Dụ Hoài trực tiếp đem một ngón tay vói vào Bách Y kia phun nước không ngừng hoa huyệt, moi đào không ít dâm thủy ra tới dùng làm bôi trơn.
Trong lúc ngón tay rất nhiều lần đều đụng tới Giang Vũ Hàn côn thịt.
Giang Vũ Hàn cảm nhận được hắn động tác, bởi vì tư thế nguyên nhân tuy rằng hắn nhìn không tới Dụ Hoài rốt cuộc ở làm cái gì, nhưng là cũng có thể đủ từ dưới thân cảm giác đoán ra cái đại khái. Trong lúc nhất thời, Giang Vũ Hàn mặt đỏ tai hồng, không biết là khí vẫn là xấu hổ.
Chờ kia thuộc về dễ cảm kỳ Alpha thật lớn côn thịt đỉnh đến hắn huyệt khẩu khi, Giang Vũ Hàn còn có chút khẩn trương.
Hắn không phải không có cùng dễ cảm kỳ Dụ Hoài đã làm, nhưng mỗi một lần đều bởi vì kích cỡ nguyên nhân tiến vào phi thường khó khăn, rất đau.
Nhưng mà lúc này đây làm hắn ngoài ý muốn chính là, côn thịt tiến vào khi cũng không có cho hắn mang đến thập phần khó nhịn thống khổ.
Có lẽ…… Là bởi vì Bách Y dâm thủy bôi trơn nguyên nhân, Giang Vũ Hàn có chút cảm thấy thẹn nghĩ.
Bách Y không biết chính mình làm bao lớn cống hiến, giờ phút này trầm mê tình dục cùng được đến Giang Vũ Hàn vui mừng trung hắn hưng phấn đến không được, nhục hành đều ở một tiểu cổ một tiểu cổ nước chảy, hoa huyệt càng là lan tràn.
Giang Vũ Hàn từ tình đậu sơ khai khi liền cùng Dụ Hoài ở bên nhau, căn bản không có thử qua thao huyệt cảm giác, lúc này, hắn côn thịt bị bao vây ở khẩn trí cùng ướt nóng huyệt, cái loại cảm giác này cùng hắn trước kia chính mình động thủ, hoặc là Dụ Hoài dùng tay hoặc miệng giúp hắn khi cảm giác là không giống nhau.
Đặc biệt cũng không biết Bách Y có phải hay không bị thao khai, thân thể vặn vẹo đến dâm đãng đến không được, còn không thầy dạy cũng hiểu địa học biết buộc chặt hoa huyệt, dùng hoa huyệt đi đè ép Giang Vũ Hàn côn thịt.
Hơn nữa hậu huyệt bắt đầu tiến vào một cây thô to côn thịt, tiểu biên độ thao làm, không bao lâu Giang Vũ Hàn liền cảm thấy chính mình muốn bắn. Nhưng hắn nhìn Bách Y kia trương trầm mê mặt, xuất phát từ nam nhân tôn nghiêm vẫn là khẽ cắn môi, nỗ lực bảo vệ cho chính mình tinh quan.
Nhưng mà hắn liền biết chính mình có bao nhiêu vất vả, trên người hai người lại như là bắt đầu rồi một hồi ngươi truy ta đuổi thi đấu dường như, bắt đầu phân cao thấp hai người tốc độ cùng lực độ.
“A! Giang ca ca hảo bổng! Thao đến Tiểu Y hoa huyệt thật thoải mái! Nóng quá hảo ướt! Tao huyệt phải bị thao xuyên a!”
“Tiểu Vũ! Ta đủ thâm sao Tiểu Vũ! Ân? Vì cái gì không ra tiếng, là ta không đủ dùng sức đi……”
“Ha! Nhất định là ngươi kỹ thuật quá lạn làm Giang ca ca không thoải mái, ngươi đi đi ngươi!”
“Nên đi chính là ngươi! Tiểu Vũ bị ta thao đến sảng phiên thiên thời điểm ngươi còn không biết ở đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
SonstigesHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...