lại bá chiếm hậu vị tội nhân.

Giang Vũ Hàn từ nhỏ là Dụ Hoài thư đồng, sau lại trở thành hắn mưu sĩ, Dụ Hoài ở huynh đệ tranh đấu gay gắt trung đạt được cuối cùng thắng lợi, có thể nói có hắn một phần không thể xóa nhòa công lao.

Dụ Hoài lấy thiên hạ vì sính, làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng nghênh hắn vi hậu. Dĩ vãng hậu phi chỉ phải một tiếng “Nương nương” chi xưng, Dụ Hoài làm hắn người gọi hắn “Điện hạ”, mọi chuyện lấy hắn vì trước, thiên hạ cùng hắn cộng trị.

Triều thần phản đối tiếng động đến nay không dứt.

Giang Vũ Hàn hôn hôn Dụ Hoài thái dương, cũng không sợ đế vương vẻ mặt phẫn nộ: “Liền nghênh một vị hậu phi lại như thế nào?”

“Tiểu Vũ!” Dụ Hoài lộ ra khiếp sợ thần sắc, lại bất mãn nói, “Chớ có nói này loại ngôn ngữ, ta không thích.”

Giang Vũ Hàn than một tiếng: “Ngươi sơ đăng đế vị, địch quốc tới binh, hoạ ngoại xâm thượng tồn, không thể tái khởi nội ưu.”

Hắn không màng Dụ Hoài khó coi sắc mặt, lấy triều thần cùng trình lên kia điệp bức họa.

Mặt trên đều là thần tử trong nhà ở tại thâm khuê thiếu niên thiếu nữ.

Xanh nhạt đầu ngón tay chậm rãi mở ra những cái đó hơi mỏng trang giấy, trang giấy thượng thiếu niên thiếu nữ không có chỗ nào mà không phải là tư dung tú mỹ, đậu khấu niên hoa, họa sư họa nghệ tinh vi, làm bọn hắn thanh xuân cùng linh động sôi nổi trên giấy.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ