Chương 5 thanh tỉnh cùng tranh sủng

466 14 0
                                    

Alpha cùng Omega động dục kỳ giống nhau sẽ liên tục một vòng, nhưng cũng không phải hợp với, trên đường cũng có lý trí trở về nghỉ ngơi thời gian.

Ở ba cái giờ sau, Giang Vũ Hàn ôm Bách Y tay đều phải đã tê rần, Dụ Hoài cuối cùng ở Bách Y trong cơ thể bắn lần đầu tiên tinh. Ngắn ngủi lý trí trở về làm hắn nhìn đến trước mặt cảnh tượng sau, tâm thần đại chấn.

Hắn cơ hồ là cả người bị vây ngốc chấn trạng thái, nói không nên lời lời nói, làm không ra động tác.

Quen thuộc mặt liền ở chính mình trước mặt, giờ phút này trong lòng ngực lại ôm một cái khác Omega, càng hoang đường chính là, hắn côn thịt còn chôn ở cái này Omega trong cơ thể không có rút ra.

Hắn nhớ tới chính mình mất đi ý thức trước ký ức, Dụ Hoài môi sắc bắt đầu trắng bệch, hắn nguyên bản nắm lấy Bách Y vòng eo tay giờ phút này buông lỏng ra chút, bắt đầu khống chế không được run run.

“Tiểu…… Tiểu Vũ……” Phát ra âm thanh kia một khắc, Dụ Hoài mới phát hiện chính mình thanh âm có bao nhiêu mất tiếng.

Giang Vũ Hàn ngước mắt nhìn hắn một cái, nỗi lòng phức tạp, nhưng nhìn Dụ Hoài kia một bộ trời sập biểu tình, lại có chút đau lòng, tóm lại đều là chính mình sai lầm.

“Không phải ngươi sai…… Là ta……”

Hắn nói bị đánh gãy, Bách Y ở Dụ Hoài khôi phục thần trí sau, lập tức đẩy hắn ra, cả người nhào vào Giang Vũ Hàn trong lòng ngực đánh gãy hắn tự trách nói: “Không phải Giang ca ca sai! Là ai sai đều không phải là Giang ca ca sai!”

Nhìn hai người giờ phút này thân mật bộ dáng, Dụ Hoài cảm thấy lại cấp lại tức.

“Ngươi như thế nào sẽ đến phòng này?! Nếu không phải ngươi! Ta như thế nào sẽ……”

“Đủ rồi.” Giang Vũ Hàn đau đầu mà đánh gãy Dụ Hoài muốn nói nói, “Là ta vấn đề, ta cho rằng phòng này không ai.”

Bách Y chôn ở trong lòng ngực hắn không được mà lắc đầu: “Đều là cái này Alpha vấn đề! Chính là hắn loạn phóng tin tức tố, mới khiến cho ta tiến vào động dục kỳ!”

Cùng Dụ Hoài đều đã làm, Bách Y tự nhiên cũng nghĩ tới phía trước chính mình ngửi được mùi rượu căn bản không phải yến hội trung đồ uống, mà là Dụ Hoài loạn phóng tin tức tố.

Nghe hắn nói đến nơi đây, Dụ Hoài sắc mặt cũng khó coi lên: “Ta bị hạ dược.”

Giang Vũ Hàn sắc mặt cũng nghiêm túc lên: “Ở ta nãi nãi sinh nhật trong yến hội làm loại sự tình này, ta sẽ đi tra. Các ngươi…… Hiện tại yêu cầu trước vượt qua động dục kỳ.”

“Giang ca ca, ta hảo lãnh a……” Bách Y đem nhỏ xinh thân thể hướng Giang Vũ Hàn trong lòng ngực súc.

Giang Vũ Hàn tổng cho rằng hắn tao ngộ là bởi vì chính mình, giờ phút này khó tránh khỏi trong lòng có thương tiếc chi tình, đem người từ trên mặt đất chặn ngang bế lên phóng tới trên giường, vì hắn kéo lên chăn: “Trước nghỉ ngơi trong chốc lát, ta đi lấy chút đồ ăn, các ngươi bổ sung một chút thể lực.”

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ