Ba người niên cấp chương trình học đều không giống nhau, Dụ Hoài chương trình học ít, không có việc gì lúc nào cũng thường thích bồi Giang Vũ Hàn đi học, tới rồi sau lại, Bách Y cũng không phải muốn đi theo.
Giang Vũ Hàn lo lắng ảnh hưởng hắn học tập, vừa mới bắt đầu còn khuyên bảo vài lần, mặt sau ở Bách Y nói bồi khóa đều là hắn không có khóa thời gian đoạn hứa hẹn hạ, liền tùy ý hắn đi.
Này một tiết khóa vừa mới bắt đầu thời điểm, ba người ở phòng học hàng sau cùng góc ngồi xuống.
Này đường khóa tương đối thủy, lão sư cũng không phải thực nghiêm khắc, bởi vậy phòng học không một nửa, phần lớn đều là khiêu khóa, lão sư cũng thói quen lo chính mình giảng chính mình chương trình học nội dung.
Dụ Hoài cùng Bách Y phân biệt ngồi ở Giang Vũ Hàn hai sườn trên chỗ ngồi.
Dụ Hoài liếc mắt giống như ngoan ngoãn Bách Y, hầm hừ lầu bầu câu: “Tiểu trùng theo đuôi!”
Không nghĩ tới Bách Y nghe thấy được, giống chỉ tiểu chọi gà dường như, ôm lấy Giang Vũ Hàn cánh tay, nhỏ giọng sặc trở về: “Quan ngươi cái gì sự!” Nói xong, còn như là cố ý muốn chọc giận Dụ Hoài dường như, hôn Giang Vũ Hàn một ngụm.
Dụ Hoài quả nhiên tức giận đến không nhẹ, tay đáp thượng Giang Vũ Hàn chân: “Ngươi cùng ta bạn trai, nói quan ta cái gì sự!”
Bách Y lêu lêu lêu một tiếng, thừa dịp lão sư không thấy bục giảng hạ, trực tiếp ở Giang Vũ Hàn trên môi hôn khẩu: “Hiện tại cũng là ta bạn trai.”
Dụ Hoài khí cái ngưỡng đảo, hừ thanh nói: “Ta làm ngươi xem hắn rốt cuộc là ai bạn trai!”
Nói, kia chỉ đáp ở Giang Vũ Hàn trên đùi tay đi xuống vừa trượt, hoạt tới rồi hắn bắp đùi, động tác thuần thục mà thưởng thức khởi Giang Vũ Hàn giữa hai chân ngủ đông mềm vật.
“Ân ha……”
Giang Vũ Hàn kêu rên một tiếng, lập tức cúi đầu bưng kín miệng mình.
“Không cần nháo…… A Hoài…… A!”
Không nghĩ tới Dụ Hoài theo Giang Vũ Hàn eo tuyến hoạt tới rồi Giang Vũ Hàn mông sau, một cây thon dài đốt ngón tay liền hoàn toàn đi vào Giang Vũ Hàn hậu huyệt.
Bách Y nhìn Giang Vũ Hàn ửng hồng khuôn mặt, trợn mắt há hốc mồm, như là lần đầu tiên biết còn có loại này chơi pháp.
“Ngươi ngươi ngươi…… Đây là phòng học!” Cũng may Bách Y còn biết đè thấp thanh âm nói chuyện.
Dụ Hoài ác liệt mà cười, chôn ở Giang Vũ Hàn trong cơ thể ngón tay tiểu biên độ thọc vào rút ra lên, Giang Vũ Hàn thân thể mắt thường có thể thấy được run nhè nhẹ lên, chỉ có thể che lại miệng mình, bởi vì một khi buông tay, liền sẽ gặp nạn nại rên rỉ từ hắn trong miệng tràn ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
RandomHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...