Chương 11 vó ngựa nhi cấp ( h )

98 0 0
                                    

Bay nhanh tuấn mã với trong rừng đạp thảo mà qua, trên lưng ngựa hai người tư thế quái dị.

Một người nằm sấp trên lưng ngựa, đôi tay nắm chặt bờm ngựa, cái mông quần áo chồng chất, thấy không rõ phía dưới là như thế nào cảnh sắc.

Dụ Hoài một tay nắm chặt dây cương, một tay ấn ở Bách Y trên lưng ổn định thân thể hắn.

Theo con ngựa chạy băng băng, Bách Y thân mình xóc nảy không ngừng, một đường chạy nhanh, con ngựa mỗi bước ra một bước, chôn sâu huyệt nội côn thịt liền ra vào một hồi.

Dâm thủy bị chụp đánh khai tiếng nước cùng thân thể giao hợp thanh bị dồn dập tiếng vó ngựa che giấu, nhưng kia bị thao lộng người rên rỉ cùng dâm kêu lại như cũ thập phần rõ ràng.

"Ngô ha...... A a! Ô phải bị xỏ xuyên qua......"

Mỗi khi bị vứt khởi, lúc sau đó là thật mạnh rơi xuống, hoa huyệt bị thô to dữ tợn thịt vật hung hăng hoàn toàn đi vào, bên trong non mềm nhục bích tao ngộ kịch liệt cọ xát, chỗ sâu trong tao tâm bị thô bạo nghiền ma va chạm, lúc ban đầu đau ý rút đi lúc sau, đó là kịch liệt lâu dài khoái cảm.

Một đợt khoái cảm còn chưa trừ khử, tiếp theo sóng liền theo sát tới, theo côn thịt đảo làm theo tao tâm hướng lên trên đánh sâu vào đại não.

Như vậy kịch liệt thao lộng cùng xóc nảy hạ, Bách Y chỉ cảm thấy dạ dày bộ đều dường như phải bị đỉnh xuyên!

Chỉ đi ra một đoạn đường, hắn liền không chịu khống mà nôn khan một trận, nước mắt nhiễm ướt nửa bên khuôn mặt nhỏ, thoạt nhìn đáng thương đáng yêu đồng thời, lại lệnh người bắt đầu sinh dùng càng thêm ác liệt thủ đoạn đùa bỡn hắn ý tưởng!

"Ô...... Thật là khó chịu, muốn phun ra......"

Dụ Hoài hô hấp thô nặng, nửa người trên hơi hơi hạ phủ, nóng rực làn da liền phun tới rồi Bách Y sau trên cổ, lệnh kia một mảnh nhỏ làn da nổi lên một tầng tinh mịn nổi da gà.

"Là khó chịu vẫn là thoải mái?"

Dụ Hoài một kẹp mã bụng, tuấn mã lại nhanh hơn vài phần tốc độ.

Bách Y đầu vú cùng đã đĩnh kiều nhục hành ở lưng ngựa cùng yên ngựa thượng cọ xát, các loại khoái cảm đánh sâu vào hạ, Bách Y đại não mê mang, chỉ có thể theo Dụ Hoài hỏi chuyện bản năng trả lời.

"Là, ô...... Là thoải mái! A a a a......!"

Tuấn mã bay nhanh lệnh côn thịt thao làm tốc độ nhanh hơn, lực đạo cũng trở nên càng trọng, trong rừng vang lên một tiếng cao vút rên rỉ, Bách Y cảm giác được dưới háng một ướt.

Phía trước vạt áo tầng tầng chồng chất, bắn ra tinh dịch bị quần áo bao bọc lấy, nhão dính dính mà lại theo vật liệu may mặc cọ xát bôi đến nhục hành thượng.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ