Dược ngọc nhập thể, trong cơ thể lửa nóng cảm bị dược ngọc ôn nhuận áp xuống, kia vô biên hư không cũng bị dược ngọc trụ thể lấp đầy.
Bách Y lý trí rốt cuộc thoáng thu hồi, cảm nhận được trong cơ thể cứng rắn ngọc thạch, trong lòng tư vị không biết là mất mát nhiều một ít vẫn là may mắn nhiều một ít.
Liền ở hắn suy tư khi, chưa kinh nhân sự hậu huyệt khẩu lại chạm đến đến ôn lương sự vật.
Bách Y trong lòng cả kinh, không cấm nhớ lại đêm đó trong sơn động Dụ Hoài thiếu chút nữa lỗ mãng thao nhập chính mình hậu huyệt màn này.
Hắn quay đầu nhìn lại, liền thấy Dụ Hoài nhặt kích cỡ nhỏ nhất kia căn dược ngọc, chính hướng hắn hậu huyệt tắc.
Khẩn trí huyệt khẩu bị dược ngọc tiến vào một tiểu tiệt, xa lạ dị vật cảm lệnh Bách Y không khỏi căng thẳng thân mình, cái này lệnh kia dược ngọc tiến vào đến càng thêm gian nan.
“Không, không được……”
Bách Y khẩn trương cực kỳ.
Dụ Hoài tạm thời không có tiếp tục hướng trong đẩy dược ngọc, lòng bàn tay ở hắn hậu huyệt khẩu thong thả xoa ấn lên, thả lỏng hắn hậu huyệt khẩu cơ bắp.
Khàn khàn từ tính nam tính tiếng nói thấp thấp ở bên tai vang lên.
“Hoàng Hậu có thể, quý phi thân là song nhi, nói vậy cũng có thể.”
Bách Y trái tim bang bang nhảy lên, huyệt khẩu ở Dụ Hoài có kỹ xảo mà xoa ấn hạ chậm rãi mềm xốp xuống dưới, hắn cũng đã hơi chút thích ứng vài phần hậu huyệt trung dị vật cảm.
Dụ Hoài tiếp tục đem dược ngọc hướng trong đẩy đi.
Cứng rắn ôn lương ngọc khí kiên định mà thâm nhập Bách Y tràng đạo, ngọc khí kích cỡ không tính đại, hoàn toàn tiến vào sau Bách Y chỉ là không khoẻ một lát, lúc sau liền hơi chút thích ứng.
Hai căn ngọc khí cắm ở trong cơ thể mình, Bách Y muốn đi lại, chúng nó tồn tại cảm liền vô cùng tiên minh lên.
Cũng may ở tiến vào hai căn dược ngọc lúc sau, trong cơ thể cổ trùng xao động cũng đã bị hoàn toàn đè ép xuống dưới, còn lại vài phần, cũng chỉ có Bách Y bản thân dục vọng.
“Đây là dược ngọc, nhưng giảm bớt ngươi dục cổ chi khổ. Trẫm muốn cùng Hoàng Hậu đi thảo luận chiến sự, ngươi…… Có việc nhưng lệnh hầu phó gọi đến.”
Bách Y hồng gò má gật đầu đồng ý, tiểu tâm về phía giường phương hướng đi đến, nện bước biên độ không lớn, e sợ cho trong cơ thể dược ngọc hoạt ra, bởi vậy đem dưới thân hai chỉ nhục huyệt đều kẹp chặt muốn chết.
Dụ Hoài vốn định đem người trực tiếp ôm đi mép giường, nhưng thấy Bách Y như vậy tiểu tâm bộ dáng, không khỏi cảm thấy có vài phần buồn cười, ác liệt mà đứng ở một bên chế giễu.
Đám người toàn bộ nhi tàng vào chăn gấm đoàn thành một đoàn, Dụ Hoài lại cầm kia trang dư lại năm chi dược ngọc hộp gỗ đi vào mép giường, phóng tới đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
DiversosHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...