Chương 15 ánh trăng cùng triền miên ( h )

211 4 0
                                    

Không biết khi nào, Giang Vũ Hàn đã đem quần của mình rút đi, chỉ thượng thân áo ngủ còn hoàn chỉnh.

Giang Vũ Hàn tay trước hết chạm được no đủ đầy đặn môi âm hộ, tiếp theo theo khe thịt vừa trượt, liền dính đầy tay ướt hoạt.

Chính như Bách Y lời nói, hắn đã ướt……

Mà Giang Vũ Hàn cũng ở Bách Y nhão nhão dính dính mà cọ xát hạ dần dần đứng dậy.

Bách Y ở hắn cổ gian cọ tới cọ đi, mông nhỏ ngồi ở hắn eo bụng gian trước sau di động cọ xát: “Giang ca ca ngươi cũng ngạnh, ta đều cảm nhận được……”

Hắn thâm hô một hơi, bóp lấy Bách Y vòng eo: “Hảo. Nhưng là, chỉ có thể một lần.”

“Ân ân ân!” Bách Y gấp không chờ nổi địa điểm đầu, kéo xuống Giang Vũ Hàn quần liền tưởng đi xuống ngồi.

“Chờ một chút Tiểu Y.” Giang Vũ Hàn ngăn trở ở hắn lỗ mãng động tác, “Dùng mặt sau.”

Bách Y trong lòng nho nhỏ thất vọng rồi một chút, nếu là Giang ca ca cắm vào hắn phía trước, vạn nhất hài tử liền biến thành Giang ca ca đâu?

Nhưng hắn không có kháng cự Giang Vũ Hàn quyết định, biết Giang Vũ Hàn là lo lắng thân thể hắn.

Bách Y hai chỉ nhục huyệt một khi động tình đều sẽ chính mình phân bố dâm thủy, cơ hồ không cần làm quá nhiều tiền diễn là có thể trực tiếp cắm vào.

Có lẽ đây là Omega bất đồng chỗ……

Giang Vũ Hàn đỡ Bách Y eo, trợ giúp hắn nhắm ngay chính mình côn thịt chậm rãi đi xuống ngồi, môi lưỡi lưu luyến ở Omega mảnh khảnh cổ gian, chỉ nhẹ nhàng một mút vào, liền lưu lại một quả vệt đỏ.

Chỉ là còn không có cắm vào, tiểu Omega liền đưa ra một cái khác yêu cầu: “Giang ca ca…… Ta tưởng, đi bên cửa sổ……”

Giang Vũ Hàn phòng là cửa sổ sát đất, khe hở bức màn gian lộ ra vài sợi sáng tỏ ánh trăng, có một sợi rơi xuống bọn họ giao triền tứ chi thượng.

Giang Vũ Hàn hôn hôn hắn cái trán, sao cũng được, ôm người tới bên cửa sổ thảm thượng.

Bách Y kéo ra bức màn, làm ánh trăng đánh vào chính mình trần trụi thân thể thượng, kia da thịt bị ánh trăng phô rải, càng thêm oánh nhuận trắng nõn.

Hắn ngồi quỳ đến cửa sổ sát đất trước, nửa người trên cơ hồ dán đến pha lê thượng.

Bách Y sườn mặt nhìn về phía Giang Vũ Hàn, thường ngày đơn thuần sạch sẽ tươi cười giờ phút này lại giống yêu tinh đang câu dẫn qua đường tuấn mỹ thư sinh.

“Giang ca ca, ngươi đè nặng tay của ta, như vậy từ sau lưng thao ta, nghe nói tư thế này thừa nhận phương sẽ hoàn toàn sử không thượng sức lực, vô pháp phản kháng, ngươi tưởng đối ta làm cái gì đều có thể úc……”

Giang Vũ Hàn cảm thấy một cây tên là lý trí huyền bị lôi kéo một chút, thế nhưng làm hắn tâm thần nháy mắt bị một cổ xúc động chiếm cứ.

Ở hắn phản ứng lại đây khi, Bách Y đã bị hắn đè ở tự thân cùng pha lê hẹp hòi không gian trung, hắn nửa người trên bị ép tới cơ hồ kề sát pha lê, nghiêng mặt chỉ có thể rên rỉ thừa nhận phía sau tiến công.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ