Chương 5 tào tặc chi nhạc ( h )

100 1 0
                                    

Cao trào dư vị còn chưa rút đi, Giang Vũ Hàn liền nghe nói Dụ Hoài dò hỏi thanh: “Ngươi chính là bách tương chi tử, Bách Y?”

Giang Vũ Hàn trong lòng giật mình, nghiêng đi mặt đi, xuyên thấu qua tầng tầng màn che mơ mơ hồ hồ thấy được quỳ gối bên ngoài một bóng người, lập tức xấu hổ buồn bực mà cắn môi, ức chế chính mình phát ra cái gì thanh âm.

Bách Y không biết là đến đây lúc nào, có lẽ hắn bị làm được cao trào thét chói tai thanh âm đều bị đối phương nghe xong đi, nhưng lúc đó hắn không biết bên ngoài có người, hiện tại đã biết, tự nhiên là không thể lại giống như phía trước như vậy phóng đến khai.

Bách Y nguyên bản còn trầm mê với nghe Dụ Hoài thở dốc cùng rên rỉ, đột nhiên bị thanh âm này đánh gãy, trong lòng thế nhưng không thể ức chế mà dâng lên đối cẩu hoàng đế ghét bỏ chi tâm.

Nhưng mà quyền thế áp người, hắn vẫn là chỉ có thể thành thành thật thật mà quỳ đến tiêu chuẩn, đáp lời: “Đúng vậy.”

Phảng phất đã nhận ra Giang Vũ Hàn quẫn thái, Dụ Hoài ác liệt mà tiểu biên độ đưa đẩy khởi côn thịt, ỷ vào Dụ Hoài bị trói buộc khó có thể phản kháng, đối với thân thể hắn làm tẫn khiêu khích hành trình.

Giang Vũ Hàn gắt gao mà cắn môi, càng không dám ra tiếng ngăn cản Dụ Hoài ác liệt hành vi, e sợ cho chính mình một trương miệng liền có rên rỉ cùng tiếng thở dốc tiết ra.

Dụ Hoài mỉm cười nhìn hắn, nhìn qua tâm tình hảo rất nhiều, nhưng thanh âm vẫn là vững vàng, chỉ là nghe chỉ biết cảm thấy hắn thập phần có uy nghiêm, sao có thể biết hoàng đế đang ở thừa dịp Hoàng Hậu hành động không tiện thời điểm hạ lưu mà đùa bỡn hắn: “Hoàng Hậu dục lệnh ngươi tới thị tẩm, ngươi đãi như thế nào?”

Bách Y: “……”

Bách Y sau một lúc lâu vô ngữ, nhưng trong đầu lại không chịu khống mà nhớ tới kia trương nhiễm tình dục mà có vẻ mười phần mê người mặt.

Trong miệng mạc danh có chút khát khô, Bách Y liếm liếm khóe môi, nguyên bản cự tuyệt chi ngôn ở chính hắn đều còn chưa phản ứng lại đây khi, biến thành: “Thần thiếp, nhưng bằng bệ hạ cùng Hoàng Hậu điện hạ phân phó.”

Lời này vừa ra Bách Y chính mình ngược lại có chút hối hận, dựa theo hắn tiến cung trước ý tưởng, hắn hẳn là ly này đối đế hậu rất xa, liền ở trong cung yên phận.

Mấy tức sau, màn che sau truyền ra nhàn nhạt một tiếng cười nhạo: “Kia trẫm mệnh ngươi lại đây.”

Bách Y môi hơi hơi ngầm phiết, thậm chí cũng chưa dám đứng dậy, chỉ là một đường thong thả đầu gối hành, hy vọng ở hắn đi đến một nửa thời điểm cẩu hoàng đế là có thể thay đổi chủ ý, làm hắn lanh lẹ mà lăn trở về đi ngủ chính mình đại giác.

Nhưng mà hắn nguyện vọng rơi vào khoảng không, này giai đoạn cũng không phải rất dài, hắn thực mau liền tới tới rồi mép giường.

[NP] [ABO] Tam tính quan hệ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ