Chương 8 rối rắm cùng tiếp thu

343 10 0
                                    

Nhìn dây dưa ở bên nhau hai người, Giang Vũ Hàn tiểu tâm mà đưa bọn họ dịch khai, chính mình xuống giường, mở cửa trần trụi thân thể rời đi phòng cho khách.

Này gian biệt thự hiện tại chỉ còn lại có bọn họ ba người, hắn cũng không cái gọi là chính mình bộ dáng. Chỉ là hậu huyệt còn tàn lưu Dụ Hoài phía trước bắn vào đi tinh dịch, giờ phút này bởi vì hắn đứng dậy cất bước, mà thong thả mà đi xuống chảy xuôi.

Giang Vũ Hàn duỗi tay sờ soạng một phen, có chút bất đắc dĩ, tìm điều khăn lông đơn giản xoa xoa, liền đi phòng bếp.

Thể lực tiêu hao có chút đại, vẫn là cho bọn hắn lộng chút ăn ngon.

Hắn đơn giản hạ mấy chén mì, chính mình ở phòng bếp dùng xong, liền thịnh hai chén đưa đến trong phòng.

Lúc này, trong phòng Dụ Hoài cùng Bách Y đều đã khôi phục thần trí, nhưng bởi vì thành kết tạm thời còn không có kết thúc, chỉ có thể liền ở bên nhau, cùng nhau u oán mà nhìn về phía một mình một người rời đi Giang Vũ Hàn. Chợt vừa thấy, kia biểu tình quả thực giống nhau như đúc.

Không biết vì sao, Giang Vũ Hàn đều cảm thấy có chút buồn cười.

Lại qua mười phút, hai người mới hoàn toàn tách ra. Vừa đến có thể thoát ly thời điểm, Bách Y liền gấp không chờ nổi nhớ tới thân rời đi nhào vào Giang Vũ Hàn trong lòng ngực đi, chỉ là ở đứng dậy kia một khắc chân liền mềm nhũn, còn không có hoàn toàn rút ra côn thịt lại hung hăng cắm trở về, đem bên trong tinh dịch đều cắm bắn ra một ít.

Hai người đều là kêu lên một tiếng, thiếu chút nữa lại muốn nổi lên tính trí.

Dụ Hoài vội vàng thối lui, Bách Y thân thể một oai, ngã xuống trên giường, hậu huyệt tinh dịch chậm rãi chảy xuôi ra tới. Trường hợp dâm mĩ đến cực điểm.

“A! Giang ca ca!” Bách Y nhân cơ hội hướng Giang Vũ Hàn cáo trạng, tỏ vẻ chính mình bị đẩy ngã, quăng ngã đau, mỹ nhân rưng rưng bộ dáng thoạt nhìn cực kỳ chọc người trìu mến.

Giang Vũ Hàn trừng mắt nhìn Dụ Hoài liếc mắt một cái, đi đỡ Bách Y.

Dụ Hoài: “……”

Hai người dùng cơm thời điểm, Giang Vũ Hàn đi phòng tắm tắm rửa, Dụ Hoài nguyên bản còn tưởng theo vào đi, liền xem Bách Y dây dây dưa dưa hỏi Giang Vũ Hàn có thể hay không cùng nhau, dứt khoát cũng lưu tại bên ngoài, liền vì coi chừng cái này tiểu sắc lang.

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, ai cũng không nhường ai, hút lưu mì sợi đều như là ở thi đấu ai ăn trước xong.

Dụ Hoài dẫn đầu ăn xong, buông chén đũa liền tưởng hướng phòng tắm đi, Bách Y vội vội vàng vàng mà nuốt xuống trong miệng, dư lại thế nhưng cũng là không tính toán ăn, cũng tưởng cùng qua đi.

Dụ Hoài đem người một túm: “Ta đi theo Tiểu Vũ tẩy uyên ương tắm! Ngươi thấu cái gì náo nhiệt!”

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ